Khoảng nửa tiếng sau khi Tinh Lâm đưa Nguyệt Minh trở về phòng thì Liên Thanh và Thụy Du cũng dọn dẹp chiến trường bên dưới cuối cùng cũng đưa được người phụ nữ kia trở về phòng bện của cô ta rồi.Lúc này chị cũng đã bất tỉnh rất lâu rồi, nhìn cả người chị nằm trên giường mà trên cổ chị vẫn in hằn năm dấu tay đỏ chói khiến cậu không khỏi đau lòng.
Nếu giống như trước đây, khi gặp cảnh đó chị chắc chắn sẽ có thể tự mình thoát ra được chứ không cần đến Nguyệt Thi đến báo mộng nhờ mình đến cứu đâu.
* Nhớ lại lúc trước khi tới đây.
Lúc này Tinh Lâm đang cùng Liên Thanh làm vòng phong thủy để mai cậu đem đi bán. Đang làm giữa chừng cậu lại thấy một bóng đen mờ ảo bay thẳng vào nhà đứng trước mặt cậu múa may quay cuồng.
Lúc đầu cũng không muốn để nhưng khi thấy cậu không để ý vong linh ấy liền tìm cách gây sự chú ý của cậu. Vì cậu vẫn chưa thể nhìn thấy rõ ràng từng linh hồn nên chưa biết là ai trước mặt mình mà quậy phá như vậy.
" Liên Thanh,bà mau gỡ mắt kính ra nhìn xem ai trước mặt vậy......!!!" - cậu khẽ khều tay Liên Thanh nói.
" ừ......." - nghe vậy Liên Thanh cũng làm theo,gỡ cặp mắt kính trấn âm của mình xuống cô liền hốt hoảng.
" Nguyệt Thi....??? Em làm gì ở đây???chị Nguyệt Minh đâu??" - Liên Thanh kêu lên làm Tinh Lâm giật mình quay sang.
" Dạ mấy anh chị ơi mau tới cứu chị Nguyệt Minh của em với......" - Nguyệt Thi thút thít khóc.
" Nguyệt Minh??? Chị ấy bị làm sao mà phải cứu???" - cô nói bằng giọng ngạc nhiên.
" Nguyệt Minh sao??? Chị ấy bị sao à Liên Thanh?? Mau hỏi Nguyệt Thi xem....??" - Cậu hoảng hồn đứng dậy lo lắng nói.
" dạ......nãy chị ấy nói đi dạo vòng trong bệnh viện cho dễ ngủ nhưng lâu quá em không thấy chị ấy về liền đi tìm....." - Nguyệt Thi vội trả lời.
" rồi sao nữa,em mau nói chị nghe đi!!!" - Liên Thanh đứng dậy gấp gáp nói.
" ra ngoài thì em có thấy một người phụ nữ bị ma hay quỷ gì ấy nhập,đang bóp cổ chị Minh kéo lên lan cang của bệnh viện á chị.......anh chị mau đến cứu chị Nguyệt Minh giùm em với....." - Nguyệt Thi gấp gáp nói rồi bay đi.
" Liên Thanh,Nguyệt Minh bị gì bà mau nói cho tui nghe coi!!!" - giọng cậu càng ngày càng lộ rõ sự lo lắng.
" Chị Nguyệt Minh đang gặp nguy hiểm.....Tinh Lâm mau gọi Thụy Du dậy đi chúng ta phải tới bệnh viện cứu chị ấy ngay lập tức.....!!!" - nói xong Liên Thanh chạy đi lấy đồ rồi chạy đi gọi Thụy Du.
Lúc ấy cậu vô cùng hoảng loạn,sợ chị sẽ gặp chuyện gì đó. Anh vội vã chạy ra chiếc xe máy của mình mà chạy đi trước tới bệnh viện mà không chờ hai người kia.
Vừa tới nơi thì cậu thấy người phụ nữ kia đang bóp cổ chị nâng lên thành lang cang trên tầng ba. Người kia thì đã đứng trên lang cang rồi nên cậu đã nhắn tin kêu Thụy Du và Liên Thanh chuẩn bị nệm để hứng người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ là " Hiểu Lầm "
Non-Fictionvà lý do là u mê hai vị pháp sư trai tài gái sắc này quá nên viết ra một mẫu truyện ngắn để thỏa mãn bản thân thôi à nên có gì các cậu thông cảm ạ 😳😳💞💞💞 Rồi bây giờ thì vào truyện thôi nè🤭🤭