Chương 71: Sốt cao
Hứa Thâm Thâm nằm ở giữa giường, bưng lấy Lang Yên hai gò má, nhìn xem nàng tông tóc dài màu đỏ chậm rãi dính vào kiều diễm ửng đỏ.
Hoa hồng đỏ con ngươi cũng vô cùng mị hoặc, hiện ra thủy doanh oánh sáng bóng.
Khuôn mặt hồng vân bay bay.
Hứa Thâm Thâm vuốt ve nàng, tiếng nói hơi hơi khô khốc: "Không có dụ hương ngươi cũng có thể... Lang Yên, ngươi đối ta thật..."
Lang Yên khổ sở rung một cái đầu, thúc đẩy Hứa Thâm Thâm ôm cánh tay của nàng, sức lực rất là mềm mại.
"Không được, Hứa Thâm Thâm, ta lần này trạng thái như trước kia lần nào cũng không giống nhau, ta hiện tại vô cùng tệ hại."
Hứa Thâm Thâm rũ xuống tầm mắt, màu mắt trở tối, Lang Nha nói qua đặc thù kỳ trì hoãn quá nhiều, sẽ có một lần kịch liệt bộc phát, Lang Yên có thể hay không...
Tê, không dám nghĩ lại, không thể tuỳ tiện thả nàng đi.
Hứa Thâm Thâm hoành quyết tâm, ôm lấy dây xích đem nàng kéo xuống, xoay người chống lên đến, để nàng nằm hảo.
"Ta là bạn gái của ngươi."
Hứa Thâm Thâm cúi đầu hôn Lang Yên, sa vào hôn nàng chân mày, đuôi mắt, sống mũi, cuối cùng bắt được nàng nóng rực cánh môi, ngậm vào hôn sâu.
Hướng nàng thổ lộ hết nàng luyến mộ: "Ta thật yêu ngươi hoa hồng màu con mắt, ửng đỏ tóc dài, còn có bởi vì ta run rẩy màu bạc trăng lưỡi liềm, bọn chúng để ta biết ngươi hảo yêu thích yêu ta. Ta cũng rất thích rất thích ngươi, a Yên Yên."
Lang Yên dùng sức thấp thở một tiếng, hốc mắt đỏ, khóe mắt chảy ra trong suốt nước mắt.
Cổ của nàng ngửa về đằng sau, treo đầy rậm rạp tiểu mồ hôi, màu da như mật, giống như dưới ánh mặt trời ong đường chầm chậm lưu động, khuấy động cả phòng nùng tình mật ý.
Hứa Thâm Thâm nhìn mê mẩn, kìm lòng không đặng gần sát nàng.
Ngón tay chạm vào vòng da bên trong, dẫn dắt nàng hướng trước người một vùng, thanh sắc mê say: "Bảo bối, làm ta chó con."
Lang Yên thân thể run lên bần bật, Hứa Thâm Thâm hôn tơ bông bình thường tản mát, ánh đèn mập mờ, lờ mờ.
Hô... Vẫn chưa được. Lang Yên giống như hãm ở đường cát lưu sa trong ao, ở Hứa Thâm Thâm công lược bước kế tiếp bước thất thủ. Trong cơ thể của nàng có một cỗ nguyên thủy sức mạnh đang hướng đụng, chỉ cần lại chịu một điểm kích thích liền có thể mất khống chế, đến nỗi mất khống chế sau lại biến thành cái dạng gì, Lang Yên không biết. Nhưng nàng minh bạch Thanh Khâu đạo nhân nói với nàng "Hết sức bảo trì hình người" là có ý gì, bởi vì ở đó cỗ dã man dục vọng dưới thao túng, nàng căn bản là không có cách duy trì thanh tỉnh, nàng sẽ cuồng hóa.
Nàng... Sẽ thương tổn Hứa Thâm Thâm.
"Không... Ta đừng!" Lang Yên rơi xuống nước mắt, đưa tay mở ra Hứa Thâm Thâm. Khí lực của nàng rất nhỏ, động tác rất mềm, nhưng là cử động của nàng là trần trụi cự tuyệt, Hứa Thâm Thâm dừng một chút, thần sắc có một tia ưu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bạn Gái Sói | Cửu Cửu Hòa
Ficção GeralTác phẩm: Bạn Gái Sói Tác giả: Cửu Cửu Hòa Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (118 chương) Số lượng từ toàn văn: 447805 chữ T...