Trả Req 3

104 6 12
                                    

TW: Chửi tục

7:00 giờ sáng
Tại trường trung học Mandela
Lớp 11a3

"Ê , Thằng lồn dậy coi cô vô rồi kìa" Mệt mỏi Mark tỉnh dậy đứng chào cô.

"Rồi , thôi ngồi đi hôm nay lớp có một bạn nam mới chuyển qua các em chào đón bạn dùm cô." Cô Luna nói

"Ê Mark dậy coi thằng học sinh mới như nào coi mẹ suốt này ngủ." thằng Jonah giục Mark dậy làm cho cậu phải tỉnh khỏi cơn mộng đẹp của mình , nhìn lên phía trước Mark thấy một thằng cao 1m83 bảnh trai.

"À , chào mọi người Tôi tên là Cesar Torres , mong được giúp đỡ." Hắn cười tươi làm cho bọn con gái trong lớp đứa nào đứa nấy đổ gục.

"Em ngồi sau bạn Adam nhé , Cesar." Cô giáo chỉ vào chỗ đằng sau thằng Adam , nhưng chỗ sau Adam là bàn của Mark dư ra tận 3-4 ghế nên Cesar cũng ngại không dám ngồi gần.

"Mày nghĩ thằng này người nước nào , Mark?" Adam hỏi thử thách cậu

"Tao cược 100 ngàn rằng nó là người Tay Ban Nha nhá." Mark nói , sẵn cũng có cơ hội cậu có thể làm được quen với thằng kia , không hiểu sao từ nãy giờ cái gì cứ thôi thúc cậu nên làm quen với thằng đó đi.

"Đù , sang mày." Jonah khúc khích nói

"Tao cũng cược 100 ngàn là nó là người Mexico đấy." Adam mạnh miệng nói

"Được thôi thằng lồn xíu nữa là biết nó là người nước nào." Mark trả lời lại

Giờ ra chơi

"À , chào cậu Cesar tôi là Mark , Mark Heathcliff còn đây là Jonah Mashall và Adam Murray , tôi thắc mắc cậu là người nước nào nhỉ?" Mark lại gần vào chào hỏi Cesar cùng với Adam và Jonah

"À chào cậu Mark , tôi là người Tây Ban Nha." Cesar trả lời

"còn chuyện tôi muốn hỏi cậu ấy." Mark nói

"Cậu cứ hỏi đi." Cesar trả lời , Hai người nói chuyện qua lại chả để mắt đến Jonah và Adam còn ở đằng sau lưng.

"Ê Adam sao tao nghi thằng Mark nó thích Cesar sao ấy." Jonah thì thầm vào tai người yêu mình

"Tao cũng nghĩ vậy . Nhưng mà đụ má tao thua cược rồi." Adam vừa trả lời vừa khóc thầm.

"Thôi có gì tao bao mày bữa trua nha." Jonah cố an ủi thằng bạn trai của mình.
_____________________________________

"Cái lồn gì vậy...?" Mark đứng hình khi mấy đứa con gái đột nhiên cứ nhìn chằm chằm cậu rôi bàn tán cái gì mà theo Mark nghe được là "Ui Mark hẹn hò với Cesar á? ,bla...bla" nói chung là xoay quanh chuyện cậu với Cesar thân thiết đến độ bị nghi ngờ là người yêu của nhau . Mark hết nói là thằng hay con lồn nào đồn tùm lum vậy , nhưng cậu đâu biết rằng hung thủ sau vụ lùm xùm này là hai thằng bạn khốn nạn của cậu đâu.

Giờ ra chơi

Mark và Cesar đang ngồi trò chuyện cùng nhau vui vẻ thì một góc khuất có cả đám con trai lẫn con gái chụp lại hình của cậu và Cesar rồi từ lúc đi học về ngủ trưa nằm kế nhau , ăn cơm ngồi chung lúc nào cũng chụp rồi để làm gì...?

_____________________________________

Rồi thì bất ngờ chưa tụi nó chụp xong dán đầy bàn Mark và Cesar làm cho cậu vừa mới đặt đít xuống ngồi thì phải đơ ra nhìn chằm chằm , ác hơn là nó còn ghi
" Công khai đi!!!!" mẹ đéo chịu nổi . Cứ kiểu này thì chắc chết mất.
_____________________________________

6:00 sáng

Mark vừa tỉnh dậy chuẩn bị đi đánh răng thì cảm giác mệt mỏi choáng váng làm cậu phải nhờ mẹ xin cô nghỉ một bữa ai dè cậu bị sốt , chắc do hôm qua giờ về cậu ở lại xíu để chơi bóng rổ với Adam và Jonah mà lúc đó đang mưa nữa nên thành ra vậy.

Jonah với Adam thì không sao hai đứa nó còn đi học bình thường , còn Cesar thì trong lúc học nó cứ hoang mang hỏi hai đứa nó là Mark sao rồi , lo đến Mark như vậy làm tụi nó nghi thêm.

Cả ngày đó Cesar chẳng học được gì chỉ có lo rằng Mark đã khỏe hơn chưa . Mà xu cho cậu là giờ ra chơi bị thằng Adam với Jonah truy hỏi nên mới lộ ra là Cesar thích Mark nhưng mà chưa tỏ tình , thế là được hai thằng này lại bày trò giúp cậu trang trí cho màn tỏ tình.
_____________________________________

Ngày hôm sau lúc mà đi học lại thì Mark nhận được một bức thư với nội dung là:

"Chiều nay tôi muốn hẹn cậu ngay tại thác nước dưới sân trường vào lúc 5:00 chiều nếu được mong cậu đến."
Ký tên
C.

C...? Được thôi cậu sẽ đến để xem coi như nào.

5:00 chiều

Mọi người đã đi về hết rồi cậu đi đến thác nước sau trường đứng đợi coi thử coi có chuyện gì . Bất ngờ Cesar đi ra từ sau cái thác nước cầm trên tay bó hoa hồng xanh (có gì lên search ý nghĩa của bông hồng xanh nha rồi sẽ hiểu.)

"Cái này hơi bất ngờ nhưng cậu có đồng ý làm người yêu của tôi không." Cesar ngại ngùng nói

............



"....Tôi đồng ý." Mark mỉm cười rồi sau đó chạy lại ôm Cesar

Jonah và Adam trốn ở góc khuất kia thì thầm chúc mừng cho hai người họ.

Sau đó họ công khai tình cảm của mình và trong lớp ai cũng ủng hộ họ.

All about CesMarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ