2

131 9 16
                                    

"Món quà"

Thiệt tình cậu Mark này hẹn người ta đến quán cafe mà lại đến trễ
Nhưng Cesar cậu ta lại chẳng trách móc hay gì cả , thế mà cu cậu cũng hay làm cho Cesar cũng đợi tầm 20-25 phút gì đó mới thấy bóng dáng .

Lúc đến lại còn cầm theo một hộp quà , miệng vội vã xin lỗi . Ôi Mark sao mà thằng này dám trách cu cậu được chứ , hắn chỉ có nói qua loa về việc cậu trễ thôi chứ , lại dám làm gì là lại không xong với Sarah .

Mà nhắc mới nhớ hình như nhỏ Sarah lại đi bắt ma (hay gì đó Mark cũng không biết) với bạn của nó rồi.

Mark thì lại order cho mình ly Latte vì cu cậu chẳng biết uống gì và lại không uống cafe đc nhiều nên một ly Latte khá phù hợp với cậu.

Riêng Cesar thì lại chọn cho mình một ly Espresso đơn giản vì Thằng này chỉ uống quen Espresso chứ mấy cái kia thì nó bảo không quen nên không uống

Sau khi lựa được bàn và đã có nước uống thì cả hai người cũng chẳng biết nên nói gì với đối phương.

Thế mà cậu trai sùng đạo lại đưa cho đối phương hộp quà từ đầu nó cầm , còn dặn là về nhà rồi hẵng mở khiến Cesar cũng khúc khích không kém phần tò mò

_____________________________________

Tưởng là họ chỉ đi cafe tâm sụ thôi mà Cesar lại rủ thằng nhỏ đi khu giải trí chơi mà trò nào hắn rủ cũng là trò chơi mạo hiểm khiến cho chàng thơ của hắn nôn cả đống , sau đó thì cũng phải lâu lắm mới khiến cho hắn yên tâm.

Bà Torres cứ thấy thằng con mình cứ lén la lén lút như là thằng ăn trộm thì sinh nghi bà đợi thằng cu nhà mình vô phòng thì lại hé cửa coi thử coi thằng đó làm gì , thì bà mới thấy là nó đang bóc hộp quà được ai đó tặng với sắc mặt thằng cu này thì chỉ có cậu trai trẻ nhà Heathcliff tặng quà thôi chứ gì nên bà cũng chẳng ở lại xem thử coi món quà là gì.

Khi Cesar mở hộp quà ra thì điều ngạc nhiên là cu cậu được cậu trai ấy tặng cho một con gấu bông nhìn y chang mình , khi tìm thêm trong hộp quà thì cậu lại thấy được tờ giấy note có dòng chữ " Xin lỗi nếu nó xấu t chỉ có thể nhờ người ta làm nhanh hết mức có thể thôi."
Ký tên
Mark Heathcliff

Ôi chà! Thế là có người lại giữ con gấu bông kĩ đến mức đã 6 năm rồi mà vẫn chưa bung chỉ hay lòi bông gì hết . Bà Torres cũng để ý mỗi lần thằng con mình lên giặt đồ là lúc nào cũng có con gấu bông đó cả , lúc mà bà phơi đồ giùm thằng cu thì cũng tiện tay phơi con gấu đó luôn và bà còn kiếm được hình thằng nhóc nhà Heathcliff khi nhỏ mà Cesar để trong quần nữa cơ.

_____________________________________
:)

All about CesMarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ