Chương 81 → 90

239 6 5
                                    

Chương 81: Hòe Yên Cổ trấn 9

Tủ sắt cửa tủ từ từ mở ra, lộ ra bên trong đỏ thẫm hộp sơn, trưởng trấn phấn khởi đem hộp đoạt ra đi, phát hiện có khóa lại thô bạo ném cho Chu Thư Dương: "Mở ra!"

Chu Thư Dương hai bên cánh tay bị người chế, hắn phẫn hận nhìn hằm hằm trưởng trấn, ở trưởng trấn âm hiểm bức hiếp hạ mở khóa.

Chu Thư Dương vừa mới mở ra hộp sơn, bên trong toát ra một mảnh màu trắng vàng biên giới liền cho trưởng trấn đoạt đi, hắn vội vàng triển khai cuốn da, nhìn chằm chằm bên trong dùng chu sa đâm chữ mắt lộ ra tinh quang.

"Mỹ nhân hương, ta rốt cục nhìn thấy ngươi, ha ha ha ha!" Trưởng trấn càn rỡ cười to, cùng hắn người tới cũng lộ ra cười gian.

Hứa Thâm Thâm liếc mắt liền thấy cuốn da thượng in tròn cửa sổ mỹ nhân, đồ án màu đỏ giống đâm vào trên da hình xăm. Mà lại cái này cuốn da rất kỳ quái, không phải bình thường quyển da cừu hoặc là da trâu cuốn, vàng ố cũng có thể nhìn ra màu lót vô cùng trắng nõn, giống như là thiếu nữ làn da, kết hợp với "Mỹ nhân hương" cái tên này, Hứa Thâm Thâm nghĩ tới một bộ tác phẩm văn học ——《 nước hoa 》.

《 nước hoa 》 nhân vật chính là một cái sát nhân ma, hắn dùng hứa nhiều thiếu nữ đề luyện ra một bình nhỏ tinh hoa, bình kia nước hoa mùi vị mê đảo tất cả mọi người, có thể ở tử hình trên trận để quan toà tuyên bố hắn vô tội. 《 nước hoa 》 bên trong thiếu nữ đề luyện nước hoa làm người ta đánh mất tâm trí, Hứa Thâm Thâm suy đoán mỹ nhân này hương cũng có tương tự hiệu quả.

Hứa Thâm Thâm nhìn một chút tức giận Chu Thư Dương, hay là không tin cái này phong độ nhanh nhẹn hương nói lão sư là hung thủ giết người.

Nàng mang theo một điểm hi vọng cuối cùng hỏi hắn: "Chu lão sư, mời ngươi giải thích rốt cuộc chuyện này như thế nào." Chỉ hướng trưởng trấn trong tay cuốn da, bên trên giường tròn mỹ nhân hoa văn rõ ràng: "Ngươi biết cái này hương triện là cái gì, vì cái gì gạt ta?"

"... Còn có trong tủ lạnh những cái kia thi thể, đều là ngươi giết sao? Bọn họ có phải hay không đều là hòe thuốc khách sạn trụ khách?" Hứa Thâm Thâm giọng nói dần dần run rẩy, nàng không rõ Chu Thư Dương có lý do gì xuống tay ác độc.

Nàng hi vọng Chu Thư Dương có thể giải thích, thế nhưng là chờ đợi hắn chỉ có trầm mặc.

Lang Yên hỏi Chu Thư Dương: "Ngươi thầm chấp nhận?"

Chu Thư Dương buồn bã nhắm mắt lại, hô ra khí tức chưa hồi phục. Nửa ngày, hắn chân thành nói: "Tú tú không phải ta giết, ta không nghĩ ra thi thể của nàng vì cái gì ở ta trong ngăn tủ, ta cũng nghĩ không thông những cái kia trụ khách thi thể vì cái gì ở nhà ta."

"Các ngươi hiện tại nên làm nhất là bắt được sát hại tú tú hung thủ, nó mới thật sự là nguy hiểm!"

Hứa Thâm Thâm nói: "Ngươi cùng lão hòe, nữ quỷ là cùng một bọn đi, bọn họ đều bị chúng ta đồng phục, ngươi nói nguy hiểm còn có ai?"

Nàng có chút sầu não, khóe miệng hơi hơi lôi kéo ra đường cong: "Còn dư lại nguy hiểm cũng chỉ có ngươi. Chu lão sư, trên người ta cổ độc cũng là ngươi bỏ xuống đi."

[BH][Hoàn] Bạn Gái Sói | Cửu Cửu HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ