73-82

1.1K 36 21
                                    


Chương 73| hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước

Ta đáng yêu ngươi .

Ngày ấy sau giờ ngọ thanh xuân rung động cùng ái muội thử còn không kịp miệt mài theo đuổi, kỳ trung khảo thí bay nhanh đã đến.

Toán học thi đua sau chính là kỳ trung khảo thí, trung gian cũng liền cách mấy ngày, Trình Hoan thực bình tĩnh đối mặt kỳ trung khảo thí, mà Tả Nhạc so nàng còn bình tĩnh, thậm chí hỏi nàng hy vọng nàng khảo cái cái dạng gì điểm cùng xếp hạng?

Đối lập, Trình Hoan còn không có cấp ra phản hồi, ngược lại nghe được lời này lớp trưởng hừ lạnh một tiếng, vừa muốn châm chọc mỉa mai Tả Nhạc không biết lượng sức, cuồng vọng tự đại khi, đã bị Tả Nhạc một ánh mắt đe dọa cùng một câu lãnh khốc “Tìm đánh” cấp sợ tới mức hành quân lặng lẽ, không dám nhiều lời, rốt cuộc hắn xem qua cái kia thiệp, bị Tả Nhạc đánh thành tàn tật người có bao nhiêu thảm.

Trình Hoan vui cười: “Nếu không ngươi thử xem vượt qua ta?”

Tả Nhạc nghĩ nghĩ: “Có khen thưởng sao?”

“Như thế nào? Không khen thưởng liền không nghĩ khảo cao phân?” Trình Hoan ra vẻ nghiêm khắc, “Làm người không thể quá để ý kết quả, muốn chú trọng quá trình cho ngươi mang đến thu hoạch cùng cảm thụ.”

Tả Nhạc nhún vai: “Đạo lý lớn ta không nghe, ta liền phải thực tế.”

Trình Hoan: “Ngươi nghĩ muốn cái gì?”

Tả Nhạc ngột khẩn trương lên, nhìn Trình Hoan, do dự nói: “Một cái nguyện vọng.”

“Nguyện vọng?” Trình Hoan nghĩ nghĩ, “Ngươi muốn ăn sinh nhật?”

Tả Nhạc lắc đầu: “Không phải, ta ý tứ là ta nếu là lần này kỳ trung khảo thí vượt qua ngươi, ngươi đến đáp ứng ta một cái nguyện vọng.”

“Cái gì nguyện vọng?”

Tả Nhạc: “Bí mật.”

Trình Hoan điểm điểm cằm, hồ nghi nói: “Ngươi sẽ không tính toán đối ta……”

Tả Nhạc tâm lập tức bị xách lên, nói lắp nói: “Không… Không có gì.”

Trình Hoan thò lại gần, nhìn chằm chằm nàng hoảng loạn ánh mắt, “Ngươi ở sợ hãi cái gì? Ngươi sẽ không thật tính toán đối ta làm cái gì đi?”

Tả Nhạc đẩy ra nàng: “Không có, ngươi đừng miên man suy nghĩ.”

“Ta loạn tưởng cái gì?” Trình Hoan cố ý nói, “Có phải hay không ngươi loạn suy nghĩ, đem cái này ý xấu áp đặt ở ta trên người?”

Tả Nhạc quay đầu đi: “Không có.”

Trình Hoan túm quá nàng, nhéo nàng cằm không cho nàng tránh né, nhìn gần nói: “Đừng nghĩ nói sang chuyện khác, đúng sự thật trả lời.”

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Một Đường Khai Quải, Nữ Chủ Tới Tay - Lai Cá Thượng Thượng Thiêm 🎉
[BHTT] [QT] Một Đường Khai Quải, Nữ Chủ Tới Tay - Lai Cá Thượng Thượng ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ