OTHER POV
Masayang nag mamaneho si Allen ng makita niya si. Alison na may kausap sa isang park. Inihinto niya ang sasakyan at sila'y tinitigan.
"Si Red ba yon? Anong ginagawa nila dito." Gabi na ah.
Nagulat siya ng kabigin at halikan ni Red si Alison. Matagal niya nang gusto ang dalaga! At para bang asar na asar siya sa nakita.
Tinitigan niya lang ang dalawa. Bumaba siya ng sasakyan ng makita niyang papaalis na si Red!
ALLEN POV.
Asar na asar akong bumaba ng sasakyan at hinarang si Red. Hindi ko alam kung bakit galit na galit ako sakaniya.
"Anong problema mo" sabi nito sakin.
"Ikaw!" Biglaan ko siyang sinuntok. Kaya napahiga siya sa kalsada.
Tumayo siya ng nakangisi.
"Alam ko na, dahil ba kay Alison. Haha kahit anong gawin mo hindi ka niya magugustuhan! Dahil ayaw ni alison ng maitim ang budhi na tulad mo." Sinugod si Red ng suntok ngunit naka ilag agad ito.
Binunsol naman ako nito.! Nagulat ako ng mag si datingan lahat ng KILL GAMER MEMBER!
Binugbog nila ako at hindi na ako makalaban dahil marami sila. Hanggang hinang hina na ako at para bang mawawalan na ng malay.
"Iwan na natin yan." Rinig ko na sabi ng isang miyembro.
"Ang tanga kasi, hindi niya kinikilala ang binabanga niya." Ani red. Sinipa niya ako at nag lakad na sila papalayo.
Hindi ko alam kung papaano ako babangon dito. Sobrang sakit ng katawan ko.
Nakarinig ako ng yapak na paparating!
"Tulong!" Sabi ko dito.
"Allen ikaw ba y.yan! Anong nangyari sayo." Gulat nito agad niya akong tinulungan. Hirap na hirap siyang itinayo ako.
"K.kasalanan k.ko n.naman p.pwede b.bang i.hatid m.m.mo ak.ko s.sa b.bahay k.ko!" Isinakay niya ako sa sasakyan! Sumakay siya sa driver seat at minaneho ito.
"Saan nga pala yung bahay mo." Nawalan na ako ng malay at hindi na alam ang sumunod na nangyari!
Alison Pov
Nagulat ako sa lalaking nakahandusay sa gilid ng kalsada!
Nang maaninag ko ang muka nito.
"Allen ikaw ba y.yan! Anong nangyari sayo." Tinulungan ko siya. Grabe ang bigat naman ng isang ito.
"K.kasalanan k.ko n.naman p.pwede b.bang i.hatid m.m.mo ak.ko s.sa b.bahay k.ko!" Hay nako laban laban kasi hindi naman pala kaya.
Isinakay ko siya sa sasakyan niya at ako na ang nag maneho.
Nag pahatid siya sa kanila. Ngunit ng tanungin ko kung saan!
Bigla naman siyang nawalan ng malay. Anak naman ng ment to be.
Dinala ko nalang siya sa Condo binigay sakin ni Apphia.
Buong lakas ko siyang binuhat! Sumakay kami ng elevator upang dalhin siya sa room at gamutin.
Grabe naman ito! Ng makarating kami sa room.
Ibinagsak ko siya sa sofa.
"Lakas ng tama mo. Grabe ka ang bigat mo." Kumuha ako ng mga pang gamot sa sugat!
"A.alison." Napatingin ako sakaniya. Aba pati sa panaginip ah!
Ginamot ko siya ng dahan dahan!
Gumalaw naman siya ng saglit! At dahan dahan na idinilat ang mata.
"Salamat Alison!" Ngumiti naman ako dito.
"Haha ok lang! Teka ah gagamutin pa kita!"
Ginamot ko naman siya.
Nagulat ako ng mag hubad siya sa harap ko! Teka nga, oo sanay ako pero bakit pag siya kinakabahan ako.
Tinignan niya ako.
"Pwede bang lagyan mo nang salompas yung likod ko!" Tumalikod naman siya ngunit hirap na hirap parin!
Nilagyan ko lahat ng parte ng likod niya. Nagulat ako ng hawakan niya ang kamay ko na nasa balikat niya!
Humarap siya sakin at ngumiti!
"Salamat." Nakatitig lang ako sakaniya at hindi makapag salita. Bakit ba ako nag kakaganito.
Tinitigan niya ang labi ko. Napakagat naman ako dito.
Dahan dahan niyang inilapit ang muka niya sakin! Hindi ako si B.G kaya bawal ito.
Napasandal ako sa sofa ng papalapit na talaga yung muka niya sakin. Napapikit na lang ako at naramdaman ang labi niyang nakalapat sa labi ko.
Ang pusok niya kahit nabugbog na!. Iba talaga ang mga player.
He start to move his lips! At ipinalupot ko ang mga kamay ko sa leeg niya.
Nakisabay nalang ako sa galaw ng kaniyang mga labi.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
A Game, Behind the Mask. (On-going)
AcţiuneA game of Alison Rome Sedille. (Action/Mystery/Thriller)