44-53

1.3K 48 9
                                    

📖[ thiên nhai minh nguyệt tâm ]📖

Chương 44| không thể sáng lên nóng lên tắm bá không phải hảo ngục bá

Không cứu .

Doãn Mộ biết Trình Hoan đã trở lại, nàng ở về hưu đại sảnh nhiệm vụ tiến trình nhìn thấy Trình Hoan đã kết thúc về hưu thể nghiệm.

Nhưng cái kia về hưu thể nghiệm thế giới nàng không có lựa chọn lưu lại, mà là từ bỏ tiếp tục thể nghiệm.

Doãn Mộ mấy ngày nay vẫn luôn muốn đi tìm Trình Hoan tâm sự, kết quả mỗi lần gọi Trình Hoan đều không người tiếp nghe, nàng cá nhân không gian còn thường xuyên đóng cửa, loại này quái dị cảm giác làm Doãn Mộ có điểm hoảng hốt.

Hôm nay Doãn Mộ tưởng thử lại một lần gọi, nếu là còn không được, nàng cũng chỉ có thể tìm chủ hệ thống, lợi dụng nàng là Trình Hoan khẩn cấp liên hệ người quyền lợi mạnh mẽ xâm nhập Trình Hoan cá nhân không gian.

Doãn Mộ gọi nửa giờ, ở nàng kiên nhẫn sắp mất đi nháy mắt, gọi bị tiếp nghe.

“Uy?”

Doãn Mộ nghe được Trình Hoan thanh âm, thư khẩu khí: “Ngươi gia hỏa này cuối cùng tiếp nghe xong, ngươi làm sao vậy? Gọi ngươi ngươi không tiếp, cá nhân không gian đóng cửa, cấm dò hỏi, ngươi nếu là lại không tiếp nghe, ta liền phải đi tìm chủ hệ thống mạnh mẽ phá vỡ ngươi cá nhân không gian, xem ngươi sống hay chết!”

Trình tiếng hoan hô âm khàn khàn, thấp giọng cười cười: “Ngủ rồi, không nghe được ngươi gọi.”

“Ngủ rồi?” Doãn Mộ cắt gọi hình thức, sửa vì video.

Nàng thấy Trình Hoan nằm ở trên giường, thoạt nhìn dị thường mỏi mệt suy yếu, “Ngươi làm sao vậy? Về hưu thể nghiệm thế giới đem ngươi làm thành như vậy? Ngươi không phải đi hưởng thụ sao? Thấy thế nào lên cùng làm nhiệm vụ dường như?”

Trình Hoan xoa xoa toan trướng giữa mày: “Xuất ngũ thể nghiệm thế giới cũng đến tuần hoàn thế giới pháp tắc, ngươi đương về hưu liền có thể vô pháp vô thiên?”

Doãn Mộ bĩu môi: “Ngươi đem cá nhân không gian quyền hạn mở ra, làm ta đi vào.”

“Ngươi đóng cửa những người khác dò hỏi quyền hạn ta liền nhịn, ngươi thế nhưng liền ta quyền hạn đều quan, ta còn là không phải ngươi thân thân hảo tỷ muội?”

Trình Hoan: “Ta lúc ấy quá mệt mỏi, trực tiếp một kiện đóng cửa, không chú ý tới dò hỏi quyền hạn thiết trí.”

Nàng mở ra dò hỏi quyền hạn, “Hảo, vào đi.”

Doãn Mộ click mở hai người thân mật liên tiếp, thân thể “Bá” một chút biến mất ở tái nhợt nơi, trong chớp mắt cũng đã xuất hiện ở Trình Hoan cá nhân trong không gian.

Nàng xem Trình Hoan còn nằm ở trên giường không dậy nổi, Doãn Mộ cởi ra áo ngoài cùng giày, chui vào Trình Hoan trong ổ chăn, cùng nàng nằm ở bên nhau, gối một cái gối đầu, “Hai ta đã lâu không như vậy nằm tâm sự.”

Trình Hoan nâng lên một bàn tay, gối lên sau đầu, “Ngươi còn kém bao lâu tích phân liền có thể về hưu?”

Doãn Mộ mở ra chính mình số liệu đài, tính một chút tích phân, “Còn kém tam vạn, đến lúc đó ta làm B cấp nhiệm vụ liền tích cóp đủ rồi.”

[BHTT] [QT] Một Đường Khai Quải, Nữ Chủ Tới Tay - Lai Cá Thượng Thượng ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ