20-31

1.6K 49 22
                                    

📖[ giống như cố nhân về ]📖

Chương 20| thiên hạ đệ nhất kiếm quả nhiên hảo kiếm

Muốn chết muốn sống .

Tái nhợt nơi

Trình Hoan ngồi ở ghế dài thượng, nhìn từ nàng trước mặt đi qua nhiệm vụ giả cùng bay tới bay lui phụ trợ hệ thống.

Nhìn không chớp mắt nhìn mỗi một cái nhiệm vụ giả khuôn mặt, ý đồ tìm được một ít quen thuộc dấu vết để lại.

【 ký chủ, ngươi như vậy là tìm không thấy người kia, nhiệm vụ giả tiến vào nhiệm vụ thế giới sau, diện mạo, dáng người, giới tính thậm chí ký ức đều sẽ có điều sửa đổi. 】 tiểu con nhím nói.

Từ khi Trình Hoan rời khỏi cái thứ nhất về hưu thể nghiệm thế giới, nàng liền ngồi ở tái nhợt nơi, vẫn luôn nhìn lui tới nhiệm vụ giả, nghĩ hay không có thể gặp được cái kia “Nhiệm vụ giả”.

Trình Hoan dừng lại ở thế giới kia lâu như vậy, cùng Lộ Thanh Án ở chung thời gian cũng không ngắn, nàng thế nhưng không có nhận thấy được Lộ Thanh Án cái là nhiệm vụ giả, ngay cả tiểu con nhím cũng vô pháp phát hiện Lộ Thanh Án thế nhưng là nhiệm vụ giả.

Hiện giờ nghe được tiểu con nhím nói, Trình Hoan khó hiểu, hỏi: “Diện mạo, dáng người cùng giới tính sẽ sửa đổi này ta biết, như thế nào ký ức còn sẽ sửa đổi?”

Trình Hoan nói như thế nào cũng làm thượng trăm cái nhiệm vụ, đều là mang theo chính mình nguyên thân ký ức đi làm nhiệm vụ, như vậy có thể ở làm nhiệm vụ thời điểm giữ được tự mình ý thức, hạ thấp ở chấp hành nhiệm vụ trung bị lạc chính mình, thân hãm nhà tù xác suất.

“Từ từ?” Trình Hoan trong đầu linh quang chợt lóe, “Nàng không phải là làm đắm chìm thức nhiệm vụ đi?”

Tiểu con nhím: 【 hẳn là, chỉ có đắm chìm thức nhiệm vụ hình thức nhiệm vụ giả mới có thể ở làm nhiệm vụ thời điểm đóng cửa nguyên thân ký ức, trực tiếp lấy nhiệm vụ thế giới “Nguyên trụ dân” nhân vật bắt đầu tự chủ làm nhiệm vụ. 】

Trình Hoan thở hắt ra: “Không nghĩ tới ta còn có thể gặp được cái đắm chìm thức nhiệm vụ giả? Dám làm loại này cực kỳ xảo quyệt lại khó khăn nhiệm vụ hình thức nhiệm vụ giả đều là ý chí cường đại, tâm như bàn thạch người.”

Nhiệm vụ giả nhưng lựa chọn nhiệm vụ hình thức có rất nhiều loại, đoạt được tích phân cũng là có nhiều có ít, sở gặp được khó khăn cũng là có lớn có bé.

Đắm chìm thức nhiệm vụ hình thức xem như đông đảo A cấp nhiệm vụ trung nhất khó khăn chi nhất.

Loại này hình thức khó khăn địa phương không phải ở chỗ sinh mệnh nguy hiểm, cũng không phải hoàn thành độ cực thấp, mà là dễ dàng nhất tạo thành nhiệm vụ giả trầm luân hư ảo, bị lạc tự mình, cuối cùng tình cảm hỗn loạn, linh hồn hỏng mất.

Cho nên đắm chìm thức nhiệm vụ hình thức tích phân cao đến thái quá, chính là dám đi làm nhiệm vụ giả lại có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Trình Hoan mở ra chính mình số liệu đài, điều ra trước mắt nhiệm vụ trong đại sảnh tích phân bảng xếp hạng, ánh mắt ngừng ở tiền mười danh nhiệm vụ giả trên người.

[BHTT] [QT] Một Đường Khai Quải, Nữ Chủ Tới Tay - Lai Cá Thượng Thượng ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ