Prince Cesar x Prince Mark
(a little bit of Sebastian x Daniel)
6h sáng
"Cesar , tối nay ta sẽ mời một nhà vua và gia đình của ông ấy để gắn kết hợp tác làm ăn với vương quốc của họ nên con nhớ đừng có làm trò hề gì đấy." Vua Sebastian dặn dò thằng con của mình , chủ yếu đợt này là để hợp tác làm ăn với vua Daniel Heathcliff nếu có bất trách gì thì chẳng có cơ hội lần nữa , tên vua này cực kỳ kĩ tính trong chuyện làm ăn."Vâng , thưa cha."
"Con đừng có gây sự gì với con của họ đấy."vua Sebastian tiếp tục nói
"Dạ."
"Còn con Evelin , cha có một yêu cầu." Sebastian quay qua đứa con lớn của mình.
"Dạ cha?"
"Khi mà họ qua sẽ có đứa con gái nhỏ của họ mong con dắt cô bé ấy đi đâu chơi cho cha và họ bàn bạc."
"Vâng , thưa cha."
Cesar ăn xong tạm biệt rồi nhẹ nhàng đi vào phòng của mình , tối nay hửm... Chả biết là dắt công chúa hay hoàng tử của họ qua? Mệt mỏi cậu nằm trên chiếc giường của mình rồi chìm vào giấc ngủ.
Khi cậu tỉnh dậy thì đã là 2 giờ chiều hình như 5 giờ là bọn họ sẽ qua cậu bắt đầu tắm rửa chuẩn bị chào đón họ , cuối cùng cũng xong giờ thì đợi họ qua thôi.
5:10 phút
Họ đến rồi....
Đập trước mắt Cesar là Một gia đình hoàng tộc . Gồm 4 người.
"Xin chào đức vua Sebastian." họ đồng loạt nói
"Đây là Mark , con trai tôi 14 tuổi còn đây là Sarah con gái tôi 13 tuổi." vua Daniel giới thiệu
"À chào anh đức vua Daniel , đây là con trai tôi Cesar 14 tuổi và đây là Evelin con gái tôi 13 tuổi." vua Sebastian lịch sự giới thiệu
"Mark , sao con không vào chơi với hoàng tử Cesar đi , còn Sarah..."
"Dạ cứ để con dẫn bạn ấy đi chơi mọi người cứ thoải mái bàn công chuyện đi ạ." Evelin nói
"À vậy cảm ơn con nhiều Evelin." Hoàng hậu Mary nói
"Dạ , vâng thưa người." Mark và Sarah trả lời tiến lại gần Cesar và Evelin để đi chơi chung với họ
Trên đường đi đến vườn hoa thì Evelin và Sarah tách ra khỏi Cesar và Mark chỉ vì hai đứa nó kiếm thấy loài hoa khá đẹp là hoa Tulip có vẻ hai đứa đó rất thích hoa Tulip nên là tụi nó cứ quấn quýt với đất hoa đó không à.
Còn Cesar với Mark thì dừng chân tại vườn hồng nơi đó có những loại bông hồng không chỉ đỏ mà còn trắng, cam , hồng nhạt , xanh,... Nhưng trong mắt cậu Mark chỉ thấy bông hồng xanh đẹp thôi những bông hồng xanh nở rộ , cậu cũng có tìm hiểu ý nghĩa của nó rồi là một biểu tượng bất diệt của tình yêu vĩnh cửu, khát vọng quyện hòa bên nhau đến răng long đầu bạc.