Authors' Note: Ooops, my dear reader don't be to judgemental... I know that this chapter seems like out of the scene or sequel, but may reason po ako and you will find it for those chapters that will come so soon. Just chill, seatback, relax and keep reading! Enjoy and stay at my storyline! :D Feel free and think positive!
» ~~ DATE WITH SPECIAL..., SOMEONE IN SPECIAL PLACE ~~
��
Time check 7:13 pm
Excited na ako sobra for this night.Maliligo na ako para mamaya pupunta nalang ako and maging maganda at maaliwalas ang gabing ito. Oo excited na ako,
SUPER! ;-) :-D...,
para sa mangyayari at sa panibagong yugto ng buhay ko, I mean namin hindi lang ako pati siya, sila. Nagpapasalamat ako na dumating na ang pagkakataon at panahong ito para sa amin kahit na may malulungkot na pangyayari masaya pa rin ako dahil sa wakas ito na yun, na alam kong hindi lang ako ang naghihintay sa mga posibleng mangyayari pati na rin kayo.Pagkatapos kong maligo its 8:00 pm na.
Masyado bang matagal??
Syempre gusto ko mabango, malinis na malinis ako ngayong espesyal na gabing to para sa amin at sa pagharap ko sa panahong ito at sa panibagong bukas.
Beep. Beep. Beep.(Alarm ko na nagsasabi na dapat nakaayos na ako)
... ??? Hindi ko alam ang susuotin ko ang hirap pumili para sa espesyal na gabing to. hindi ko alam kung ayos lang ba ang kulay, style nang susuotin ko. Hindi ko alam kung maganda na ba ako dito o kung magugustuhan niya ang itsura ko ngayon.
tsk.
Kung hindi lang talaga to napakaimportante and kung hindi lang siya napakahalaga sa buhay ko, na siya ang nagsisilbing liwanag ko, kung hindi ko lang siya mahal at pinapahalagahan hindi ako magaaksaya ng oras.tik-tak-tik-tak...
Pagkalipas ng 15 minutes sa wakas, napagdesisyunan kong
magbrown pants at yellow polo blouse with black hoody blazer and black doll shoes lang ang suot ko. Half pony hair with bangs and powder, eh sa hindi ako sanay sa make up.I know...
I know...
I know this night is very special for us but I just realized na kahit ano pang isuot ko keso dress, bonga man yan o hindi o kahit itong suot ko pa ngayon, na kahit sa mga mata ng iba walang kataste taste, kaarte-arte sa katawan, baduy or no effort sa pagdating ng oras na to o whatever they call it, hindi naman sila ako ah at hindi ko kailangang baguhin ang sinumang ko. Hindi ko kailangang magdamit ng mas maganda dahil ito ako at alam kong kahit anong hitsura ko for this special night he always like, accept and most important is love me. Cheesy na kung cheesy eh sa masaya ako at wala dapat doong kumuntra.
Maulan, why this moment the rain would fall. :-( Pero di bale na, still it is a blessing for us. :-)
Time Check: It's 8:30 in the evening.
Lumabas na ako ng bahay and Kuya Alex start driving me in the very especial, solemnly, beautiful and full of passion place.
Hindi ko masukat ang labis na kagalakan at excitement na aking nararamdaman pati na rin itong puso ko hindi ko mapigilang tumalbog sa sobrang saya na, may halong kaba at syempre takot pero kaya ko to. Go Emerald kaya mo yan. Porke kilala ka nilang walang kaemoemosyon ang mga reaksyon wala ka nang right para dito hindi yata tama yun kaya go for myself. ;-)" Ms. Brianna mukha po yatang napaaga tayo? 8:40 p.m. palang po."
"Ano ka ba Kuya Alex mas mabuti nang nauna kaysa nagpapakaespesyal di ba ?"
"So Ms. talaga... Kung sabagay... malapit na rin namang mag nine."
"Gagamitin ko na lang ang 20 mins. ko to prepare myself di ba Kuya pwede yun?...
Teka pwede ka ring pumasok. Join with us..."
BINABASA MO ANG
The Invisible Dream
Roman pour AdolescentsStory about , "life isn't about finding yourself. Life is about creating yourself". ~George Bernard Shaw~ Curious??? Come on, discover and read it... If you want a prologue, please do read My Amazona Queen... My warm thanks and acknowledge to my lov...