"Con không thể sống như thế này nữa , con xin ngài sẽ tha lỗi cho con với sự bồng bột này.""Mark à đừng có trốn chứ , ra đây-ây--đâ--y đi."
Từng bước chân nặng , trĩu từng giọt nước mắt , từng trang giấy cầu nguyện , từng đoạn ghi âm và từng đoạn video đấy cũng cho thấy sự đáng sợ mà Mark phải trải qua , ôi Chúa nếu ngài có thấy cảnh này con mong ngài thứ lỗi cho con.
Đứng trước cửa với khẩu Dessert Eagle cầm chặt , cậu khẽ mở cửa ra để lộ thứ không ra người cũng chẳng rõ là thứ gì , nó nhìn cậu với ánh mắt tự mãn cuối cùng sau 3 ngày thì cậu cũng chỉ là kẻ thua cuộc.
Nghĩ tới đây nó bỗng cười lên một điệu cười rợn người nó càng cười càng lớn như kiểu chế giễu cậu Mark đây , Mark cảm thấy tức rung người , cầm khẩu Dessert Eagle giương lên thẳng trước mặt nó.
"ĐỤ CON ĐĨ MẸ MÀY , THẰNG KHỐN KHIẾP"
_____________________________________
Giật mình tỉnh dậy Cesar hoang mang nhìn xung quanh , đập vào mắt cậu là xác chết của mẹ mình , Bà Torres bị đập gãy hai xương sườn và bị gãy cổ chết tươi , máu chảy tràn lan cái mùi tanh xộc thẳng lên mặt khiến cậu trai nhà Torres muốn nôn mửa.
Cậu khóc không thành tiếng khi phải chứng kiến người từng chăm sóc mình từ bé đến giờ phải nằm đây an nghỉ một cách man rợ như vậy
Giờ đây cậu cuối cùng cũng hiểu mọi chuyện từ việc cậu bắt gặp thứ đấy nó đánh gục cậu rồi sau đó giết chết người mẹ của cậu rồi đánh lừa Mark.
Nhanh chóng cậu đi xuống nhà chộp lấy chiếc điện điện thoại bàn bấm số của nhà Mark.
Hồi hộp , mong chờ , hoảng loạn Cesar không nghe thấy có ai bắt máy liền tái mét mặt không lẽ nào...
Cesar chạy xuống gara vô trong xe chạy thẳng qua nhà Mark.
Trong lúc chạy xe thì tâm lý anh bắt đầu mai mọt anh không muốn phải cùng lúc dự tang cả hai người đâu._____________________________________
Mark cảm thấy anh cũng chẳng thể chống trả được những thứ mà cái thứ chết tiệt này tiêm vào đầu anh .
Anh suy sụp lắm rồi anh không thể chịu được nữa anh tự hỏi tại sao anh phải chịu một sự tra tấn như vậy.
Liệu ngài có đang trêu đùa với cuộc đời anh không?
Ôi anh ước rằng ngài ấy cứu rỗi anh khỏi đây, anh cần cái ôm của ngài , sự bảo vệ của ngài.Anh quyết rồi anh sẽ kết thúc kiếp nạn này , anh chỉ cần ngài dẫn anh xa khỏi thứ đó thôi.
Cầm lên khẩu súng anh ngắm thẳng nòng súng vào cằm mình rồi bắn một phát cuối...
Alt Cesar cười khinh , bắn nó cả đống phát chỉ rồi tự kết thúc sinh mệnh mình như vậy chả khác nào lãng phí cả đống đạn kia chi bằng sao từ đầu chẳng bắn vào cằm cho chết quách đi.
Mỉa mai nó cười rồi phun ra câu nói"Uh oh , Bad decision Mark!"Nhìn lại xác chết nằm dười đất nó tự đắc ý cười một tiếng vang lớn . Sau đó bỏ trốn vào rừng.
_____________________________________
Cesar bỏ cả xe chả quan tâm nó có bị cướp không chỉ chạy vào nhà và lên thẳng phòng Mark.
Như trực giác anh thấy Mark nằm ở đó máu văng khắp mặt.
Sụp đổ anh chạy lại ôm Mark , chỉ mong rằng sẽ có phép màu nào đó.
Nhưng mà trong cái thế giới khắc nghiệt này phép màu chỉ là cái may mắn bao biện cho sự ích kỷ không cho phép thần chết lấy mạng của người đó mặc dù số đã tận.
Tuyệt vọng Cesar chẳng muốn phải dự tang của người sinh mình và người mình thương , nó nghĩ nếu mà mình tự sát thì có thể mình gặp hai người mình trân trọng cũng sẽ gặp được người ba thất lạc của cậu...
Nghĩ là làm nó liền lấy con dao từ nhà bếp của Mark và rồi đứng ngay tại bếp tự đâm vào cổ mình cho nó phụt máu ra rồi sau đó chết.
_____________________________________
Too lazy to continue so bye:)