Chương 21: Bệnh viện Thủy Thần 3
"Về sau đừng mang cái này." Thủy Lâm Ly híp mắt nói.
Cung Nam Tình không có trả lời, cười cười, ôm nàng hôn một cái, đứng dậy đi vớt quần áo.
"Muộn như vậy, ngươi còn phải đi?"
Thủy Lâm Ly lười biếng bày tại nhăn nhúm trong chăn, nằm nghiêng nhìn Cung Nam Tình hệ nút thắt.
Cung Nam Tình sửa sang cổ áo: "Ta đến ở trước khi trời sáng nằm lại trên giường của ta. Nếu không ta tỉnh rồi sẽ biết sợ."
"Ngươi thật có ý tứ. Thế nào, còn cùng bản thân chơi trốn tìm sao?"
"Cùng nhau chơi sao?"
Cung Nam Tình phủ thêm đơn bạc tuyết sa áo ngoài, đưa tay đi điểm tự động cửa sổ chốt mở.
Thủy Lâm Ly bỗng nhiên động môi: "Ngươi mùi vị nói cho ta, ngươi có rất nhiều bí mật." Nàng quỳ gối đến bên giường, dắt Cung Nam Tình tay, kéo đến gương mặt vừa khẽ nhẹ cọ, "Ngươi dự định lúc nào nói cho ta?"
Cung Nam Tình cúi đầu xuống hống nàng: "Ngươi đang nói mình sao? Ta bí mật lớn nhất chính là ngươi, bảo bối."
Thủy Lâm Ly đầu tiên là hừ lạnh, qua mấy giây nhìn Cung Nam Tình còn vẻ mặt thành thật, Thủy Lâm Ly cười một tiếng, giãn ra mặt mày: "Kia ngươi muốn đem ta ẩn nấp cho kỹ."
Cung Nam Tình mở cửa sổ ra, cuối cùng bưng lấy Thủy Lâm Ly đầu, rơi xuống Thâm Thâm một hôn.
"Ta đi rồi, bảo bối, ban ngày đối ta tốt một chút."
Nói xong, Cung Nam Tình nhảy lên cửa sổ, biến mất ở mưa to như trút nước trong bóng đêm.
Thủy Lâm Ly nhìn chằm chằm cửa sổ xuất thần, thật lâu, nàng đi chân đất đi ra phòng ngủ, trong hành lang đèn cảm ứng từng cái sáng lên, trí năng trung ương hệ thống vô cùng tri kỷ, đem ban đêm ánh đèn điều đến ôn hòa nhất minh độ.
Nàng thích trời mưa to, không khí rất ướt át, không cần quá mức cho làn da tiếp tế lượng nước.
Hiện tại nàng muốn đi tắm một cái, nàng rất thích sạch sẽ, không thích toàn thân dính chặt cảm giác, cũng không thích ở Cung Nam Tình sau khi đi, trên thân lưu có nàng thể vị.
Điện bảng con bên trong báo ra trí năng quản gia giọng nói: "Nhiệt độ nước đã vì ngài điều đến mười bảy độ C, độ mặn cùng cường độ ánh sáng có hay không yêu cầu điều chỉnh? Tốt, đã vì ngài diên dùng ngầm thừa nhận số liệu."
Vũ trụ khoang dường như hai phiến đại môn trượt ra, trắng phao trên trần nhà chiếu ra lân lân sóng ánh sáng.
Vô cùng ẩm ướt mùi vị.
Thủy Lâm Ly đi vào, sau lưng đại môn một chút khép lại.
Hơn mười mét dài rộng ao nước, trầm tĩnh màu u lam, ở dưới nước thăm đèn chiếu rọi xuống hiện ra mộng ảo sóng ánh sáng.
Nàng nhảy lên nhảy vào trong nước, chậm rãi chìm xuống.
"Ô.... Anh..."
Trong nước truyền ra kéo dài khẽ kêu, ở ao nước trong suốt đường ranh giới bên ngoài, cường hóa thủy tinh một bên khác, là càng rộng lớn ao nước, bên trong có đủ mọi màu sắc cá biển, bọn chúng thoải mái tới lui, một đầu ấu niên cá voi xanh thấp giọng kêu to, chậm rãi hướng nàng tới gần...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bạn Gái Sói | Cửu Cửu Hòa
General FictionTác phẩm: Bạn Gái Sói Tác giả: Cửu Cửu Hòa Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (118 chương) Số lượng từ toàn văn: 447805 chữ T...