Serial killer Cesar x Detective Mark

106 4 26
                                    

Au nơi không có alternate , TW: Cái chết?
Inspired một ít từ vụ của Son of Sam i guess? (đoạn đọc thư)

10/8/2002

8 AM
.
.
.
"Lúc 3 giờ 33 phút sáng chúng tôi ghi nhận thêm một vụ án nghi ngờ nạn nhân là Cô M . N và theo giám định cô bị một vật sắc nhọn tác động vào đầu khiến cho đầu cô bị thương nặng và bị phân xác ra nhiều mảnh và một vài tình tiết chúng tôi không muốn kể đến"
.
.
"Vào thời điểm chúng tôi nghiên cứu , Cô M. N có thể đã bị một người sử dụng một cục đá nhỏ có góc sắc nhọn tác động vào đầu với một lực mạnh nhiều lần khiến cho vùng não cô bị thương rồi sau đó tên đó dùng một cái máy cưa và phân xác nạn nhân."
.
.
"Theo như chúng tôi điều tra thì những tác động và cách giết người khiến chúng tôi nghi ngờ rằng đó là tên sát nhân hàng loạt Quạ Đen , vì chưa có đủ bằng chứng để bắt hắn nên chúng tôi khuyến cáo mọi người đừng nên ra ngoài nhiều vào ban đêm và chỉ đi ra ngoài khi có việc cần thiết."
_____________________________________

6 giờ 40 phút sáng (Trước đoạn đầu)
.
.
Ở văn phòng của Mark Heathcliff
.
.
.

Một tiếng gõ cửa trước văn phòng khiến Mark giật bắn người tỉnh dậy mệt mỏi rên rỉ một chút lâu rồi mới đc nghỉ ngơi một chút sau những vụ án mạng liên tục của tên sát nhân hàng loạt Quạ Đen thì Mark chẳng còn có được một giấc ngủ thẳng giấc sau đó anh mở của thấy người đồng nghiệp của mình Jonah Marshall.

"Gì thế? Mày không cho tao nghỉ được hả Jonah tao mới vừa điều tra vụ án của tên Quạ Đen rồi mà..." Anh nói trong mệt mỏi khi đôi mắt quầng thâm cố gắng mở to ra nhìn lại Jonah.

"Tao mới thấy một phong bì ở ngay hộp thư ở ngoài ấy mà hình như gửi cho mày , có khi người gửi có bằng chứng gì về vụ án ấy." Jonah nói trong vô thức vì anh ta đang mải ngắm Adam Murray một điều tra viên khác không nổi lắm.

Mark cũng bất ngờ sau đó anh giật cái bức thư từ tay của Jonah rồi đi vào văn phòng của mình đóng cửa lại và rồi anh bắt đầu mở phong bì ra đúng là bên trong có một bức thư thiệt nhưng mà nó lại là một bức thư màu hồng , Đéo hiểu thằng này nhà hết giấy hả mà xài giấy màu hồng? Mark sau đó bỏ qua chuyện cái màu giấy rồi sau đó anh ta mở bức thư ra.

"Xin chào Mark Heathcliff"
.
.
.
.
.
"Tôi khá buồn khi bị em nói là một tên ghét phụ nữ đấy , Tôi cũng có giết đàn ông mà , tại em chưa tìm ra thôi , Em biết không Mark? Tôi khá thích cách em thở đấy tôi mong một ngày nào đó không xa khi tôi ôm cái đầu bê bết máu của nạn nhân thì tôi mong nạn nhân đó là em<3."
.
"Thôi thì Mark để tôi kể những chi tiết về vụ của M . N nhé? Tôi đem theo một cái máy cưa nhưng chỉ thích dùng nó để phân xác thôi mà lúc đó lại quên mang con dao bếp nên tôi lấy một cục đá khá nhỏ nhưng lại có góc nhọn tuyệt vời sắc như một con dao và rồi tôi dùng nó đập nhiều lần vào đầu và gáy khiến máu bắn tung tóe sau đó thì tôi dùng cái máy cưa chặt đứt đầu , tay và mảnh da ngay bụng rồi sau đó lấy ruột của cô ta ra dẫm nát bét rồi sau đó tôi lấy máu của cô ta ghi tên em ngay kế bên cô ta ấy><."

"Ôi Mark em yêu em rất là ngây thơ khi chẳng để ý những gì xung quanh em , thôi thì để anh cho em một gợi ý nhé:3?"

"Gửi lời chào từ một trong những ngôi nhà quanh ngôi nhà của em nơi chứa đựng tên sát nhân em đang truy nã:)"

                                              Ký tên
                                                Quạ Đen
                                             Người thầm thương cậu

____________________________________

Wtf?

Đó chính xác là những gì Mark nghĩ sau khi đọc bức thư và anh ta rất shock khi đọc lại tên người viết Q-Quạ đen!? Anh ta cũng khá ghê tởm tên đó khi hắn còn mô tả lại chi tiết thậm chí còn vẽ những hình nguệch ngoạc yêu thương tụi trẻ hay xài vào những lời thú tội man rợ của hắn.

"Tên khốn kiếp." Mark lẩm bẩm rồi sau đó bỏ bức thư vào trong túi xách rồi sau đó ngồi lại ghế lục lại các tập hồ sơ về những vụ án cũ cố gắng tìm kiếm lỗi sai của tên Quạ Đen còn sót trong lúc thực hiện.

_____________________________________

9 giờ 20 phút sáng

Cesar Torres kẻ đứng sau cái tên "Quạ Đen" là người gây ra những vụ án khiến cho cả quận Mandela rơi vào hỗn loạn lại đang ngồi ở nhà nhâm nhi ly trà của mình trong khi coi đi coi lại những buổi phỏng vấn cũ của Mark mà hắn tải được.

Ôi chúa ơi Mark vào 4-5 năm trước nhìn dễ thương quá đi nó khiến hắn hơi thất vọng vì Mark có vẻ mất đi cái nhìn dễ thương đó nhưng không sao vì nó chẳng còn quan trọng nữa nên hắn sẽ bỏ qua việc đó.....

Mục tiêu duy nhất của hắn là
.
.
Tìm cách tiếp cận Mark rồi sau đó bắt cóc cậu cho sự ích kỷ của hắn được thỏa mãn và sẽ chẳng ai dòm ngó Mark của hắn nữa.
_____________________________________

Chờ phần 2 nhé mấy ní giờ bí vl😭

All about CesMarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ