63-71

1K 28 3
                                    


📖[ sớm tối nhất tương tư ]📖

Chương 63| hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước

Về hưu trọng trí .

Kỳ thật không trách Tả Nhạc sẽ cùng nàng sinh khí, Trình Hoan cái kia cách làm, mặc cho ai nhìn đều sẽ vì thế giận dữ.

Chính là đối mặt như vậy tuyệt cảnh, Trình Hoan không còn biện pháp.

Nàng cùng tiểu con nhím thương lượng quá, chỉ cần ở hoàn thành Tống Thanh Y cuối cùng mục tiêu sau ở giết nam chủ, đến lúc đó hệ thống sẽ trước phán định Tống Thanh Y hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ thế giới ngưng hẳn.

Đến lúc đó nhiệm vụ này thế giới đóng cửa, chủ hệ thống liền sẽ không truy cứu nhiệm vụ giả giết hại thiên mệnh chi tử ác liệt hành vi.

Trình Hoan xem như lợi dụng BUG may mắn một lần, nàng cùng nam chủ đồng quy vu tận, xuất đao thời điểm cố ý dùng xảo kính, kia đao thọc hướng chính mình thời điểm là hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Nhưng thọc hướng nam chủ thời điểm lại là chậm đao cắt thịt, như vậy mới có thể bảo đảm Trình Hoan chết ở nam chủ phía trước, hoàn thành Tống Thanh Y cuối cùng mục tiêu, bảo đảm Tả Nhạc đắm chìm thức nhiệm vụ hoàn mỹ xong việc.

Kế hoạch chuẩn bị đột nhiên, Trình Hoan cũng không có biện pháp cùng Tống Thanh Y giải thích quá nhiều.

Bởi vì chỉ cần nàng cùng Tống Thanh Y nói chính mình muốn cùng nam chủ đồng quy vu tận, Tống Thanh Y khẳng định sẽ không đáp ứng, cho nên Trình Hoan chuẩn bị nhất ý cô hành.

Nàng cũng đã sớm đoán được chờ trở lại tái nhợt nơi sau, Tả Nhạc sẽ cùng nàng sinh khí, sẽ oán nàng tự chủ trương.

Trình Hoan hư không thôi, đi qua đi cười làm lành nói: “... Chúc mừng nha, ngươi thành công hoàn thành nhiệm vụ.”

Tả Nhạc hồng mắt, không hé răng, liền như vậy trừng mắt Trình Hoan.

Trình Hoan xem nàng hốc mắt phiếm hồng, đau lòng không thôi, giơ tay muốn ôm một cái nàng, lại bị nàng xoay người tránh thoát.

Xong đời, thật sự chọc sinh khí.

“Xin lỗi, là ta làm không đúng, ngươi đừng nóng giận, ngươi đánh ta mắng ta đều được, đừng tức giận hỏng rồi thân thể của mình.” Trình Hoan hống.

Tả Nhạc nghiêng đầu, ngạnh cổ, như là ở cực lực áp chế hốc mắt chậm chạp không chịu rơi xuống nước mắt.

Trình Hoan lôi kéo tay nàng, đặt ở trên mặt, ôn nhu nói: “Nhạc nhạc, ta thật sự sai rồi.”

“Ngươi mắng ta một đốn?”

“Đánh ta một đốn đi?”

...

Tả Nhạc chuyển qua tới, cắn cắn môi, kéo xuống Trình Hoan tay, vẫn là không hé răng, xoay người liền phải rời đi.

Trình Hoan thấy thế, đáy lòng hoảng loạn, nàng vội vàng bắt lấy Tả Nhạc tay, vội la lên: “Nhạc nhạc, ta thật sự sai rồi, ngươi đừng không để ý tới ta, ta thật sự sai rồi.”

[BHTT] [QT] Một Đường Khai Quải, Nữ Chủ Tới Tay - Lai Cá Thượng Thượng ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ