Chương 31: Hồng Phúc tửu trang 1
"Lang Yên, đây là cái gì?"
Hứa Thâm Thâm bắt lại cái hộp đen, Lang Yên sắc mặt kinh hãi, một cái bước xa tiến lên đem hộp cướp đi, núp vào phía sau: "Đây là ta tu luyện bảo vật, ngươi không thể động, người bình thường đụng sẽ thất khiếu chảy máu mà chết." Hứa Thâm Thâm hoài nghi, nàng thế nào như vậy không tin đâu, nắm tay đi vòng qua đoạt: "Thất khiếu chảy máu đồ vật ngươi sẽ đặt tại trong tủ lạnh? Khẳng định có mờ ám."
Lang Yên cao hơn Hứa Thâm Thâm ra hai ba chỉ, nàng duỗi dài cánh tay đem cái hộp đen giơ lên cao cao, Hứa Thâm Thâm với không tới chỉ có thể nhảy nhảy nhót nhót, Lang Yên vội vàng chạy vào phòng khóa cửa lại: "Thư ký cũng có riêng tư quyền lợi! Ta muốn mua một đài tủ lạnh nhỏ tồn đồ vật của mình."
Hứa Thâm Thâm gõ một hồi môn, Lang Yên nghiêm phòng tử thủ chính là không ra, nàng đành phải thôi, nghĩ tới đến còn thật buồn cười, không biết được có cái gì có thể để cho không biết xấu hổ Lang Yên giấu giếm đồ vật.
Không cho nhìn coi như xong, cũng chính là trêu cợt một chút Lang Yên, nhìn nàng ngượng ngùng dáng vẻ khẩn trương chơi rất vui.
Hứa Thâm Thâm đẩy ra phòng ngủ chính môn, đột nhiên mắt tối sầm lại, trên mặt đụng phải vừa nóng vừa mềm đồ vật, còn có một chút mao mao, bên tai đổ rào rào vang, dọa đến nàng rít lên một tiếng: "Oa a!!!"
Lang Yên đang xem thuốc ức chế sách hướng dẫn, nghe tới Hứa Thâm Thâm tiếng kêu lập tức xông lên lầu, Hứa Thâm Thâm chính cầm một tấm cồn nhu bông vải lau chùi gương mặt, lầu hai trong phòng khách có một con đen thui con dơi, giống con ruồi không đầu dường như bay loạn.
Đầy sao lãng các sinh thái hoàn cảnh làm rất tốt, thường xuyên có chim nhỏ, phi trùng các loại bay vào trong nhà, nhưng con dơi vẫn là lần đầu thấy.
Hứa Thâm Thâm tội nghiệp nhìn qua Lang Yên, trong mắt đều là sương mù: "Con dơi vừa rồi bay trên mặt ta, ta có chút buồn nôn." Lang Yên nhẹ nhàng ôm một cái nàng: "Không sao, ngươi đi rửa mặt, ta đem nó bắt đi."
Hứa Thâm Thâm nằm trong ngực nàng, cúi đầu tại nàng bên cổ hít hà, hơi thở đập Lang Yên có chút ngứa, Lang Yên run lên, hỏi nàng: "Ngươi không phải chê ta không dễ ngửi, còn sáp tới gần hồng hộc cái gì?" Hứa Thâm Thâm nhẹ hừ một tiếng, giống cào tiểu cẩu cẩu đồng dạng cào cằm của nàng: "Đi qua ta cẩn thận giám định, ngươi sữa tắm là cam quýt vị."
Liền cái này? Lang Yên cúi cúi đầu, nàng còn tưởng rằng Hứa Thâm Thâm có thể nghe thấy nàng dụ thơm, kết quả là cam quýt vị sữa tắm. Hảo tâm nhét nha. Được rồi, nàng làm gì cưỡng cầu Hứa Thâm Thâm có thể nghe thấy nàng? Các nàng cũng sẽ không bởi vì dụ hương xứng đôi mà giới dạng cay dạng... Sát hoa hồng thương đi ngôi sao hỏa cũng không thể. Nàng thật đang cần là Hứa Thâm Thâm cường đại hồn phách, mà không phải dụ hương.
Nhưng là Hứa Thâm Thâm cũng không có hoàn toàn nói thật ra. Nếu như dựa vào vô cùng gần vô cùng, cẩn thận nghe lời nói, Lang Yên trên thân ngoài ra cam quýt hương, còn có một loại ôn hoà hiền hậu nồng thuần mùi thơm. Loại kia mùi vị giống cuối mùa thu lâm dã, không khí thanh tân bên trong tràn ngập quả phỉ cùng hạt dẻ thành thục mùi thơm, còn có không khí lạnh bên trong ánh mặt trời ấm vị. Thật ấm áp, rất an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bạn Gái Sói | Cửu Cửu Hòa
Ficción GeneralTác phẩm: Bạn Gái Sói Tác giả: Cửu Cửu Hòa Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (118 chương) Số lượng từ toàn văn: 447805 chữ T...