Chương 61 → 70

379 14 1
                                    

Chương 61: Trầm mặc đảo 4

Kia màu xanh quân đội rơi xuống đất rèm dính đầy màu nâu đậm vết bẩn, giống trong máy giặt quần áo chấn động quần áo đồng dạng "Ong ong" co rúm.

Lang Yên lập tức đem Hứa Thâm Thâm ôm đi, tất cả mọi người thối lui đến nhất khoảng cách xa, phòng bị mà nhìn chằm chằm vào rơi xuống đất dày rèm. Hứa Thâm Thâm làm hai cái hít sâu, một lớp đã san bằng, một lớp khác lại khởi, tâm tình giống ngồi xe cáp treo đồng dạng đột thượng đột hạ.

Lang Yên bảo hộ ở Hứa Thâm Thâm trước người, hướng rơi xuống đất màn nghiêm nghị quát: "Thứ gì! Ra!"

Đợi một hồi không có hồi âm, rèm vẫn luôn rút điên một dạng run, bọn họ đều mê hoặc, không biết bên trong là vật sống hay là chết vật.

Thủy Lâm Ly dương dương cái cằm: "Mở ra nhìn một chút."

Lang Yên khó chịu chọn một hạ lông mày, dựa, nước này không kéo mấy cho rằng bản thân là ai a, liền dám sử dụng gọi nàng? Hứa Thâm Thâm chú ý tới Lang Yên tiểu biểu tình, gọi Thủy Lâm Ly: "Chính ngươi sẽ không nhìn? Chúng ta là đến giúp ngươi, lại không phải cho ngươi trợ thủ."

"..." Bản thân nhìn liền bản thân nhìn, cầu người nào?! Thủy Lâm Ly cướp đi Lang Yên trong tay gậy leo núi, dứt khoát vén lên vừa dày vừa nặng rơi xuống đất màn.

Trên mặt đất ngồi dựa vào quân phục "người" bỗng nhiên bạo khởi!

Lang Yên một tiếng "Ta dựa vào", ôm lấy Hứa Thâm Thâm lẫn mất xa xa, Tiêu Cốc cùng Phạm Tiểu Đình dọa đến trốn ở góc tường ôm đầu.

Thủy Lâm Ly ném ra mấy cái Liễu Diệp đao, nháy mắt xuyên thấu cái kia giống người mà không phải người đồ vật.

Nó giống phồng lên khí cầu cấp tốc bành trướng, trống tới cực điểm sau "Bành" nổ tung, quân phục bể thành mảnh vỡ nhảy khắp nơi đều là.

Bên trong túi nhân bánh là một bộ khô đét lão thi da, giường giường mềm mềm, da trên mặt da mở ra mấy cái lỗ, phía trên nhất hai cái cân đối hẳn là mắt lỗ thủng.

Đột nhiên, một con mắt lỗ thủng bên trong nhô ra một cái vừa nhỏ vừa dài xúc giác, trong không khí run đến run đi.

Một tay nắm lớn lên du đình leo ra, uốn lượn rắn bò, nhanh như chớp chạy không thấy.

Thủy Lâm Ly nhảy ra, đồng thời trở tay từ ngoài trời trong túi rút ra cán dài dù, đối nghịch thi da chống ra.

Một giây sau, vô số du đình cùng rệp cây cùng đem lão thi da nứt vỡ, thiên nữ tán hoa dường như nổ tung.

Tâm phòng chỉ còn tầng cuối cùng màng mỏng Phạm Tiểu Đình triệt để bị kích phá, phát ra sợ hãi thét lên: "A a a a a!"

Hứa Thâm Thâm mật sợ phạm vào, cũng là tê cả da đầu, cũng may Lang Yên lại cho nàng thôn Đào Hoa Am ăn rồi loại thuốc này, cực lớn xoa dịu nàng ghê tởm.

Du đình cùng rệp cây nổ xong, hướng bốn phương tám hướng nơi hẻo lánh chạy trốn, da bên trong cuối cùng bắn tung toé ra một tiểu sợi màu đỏ mảnh thuốc, rất nhanh tan hết.

[BH][Hoàn] Bạn Gái Sói | Cửu Cửu HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ