Chương 11: Thôn Đào Hoa Am 5
Một nốt ruồi mà thôi, kỳ quái về kỳ quái, Hứa Thâm Thâm không có để ở trong lòng.
Hiện tại nàng lo lắng chính là Lang Yên điện thoại không người nghe, mỗi lần cho Lang Yên điện thoại, nàng đều là lập tức tiếp.
Hứa Thâm Thâm tại sở chiêu đãi phía ngoài trong chòi che nắng cùng thăm dò tổ cùng nhau ăn cơm.
"Thăm dò thế nào?"
Lương công đẩy đẩy kính mắt: "Đo lường thời điểm có mấy người qua tới quấy rối. Hứa tổng, nghe nói thôn dân không quá phối hợp khai phá?"
Lương công nói đến Hứa Thâm Thâm điểm đau thượng, Hứa Thâm Thâm phiền muộn: "Đúng vậy, ta buổi sáng đi thăm mấy gia, bọn họ đối mảnh đất này đặc biệt chấp nhất."
Lương công gật gật đầu: "Có thể hiểu được, nông dân mồ hôi và máu hoà vào dưới chân thổ địa, bọn họ đối đất đai cảm tình đặc biệt thâm hậu."
Tiếng chuông vang lên, Lang Yên điện thoại rốt cuộc đã tới.
Hứa sâu vội vàng kết nối: "Lang Yên, thế nào không tiếp điện thoại ta... Chúng ta tại sở chiêu đãi ăn cơm, ngươi mau tới đây... Chuyện gì? Hảo, ăn xong lại nói... Chờ ngươi, bái."
Lương công hỏi: "Ngươi thư ký mới?"
"Đúng thế."
"Nàng rất có xã ngưu, dám ở hội đồng quản trị thượng như vậy vừa từ Hồng Trác."
Hứa Thâm Thâm nghĩ đến ngày đó sẽ lên chuyện, buồn cười.
Hứa Thâm Thâm nói: "Nàng xã trâu điểm này, ta không ghét."
Lang Yên tới rồi.
"Có thịt sao?" Lang Yên sải bước đi vào chòi hóng mát, ở tít ngoài rìa chỗ ngồi xuống.
Hứa Thâm Thâm hướng nàng vẫy tay: "Cái này có thịt hấp, ngươi ngồi xa như vậy làm gì?"
Lang Yên khoát khoát tay: "Trên người ta có mùi vị, đừng hun lấy các ngươi. Chừa chút cho ta thịt a, ta tìm phó bát đũa tới cố theo kịp."
Hứa Thâm Thâm hoang mang, trên người nàng có cái gì vị?
Chỉ chốc lát, Lang Yên bưng bát tới kẹp thịt, Hứa Thâm Thâm nghe được từ trên người nàng bay tới tanh hôi.
"Ngươi thế nào trên thân tại sao vậy?" Hứa Thâm Thâm hỏi nàng, "Giống thuỷ sản thị trường mùi vị."
Lang Yên vội vàng bưng bát đi xa: "Trước hết để cho ta ăn bữa thịt, một hồi hồi trực ban phòng ta có rất nghiêm túc chuyện nói cho ngươi."
Lang Yên chuyên chọn ăn thịt, một bát thịt hấp rất nhanh thấy đáy, khoai tây sẽ ăn một điểm, rau xanh gần như đụng đều không động vào.
Hứa Thâm Thâm không biết Lang Yên vậy mà như thế kén ăn, mới nhớ tới đến mỗi lần cùng Lang Yên ăn cơm, nàng không phải ăn bò bít tết sườn cừu, chính là ăn thịt vịt nướng gà nướng heo sữa quay, gần như không ăn chay.
Hứa Thâm Thâm gọi tới thôn trưởng: "Ta lại mua một phần rau trộn thịt, thuần trắng thịt liền hảo."
Thôn trưởng lưu loát đem thịt bưng đến Lang Yên trước mặt, Lang Yên nhìn về phía Hứa Thâm Thâm, thụ sủng nhược kinh: "Cám ơn Hứa tổng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bạn Gái Sói | Cửu Cửu Hòa
Ficción GeneralTác phẩm: Bạn Gái Sói Tác giả: Cửu Cửu Hòa Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (118 chương) Số lượng từ toàn văn: 447805 chữ T...