Note: First of all I just wanna thanks to you for reading this story, it's my pleasure... Hope you enjoy reading. ^_^ Readers, mahaba-haba po tong chapter, magulo and full of questions ... Kaya nga clueless Di ba?
»» Dave POV ««
WTF!
Ako ang dakilang hari ng kasungitan at mysterious dream boy ng BELL A. U.
Naiinis nga ako sa mga babae dito na parang kabuti kung makapagsulpot kung saan-saang lupalop nanggaling, sinusungitan at inisnob mo na nga't lahat-lahat ang lalagkit pa rin kung makatingin at may nakasunod pa rin sayong mga matang kung gunting man yun punit punit na yata damit ko at nakabaranda na sakanila ang malapandesal kung katawan.
Hindi yata natuturn off sa pinapakita kong ugali sa kanila.
Oo, hindi sa pagmamayabang kaming magbabarkada ay may malapandesal na hubog ng katawan dahil sa araw araw na puspusang training. Ikaw ba naman magkaroon ng hard training at proper foods diet mula sa trainer mo kung hindi ka maging physically fit. Si Floyd lang yata sa amin ang medyo napabayaan ng kunti lang naman sa kusina.
Meron din itong sina Francis and Neil dahil sa pagkakaalam ko, naglalaro din sila ng soccer at basketball sa NY. Hindi pa nga kami nakakapagbonding simula ng dumating sila two weeks ago na wala manlang pasabi ang mga mokong.
Hindi man lang kami ininformed, ano nanaman kayang hidden agendas ang ginawa ng dalawang ito, because every time na umuuwi sila dito every Christmas Vacation may important matters daw gagawin tong si Neil, hindi ko naman alam kung ano. I think only Francis knows him now more, nagtatampo na talaga ako sa kanila. Sabagay, Neil assured to us that we will knows at the right time and place.
May para-pararight time and place pang kadramahang nalalaman nitong ugok na si Niel
........
......
.....
x = 0 O_o Grr. Holly F.
Ang haba-haba ng solutions, zero lang ang sagot sa equation na nabunot ko. Mabuti pang hindi nalang ako nag-isip at nilagay nalang ang zero. Hindi pa siguro na-shrink in ang mga brain cells ko. Haist lintik na ZERO!!!
Pero?????
I thought our schedule in reporting ang equivalent ng equation na to???!??
Bakit may Zero?!??
"One. Zero. Time is up!"
Ang mga mukha ng classmates ko ay halos pare-pareho gulat, disappointments, nagtataka, inis.
Ito namang si Neil poker face na katulad ko at si Brianna. As usual kahit Ano namang mangyari sa palagid niya mukhang halos poker face lang ang responsed ni Brianna. Mabuti nga't nagkaroon na siya ng kunting emotions dahil sa mga kaibigan niyang palaging umiintindi sa kanya pero still Frozen pa ring ang galaw kahit malimit mo lang makitang nakasmile. Believe rin nga ako sa apat na yun, napagtitiyagaan siya. Kung sabagay ang mga brothers ko ngang sina Floyd napagtitiyagaan din ugali ko minsan.
Ayaw ko ng magkuwento ng mga bagay-bagay tungkol sa akin. I am not a type of person na madaldal especially kung hindi kita kilala. Sino ka ba???
Something change my life if I talk to you???
Sa trip ko, may magagawa ba kayo???
Sa barkada lang kasi ako comfortable because simula ng nagkaisip ako kasama ko na sila. Kaya hayaan ko nalang ang iba kung sino sa tiningin nila si Dave Renz Aguilar.
BINABASA MO ANG
The Invisible Dream
Novela JuvenilStory about , "life isn't about finding yourself. Life is about creating yourself". ~George Bernard Shaw~ Curious??? Come on, discover and read it... If you want a prologue, please do read My Amazona Queen... My warm thanks and acknowledge to my lov...