Chỉ là " Hiểu Lầm " - chap 11

92 13 4
                                    

Vài ngày sau đó, tại một dãy trọ gần khu vực của bệnh viện. Một cô gái ăn mặc kính mít không chút hở ra ngoài, đang đứng nói chuyện với một người dân trong dãy trọ.

" anh gì ơi tôi cho hỏi...gần đây có bạn trẻ nào vừa chuyển đến đây không??? "

" à có!!! Mà cô em cần tìm cậu ta làm gì?? "  - thanh niên kia cong môi cười vẻ thích thú, cậu ta có thể gọi là hơi ưa nhìn nhưng theo cách nói chuyện khá đào hoa.

" Cậu ta là một người khá kỳ quái,  em có quen biết gì với kẻ quái dị kia à?? "

" tôi....tôi là ch...à bạn của cậu ta!! Cần tìm nhờ giúp một số chuyện!!! "

" chuyện gì mà anh giúp được không
?? Hay em kể cho anh nghe, anh có thể giúp gì đó!! "

" à không....chuyện quan trọng ở đây là tôi muốn nhờ anh giúp tìm phòng trọ của cậu ta mà thôi!! "

" ừm...à....để anh giúp nhưng trước tiên em có thể cho anh biết tên... "

Vừa nói anh ta vừa vươn tay định chạm vào vai chị. Chị vội rút người lại lui về sau mấy bước, khẽ hít một hơi nheo mắt nhìn anh ta.

" tôi là Nguyệt Minh!! Bây giờ anh vui lòng giúp tôi tìm phòng của cậu ta, tôi đang rất gấp....!!! "

" à....ra là tên Nguyệt Minh!! Tên cũng rất hợp với dáng người nhỏ nhắn này của cô em đó, đây để anh dắ....aaa"

Anh ta bước tới định chạm vào tay chị thì rất nhanh chóng chị thụt tay lại. Một làn khói trắng lướt nhanh qua, thấy vậy chị mỉm cười tà mị bên trong khẽ kéo khẩu trang xuống.

" vậy xin cảm ơn anh, vậy nhờ anh giúp tôi tới phòng cậu ấy vậy??? "

Ngay khi anh ta ngẩn mặt lên nhìn thì liền cau mày, mau chóng gỡ tay chị ra. Nhíu chặt mày, cau có nói.

" thôi....thôi bây giờ để tôi chỉ đường cô tự đi đi... Đây nè đi tới kia rẽ trái đi thẳng tìm phòng 38 là phòng cậu ta đó!!! Mau đi đi!!! " - thái độ xua đuổi của anh ta làm chị khá hài lòng, mỉm cười gật đầu rồi quay lưng đi

" A....cô hai Nhi?? Sao cô tới sớm thế?? Nay tôi chưa có lương nữa, cô cho tôi hẹn.... " - bất ngờ nghe thấy giọng cậu ta vang lên lần nữa, lần này có vẻ khá e dè.

" tôi tới sớm lấy tiền trọ theo lời mẹ tôi thôi, anh lo chuẩn bị tiền đi !!! " - giọng nói quen thuộc vang lên bên tai làm chị bất giác quay đầu lại.

" Bác sĩ Nhi??? " - trong lời nói không giấu nổi sự bất ngờ.

" Nguyệt Minh?? Sao chị ở đây?? " - Nhi nhìn chị kinh ngạc.

" cô hai Nhi đây mà cũng có thể quen biết với một kẻ xấu x.... " - anh ta chợt cau mày khó hiểu chỉ tay vào chị vẻ khinh bỉ.

" ủa...cô... Cô.... " - anh ta lắp bắp.

" mệt quá đi....anh lo đi kiếm tiền đi chiều nay mẹ tôi là người đích thân đi thu tiền anh đó!!! " - Nhi thở hắt ra cau mày rồi kéo tay Nguyệt Minh định rời đi.

" à.....à....cô đợi tôi tí nha tôi đi rút tiền rồi quay lại đóng tiền cho cô ngay đừng đi mất nha!! " - anh ta cuống cuồng chạy lại níu tay Nhi nói xong lại nhanh chóng phóng lên xe chạy mất hút ra khỏi dãy trọ.

Chỉ là " Hiểu Lầm " Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ