Chương 111 → 118 [END]

298 7 3
                                    

Chương 111: Hải vương tinh nhạc viên 8

Lang Yên tay run dữ dội hơn, đem Hứa Thâm Thâm phát tin tức nhìn hết lần này tới lần khác, đau lòng lẫn vào phần bụng đau thắt, chống cự chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người.

Nhắm mắt đầy trong đầu đều là hơn một năm trước Hứa Thâm Thâm ở trước mặt nàng sống sờ sờ bị rút lấy hồn phách hình ảnh, vô số gai nhọn đưa nàng xuyên thấu, hãm sâu lỗ đen.

Chuyện giống vậy tuyệt không thể lại phát sinh, thiêu đốt nguyên thần của nàng cũng không có thể để Hứa Thâm Thâm tái xuất chuyện.

Trước đây không lâu Quỷ tộc cùng phệ hồn đối Bất Chu Sơn khởi xướng tiến công, xem ra Long Đình mang Hứa Thâm Thâm hạ biển sâu cùng lần này chiến tranh có quan hệ.

Lang Yên nắm chặt nắm đấm, nàng minh bạch, dẫn hỏa niết Bàn Thiên lửa thời cơ đến.

Lang Yên đem Hứa Thâm Thâm cho Vương Ư Thố nhìn: "Không phải Quy Khư di chỉ! Là sao băng di chỉ!"

Vương Ư Thố quay người hét lớn: "Ta lập tức đi thăm dò đọa tinh ghi chép, tra được dẫn người độ sâu biển, ngươi để đạp tuyết Phi Hồ thông tri kim điêu cùng đàn hạc: Thần Quan Các từ bỏ Bất Chu Sơn toàn bộ xuống biển chi viện!"

Lang Yên đuổi theo nàng: "Ta cũng phải độ sâu biển."

"Không cho ngươi đi, dưới biển hung hiểm vạn phần, ngươi nhất định phải đi theo chủ thượng, sẽ đi ngay bây giờ tiểu giao hoàng nơi đó."

"Ta muốn vào biển sâu!"

"Ngươi khẳng định phải đi, nhưng có phải là hiện tại!"

Vương Ư Thố chế trụ Lang Yên, ở nàng trên cánh tay dùng sức cầm một thanh, để người lái xe đưa nàng đi Thủy Lâm Ly tư trạch.

Cửa chính đứng một cái đội nón yểu điệu nữ nhân, nàng đợi đưa Lang Yên lái xe đi mới đi tới.

Nữ nhân vươn tay, mang theo lụa trắng găng tay, cho Vương Ư Thố một phong tài liệu. Vương Ư Thố kinh ngạc liếc nàng một cái, cấp tốc mở ra tài liệu xem xét.

Là Tùy Đường trước đó, loạn thế năm bên trong, đọa tinh vẫn lạc ghi chép.

"Nhanh như vậy? Ta mới phát tin tức cho ngươi..."

"Ta sớm liền phát hiện vấn đề, tiến đánh Bất Chu Sơn quân địch ba ngày trước trận thế có biến, ta phỏng đoán bọn họ tiên phong đổi chủ tướng, phái lính gác trinh sát về sau, bắt được tù binh nói Vân Ly khẩn cấp rời đi. Ta cho rằng Cang Kim Long công chiếm Thần Quan Các chỉ là ngụy trang, nàng chân thực mục tiêu không ở chỗ đây, cho nên điều tra cùng nàng có liên quan tư liệu lịch sử."

"Còn phải là ngươi."

"Mặt khác, ta còn phát hiện một cái vật có ý tứ. Ta ở dừng ngô cung mật đạo phát hiện 'Đi đêm người bán hàng rong' còn sót lại vật, bọn họ thế mà có thể đi vào mật đạo, chủ thượng lại tra không ra lai lịch của bọn hắn. Mặc dù ta không biết sẽ xảy ra cái gì, nhưng là ngoài ra chủ thượng, còn có những người khác ở kế hoạch tru diệt Long Đình. Bọn họ vẫn luôn tiềm phục tại chỗ tối thẩm thấu Quỷ tộc, nếu như lần này không có trợ giúp của bọn hắn, chúng ta căn bản tìm không thấy hải vương tinh nhạc viên."

[BH][Hoàn] Bạn Gái Sói | Cửu Cửu HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ