📖[ cùng quân sơ quen biết ]📖1| lần này Bồng Lai Đảo chủ có bệnh nặng
Về hưu sinh hoạt .
“Trình Hoan ——”
Nam nhân trừng lớn đôi mắt, tay chân cùng sử dụng bò đến Trình Hoan bên người, cuống quít bế lên nàng đã ở chậm rãi biến mất thân thể.
Hắn hai mắt tràn đầy khủng hoảng cùng bất lực, đôi tay run rẩy, không ngừng muốn lau Trình Hoan trong miệng không ngừng phun ra tới máu tươi.
Trong thanh âm mang theo dày đặc khóc nức nở, “Hoan nhi, ngươi đừng làm ta sợ… Cầu ngươi đừng chết… Hoan nhi…”
Trình Hoan sắc mặt trắng bệch phảng phất chân trời sắp tiêu tán mây trắng, nàng gian nan nâng lên tay, nam nhân thấy thế lập tức nắm lấy nàng lạnh băng tay, lòng bàn tay dán ở chính mình đã che kín nước mắt trên má.
Hắn nức nở nói: “Hoan nhi…… Hoan nhi……”
Trình Hoan cảm giác được chính mình ngũ tạng lục phủ đều ở suy kiệt, một bên chịu đựng đau nhức hộc máu một bên nói lời kịch:
“Lâm ca ca, hoan… Hoan nhi… Không thể ở bồi… Bồi ngươi, ngươi muốn… Phải hảo hảo… Chiếu cố… Chính ngươi… Hoan nhi… Sẽ ở… Bầu trời phù hộ… Ngươi……”
Tiếng nói vừa dứt, khóe miệng huyết nhiễm ướt hai người thuần trắng quần áo.
Nam nhân nhìn Trình Hoan ở hắn trong lòng ngực nhắm hai mắt, thân thể cũng theo thổi quét mà đến gió nhẹ phiêu tán ở thiên địa chi gian, mặc kệ hắn như thế nào trảo đều lưu không được một chút ít.
Hắn ngửa đầu, thống khổ gào rống: “Trình Hoan ——”
Xét duyệt viên: 【 chúc mừng nhiệm vụ giả Trình Hoan hoàn thành 《 thí thần chi lộ 》 bạch nguyệt quang nhiệm vụ. 】
Xét duyệt viên: 【 nhiệm vụ hoàn thành độ: 100%, nhiệm vụ cấp bậc: C cấp, nhiệm vụ đạt được tích phân: 5125.6, nhiệm vụ giả Trình Hoan trước mắt tổng tích phân: 10003567.6. 】
Trình Hoan vô lực nằm ở hệ thống trong không gian, nhìn số liệu lan thượng tổng tích phân, cảm thụ được thân thể thượng dần dần rút đi đến đau đớn, hít sâu một hơi, cười to nói: “Ta cuối cùng hoàn thành cuối cùng hạng nhất nhiệm vụ.”
Trình Hoan trên đầu toát ra tới một viên phát ra nhàn nhạt oánh bạch quang mang mềm như bông hình cầu, cầu thượng còn có hai cái lông xù xù dây anten, thoạt nhìn giống cái chạy bằng điện thú bông.
805 hệ thống vui sướng ở Trình Hoan bên người đổi tới đổi lui, tiểu hài tử giống nhau non nớt tiếng nói vì nàng cao giọng reo hò:
【 Trình Hoan, ngươi rốt cuộc tích cóp đến một ngàn vạn tích phân, ngươi có thể về hưu. # rải hoa ## rải hoa hoa #】
Trình Hoan ngồi dậy, đau đớn trên người đã biến mất, nàng hung hăng mà sờ soạng một chút 805 hệ thống, “Cảm ơn ngươi trong khoảng thời gian này làm bạn.”
805 ổn định thân thể, bất đắc dĩ phun tào nói: 【 ngươi không cần lão xoa nắn ta? 】
Trình Hoan vui hì hì nói: “Thói quen.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Đường Khai Quải, Nữ Chủ Tới Tay - Lai Cá Thượng Thượng Thiêm
RomanceTác phẩm: Một đường khai quải, nữ chủ tới tay Tác giả: Lai Cá Thượng Thượng Thiêm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2142 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9115 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6740 Văn chương tích phân: 97,682,352...