Chương 54| không thể sáng lên nóng lên tắm bá không phải hảo ngục báDơ mắt .
Tống Thanh Y tổng cảm thấy nói ngươi xem ánh mắt của nàng chứa đầy quá nhiều nàng nắm lấy không ra đồ vật, có đồng tình, đáng thương, cảm thán, tiếc hận, thống khổ cùng một tia kính nể cùng sùng bái.
Nhưng đương nàng dò hỏi khi, nói ngươi lại biểu hiện ra do do dự dự, như là trong lòng cất giấu rất nhiều lý do khó nói, phảng phất sợ nói ra thương tổn nàng.
Trước mắt Tống Thanh Y đã tìm được rồi nói ngươi, cũng thành công cùng hắn nối tiếp thượng, hắn trong mắt cảm xúc như thế nào Tống Thanh Y tạm thời mặc kệ, giờ phút này càng quan trọng là muốn tìm kiếm giấu kín với đệ nhất ngục giam Trùng tộc ô nhiễm giả, lập tức tru sát, không thể mở rộng ô nhiễm phạm vi.
"Các ngươi quân đoàn nói cho ngươi như thế nào phân biệt Trùng tộc ô nhiễm giả cùng nhân loại bình thường sao?" Nói ngươi hỏi.
Tống Thanh Y đúng sự thật đáp: ""QA" máy móc dò xét huyết hồng tế bào đột biến cùng ô nhiễm chỉ số."
Nói ngươi gật đầu: "Xác thật này đây này hai loại trạng thái tới phán định ô nhiễm giả, nhưng là không có tinh vi thiết bị là vô pháp kiểm tra đo lường ra tới, ngươi lẻ loi một mình đi vào đệ nhất ngục giam, nói vậy cũng không có mang cái gì thiết bị vào đi?"
Tống Thanh Y nhìn về phía nói ngươi: "Ngươi có biện pháp có thể nhận thấy được Trùng tộc ô nhiễm giả đúng không?"
Nói ngươi tán thưởng nhìn Tống Thanh Y: "Ngươi thực thông minh cũng thực quả cảm."
"Không cần khen ta," Tống Thanh Y nhìn mắt bên ngoài hành lang, "Nói trọng điểm."
"..." Nói ngươi bĩu môi, "Trùng tộc ô nhiễm giả ban đầu đó là nhân loại, nhân loại đôi mắt là sợ hãi cường quang chiếu xạ. Nhưng Trùng tộc lại không sợ cường quang, bị Trùng tộc ô nhiễm nhân loại sẽ ở con ngươi thượng bao trùm một tầng lá mỏng, hấp thu nguồn sáng, tròng mắt thượng lá mỏng sẽ bởi vì thích ứng cường quang mà ngắn ngủi co rút lại, Trùng tộc là dựa vào thể vách tường cảm quang, cho nên đối mặt cường quang chiếu xạ, chúng nó sẽ không giống nhân loại phản ứng rất lớn, tỷ như lập tức nhắm mắt, đôi mắt đỏ lên, cảm thấy chua xót đau đớn, rơi lệ chờ phản ứng."
Tống Thanh Y suy tư một lát: "Vậy ngươi có cường quang đèn sao?"
Nói ngươi mỉm cười nói: "Ta tin tưởng ngươi sẽ có."
Tống Thanh Y: "..."
Ngươi xem ta giống đèn sao?!
Nói ngươi lại hỏi: "Nếu ở đệ nhất trong ngục giam phát hiện Trùng tộc ô nhiễm giả, các ngươi tính thế nào xử lý?"
Tống Thanh Y híp mắt: "Ngay tại chỗ giết chết."
Nói ngươi cả kinh nói: "Không cứu?"
Tống Thanh Y lạnh nhạt nói: "Nơi này người cái nào không nên chết?"
Nói ngươi nhấp nhấp môi, không phản bác.
Rốt cuộc, có thể đi vào đệ nhất ngục giam phục hình phạm nhân đều là tội ác ngập trời, tử vong đối bọn họ tới nói xác thật là tốt nhất giải thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Đường Khai Quải, Nữ Chủ Tới Tay - Lai Cá Thượng Thượng Thiêm
RomanceTác phẩm: Một đường khai quải, nữ chủ tới tay Tác giả: Lai Cá Thượng Thượng Thiêm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2142 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9115 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6740 Văn chương tích phân: 97,682,352...