Alt Cesar eat Mark

124 8 15
                                    

Warning: Ăn thịt người
Có những cảnh nói về tra tấn(nhưng không có phần la hét nhiều) nếu không chịu được xin đọc chap khác

Last warning: Ăn thịt người
Không chịu được có thể qua chap khác hoặc qua bộ khác


Cầm lên sợi dây ruột non của cái xác xấu số đang phân hủy

Alt Cesar đang thưởng thức bữa ăn của mình . Mặc dù nó sắp phân hủy rồi giòi bọ lúc nhúc từ cái xác
Nó cũng muốn vứt mẹ cái xác này rồi mà vẫn chưa có bắt được đứa nào.

Hình như cái xác này có tên là Cesar Torres là người mà nó đang giả mạo , đang ăn bỗng dưng nó đạp cái xác làm cho máu tung tóe văng lên khắp người nó địt mẹ nó chứ đang ăn ngon lành thì thối um cả cái khứu giác của nó làm cho nó đéo có tâm trạng để xé xác tên này ăn nữa. Cầm cây cưa lên nó cưa tiếp những bộ phận tứ chi đang phân hủy rồi bỏ vào trong bọc . Đào xuống dưới nền đất sâu rồi bỏ vào mảnh đất sau nhà của tên Torres . Bình thường nó cũng ăn hết thôi hoặc không thích thì nó để bốc mùi ở đó rồi cạp cho nhanh rồi cũng chôn như cái xác này.

Nó là một đứa kén ăn , đứa nào nó thích thú thì nó mới  ăn hết còn như thằng này thì nó chả thích , được thì nó ăn cho đỡ đói chứ nó đéo ăn hết đâu.

Cầm cái điện thoại bàn nó nhìn qua mẩu giấy lưu số điện thoại của một người tên Mark Heathcliff . Nhếch mép , đúng lúc nó ăn chưa no , bấm số điện thoại nó bắt đầu trở lại hình dạng tên Cesar Torres.
_____________________________________
(Khúc này thì y chang tmc vol 1 chỉ thay đổi chút nên muốn skip tùy mấy cô)

3 giờ 33 phút sáng

Mark đang chìm sâu vào giấc ngủ . Đột nhiên tiếng chuông điện thoại reo lên . Nó khó chịu má thằng lồn nào gọi giờ này vậy , nó nhấc máy lên.

"À chào Mark , tôi mong bây giờ không quá muộn."

Là Cesar , mà hắn tự nhiên nay lại gọi cho nó , chẳng biết lại nhờ cái gì đây

"Không sao đâu , mà sao thế anh có ổn không?"

"À ừ tôi cần cậu qua nhà tôi để chỉnh cái camera cho nó hoạt động ấy , mẹ tôi bị té khỏi giường và giờ cần đi khâu lại vết thương."

"À tôi hiểu , mà anh có khóa cửa nhà như trên cuộn băng thông báo chưa."

"À tôi làm rồi."

"Vậy đợi xíu tôi qua liền , anh chắc cũng biết tôi sợ căn nhà của anh mà."

"À vâng tôi biết , tôi cúp máy đây tôi tới phòng cấp cứu rồi."

"Ừ."
_____________________________________

Nhếch mép nó chẳng biết con người lại ngu ngốc đến cỡ này nói gì cũng nghe , cũng làm được nữa.

Cầm lên cây búa nó đập tan nát bức ảnh Cesar chụp chung với Mark như một cặp đôi , thứ tình yêu tởm lợn của con người làm nó muốn nôn mửa hết những nội tạng của tên Cesar Torres , tên đó làm nó muốn phát điên mà.

Lau dọn mảnh niểng chai nó cầm theo bộ đồ nghề của mình , nó thích cái cảm giác cầm lên những thứ sắc nhọn để hành hạ những tên con người.

Chỉ có một mình nó biết công dụng khi ăn thịt con người là giúp nó tăng cường năng lực giả dạng thôi , lũ ngốc kia chỉ biết giết chém lũ con người chả biết đến công dụng khi ăn thịt người đó là lí do tại sao nó lại vượt trội hơn lũ ngu kia , nó giết cả ngày 20 chục đứa cũng được nữa.

Những cái thứ giúp con người tiêu hóa như ruột non , ruột già lại là thức ăn bổ dưỡng cho nó , còn óc người thì có thể giúp nó thêm chút IQ để có thể lừa thêm được con tin.

Lũ đấy chỉ biết nghe lời Gabriel sái cổ , chỉ giết mà đéo biết con người lại có những thứ để bồi bổ cho lũ ngu chúng nó.

Nghĩ tới đây nó bỗng bật cười đúng là chỉ có nó khôn hơn tụi kia thôi mà.

10 phút sau

Tiếng xe đậu trước cửa nhà cho thấy tên Mark Heathcliff kia đã tới nó bắt đầu trốn trong một góc để tránh ánh nhìn của tên đấy.
_____________________________________

Vừa đậu trước cửa nhà tên Torres đấy là cậu đã có cảm giác không an tâm được rồi . Cái nhà của tên đấy lúc nào cũng âm u đáng sợ.

Bước vào trong cậu từ từ chỉnh hết tất cả camera , đang chỉnh lại chiếc cam cuối cùng thì nó nghe thấy một tiếng huýt sáo lúc nó quay lại thì lại chẳng có gì thầm nghĩ là chim hay gì đó vừa quay đầu lại thì có một lực tác động vào đầu cậu làm cho cậu ngã quỵ bất tỉnh.
_____________________________________

Nở một nụ cười rộng tới tai , nó thành công dụ thêm một đứa để cho buổi tối rồi.

Nó kéo lê thân xác bất tỉnh kia đến cái ghế gỗ ở trong phòng đã chuẩn bị sẵn rồi trói cậu ở đó.

Nó đi rửa sạch những hung khí như dao , cưa , búa ,... trong lúc đợi cậu dậy.
_____________________________________

"Cesar?"

"..."

Chẳng nói gì nó cầm con dao lên rồi sau đó đâm vào ngực cậu

"AHHH!!!"

Tiếng hét khiến nó thích thú , từ từ nó lìa dao xuống cho đến khi gan ruột lòi ra.

Những tiếng hét sợ hãi vang dội chỉ còn trong căn phòng cách âm của tên Torres

Nó cầm lên cây cưa từng chút từng chút lìa xuống cắt đi tứ chi của cậu . Từng chút cho đến khi cậu chẳng còn tay chân nào.
Cảnh đó khiến nó hào hứng nó nhìn vào cậu , chưa bao giờ nó thấy một tên dai dẳng như vậy đã lòi gan phèo và bị cắt đứt hết tứ chi rồi mà còn thoi thóp thở , nó đành phải dùng búa rồi.

Cầm cây búa lên nó giáng thẳng cây đinh vào cổ họng của cậu.
Phụt.
Cả đống máu người tươi bay thẳng vào bản mặt dị dạng của nó còn cậu thì chết tươi không nhắm mắt , nó hứng thú lắm cầm cái cưa lên nó cưa nát vỏ đầu cậu làm cho thứ đó rớt xuống . Sau đó như bình thường cầm muỗng lên nó bắt đầu múc từng miếng não người cho vào miệng.

Đúng là óc não của lũ con người là phần ngon nhất , nó chén hết sạch phần thịt não của cậu . Nó bỗng chốc thấy no.

Không sao nó có thể để ngày mai ăn được mà.
_____________________________________
1135 từ
Xin lỗi nhưng mà đột nhiên có ý tưởng nên viết luôn có thể trả req muộn tôi xin lỗi😭

All about CesMarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ