Trả Req 4

95 7 20
                                    

:D
_____________________________________

"À chị là phụ huynh của Mark Heathcliff đúng không?"

"Vâng không biết là con tôi lại làm phiền gì cô hả vô giáo?"

"Không....Tôi muốn nói về một vấn đề nghiêm trọng."

"Con chị dạo này không được hoạt động tích cực trong lớp có những hoạt động vui chơi như hoạt động thể thao em ấy cũng không chịu tham gia . Đặc biệt ấy là em ấy không có chịu kết bạn với ai hết theo em thấy nếu bay giờ không khuyên bảo em ấy ngay từ bây giờ thì lúc ấy em ấy sẽ khá khó sống sót trong xã hội chị thấy đấy."

"Tôi xin lỗi cô dạo này tôi bận công việc quá nên mới không quan tâm biểu hiện của nó chẳng ngờ nó lại bị như vậy xin lỗi vì đã để cô lo lắng."
_____________________________________

Mark ngồi ở ngoài phòng giáo viên cậu chẳng hiểu nay lại gọi mẹ cậu lên bàn bạc chuyện gì? Cậu học cũng bình thường , cậu cũng đâu có làm cái gì mà đánh nhau hay gì đâu?

Khi lên xe để mẹ chở cậu về nhà thì trên đường đi mẹ cậu hỏi

"Con biết là con đã làm gì để mẹ phải ngồi nói chuyện với cô giáo không?" giọng bà Mary cất lên có chút giận lẫn lo lắng

"...dạ...không...?"

"Sao con đi học mà con thụ động vậy?"

"Con...không thích chơi chung với lũ đó tụi nó chỉ toàn là một lũ 2 mặt." Vừa nói cậu vừa tức khi mà phải nhắc về lũ trong lớp

"Ý con là sao?" bà Mary có gắng lấy lại bình tĩnh khi nghe con bà nói vậy

"Tụi nó chơi với con nhỏ kia mà tụi nó nói ra bí mật của nhỏ đó cho cả lớp biết làm cho nhỏ đó phải chuyển lớp ,tụi nó còn hẹn nhau đánh lộn với mấy thằng lớp khác cái này là một thành phần con không nói nhưng mà cái chuyện làm lộ chuyện bị mật của người ta cho cả lớp biết là con không đồng tình"

"Được rồi nhưng dù gì con cũng nên kết bạn với ai đó đi."

"..."

Về tới nhà bà Mary nhận ra có một thằng nhóc bằng hoặc hơn Mark 1-2 tuổi chuyển qua gần nhà của bà hình như thằng nhóc đó là sinh viên du học qua Mỹ.

"À chào con , con mới chuyển tới hả?" Cô tiến tới chào hỏi

"À , chào cô con tên là Cesar Torres rất mong được gia đình mình giúp đỡ. Mà không biết cậu nhóc kế bên cô tên gì nhỉ?" Lúc tên đó nói xong tự nhiên hắn lườm qua Mark nở một nụ cười giả tạo khiến cậu rợn người.

"À đây là đứa con trai cô Mark Heathcliff năm nay học lớp 12."

"Mà cho cô hỏi con năm nay nhiêu tuổi rồi nhỉ?"

"À , con 18 tuổi."

"Thôi Mark con qua giúp anh dọn đồ vô nhà đi."  Bà Mary nói

All about CesMarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ