*Lách tách* *Lách tách* Tiếng nước chảy từ cơ thể chảy xuống, gã lấy chiếc khăn lau người rồi quấn ngang eo.
Giữa phòng rộng lớn đầy sang trọng sa xỉ, ở giữa có một chiếc giường lớn được kéo rèm xuống.
Bên trong có bóng người nằm bên trong, một âm thanh nhỏ 'brừ' 'brừ' kêu lên và chính âm thanh phát ra từ cái những máy run nằm trong bóng người đang nằm kia.
Hai đầu bên núm vú nhũ hồng bị dán chặt hai cái máy run nhỏ, bên dưới hậu huyệt ngặm chắt lấy cây dương vật giả đang run mạnh ở bên trong, không những vậy sâu bên trong còn chứa hai quả trứng run nhỏ.
Bên mép đùi chân phải được đeo một cái dây nịt nhỏ treo vài cái nút điều khiển, đặc biệt trong đó có cái được gắn dây kết nối với lỗ nhỏ.
Đôi mắt bị che mất đi ánh sáng khiến cậu không thể nhìn thấy rõ, cái băng bịt mắt đẫm nước mắt sinh lý do người kia tuôn ra, ngay những tiếng rên rỉ cũng bị ngăn chặn. Đỉnh đầu dương vật cũng không tha, nó bị chặn bởi "cây đinh" dù có muốn bắn thì cũng không thể.
Cơ thể không một mảnh vải che thân, hai tay bị trói chụm lại trên thành giường, hai chân bị bắt banh ra để lộ nơi tư mật bị hành đến rỉ nước.
*Cạch* Tiếng cửa phòng tắm mở ra.
Gã bước tới chiếc giường, mở rèm ra nhìn người kia nói:"Mày cảm thấy thế nào hả, Wooin?"
Wooin nghe tiếng giọng quen thuộc cự quây kêu "um" "um".
"À tao quên mất, mày đang bị bịt miệng"- Gã tiếng tới lại cầm lấy dương vật của cậu ve khiến Wooin nảy người kêu tiếng "um" "um" to hơn- "Có vẻ nó đã đến quá giới hạn rồi, muốn bắn không?"
Nghe vậy trong lòng cậu liền mừng thầm liên tục gật đầu, cậu đã phải chịu đựng lâu lắm rồi cuối cùng cũng được giải thoát.
Gã moi lấy dương vật của mình ra cố tình để nó sượt qua má Wooin:"Bú nó đi."
Tuy bị bịt mắt nhưng theo qua xúc giác cộng với mùi hương nam tính xộc đến mũi, cậu liền biết nó là cái gì.
Wooin khựng người lại, cảm giác đắng đo về việc này nhưng cái thứ đó của cậu sắp không chịu nổi nữa rồi. Wooin kề sát lại thể hiện sự chấp thuận.
Đuôi mắt gã híp lên sự hứng thú và ranh ma, tay đưa qua sau đầu Wooin tháo dụng cụ bịt miệng lại.
Wooin ngần ngừ há miệng ra liếm múp nó, chiếc lưỡi rắn linh hoạt cùng với chiếc khuyên lưỡi tạo cảm giác kích thích khiến vạt kia trướng lên. Thứ này thì quá to, cậu không thể múp trọn hết chỉ mần mò liếm múp nửa rồi nhả.
Hơi thở gã dồn dập, vài tiếng rên rỉ nhỏ từ miệng ra, kĩ năng "thổi kèn" của Wooin thật sự làm gã rất thỏa mãn:"Kĩ năng bú của mày có khi cả điếm hạng sang còn ganh tị đấy chứ."
Cảm giác nhục nhã chưa bao giờ đến với cậu nhất là khi bị coi như một con điếm. Nhưng vẫn gắng chịu liếm múp để làm thỏa mãn gã.
Bỗng đầu Wooin cảm giác đau nhói tê dại, đầu cậu bị bắt ép kéo lại gần "nuốt" 2/3 cây hàng nóng rực. Tay bị trói không thể phản kháng, nước mắt cậu lăn dài trong sự bất lực. Chiếc lưỡi ngọ nguậy phản kháng bên trong tuy nhiên điều này chỉ làm tăng tính thú của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All x Wooin) oneshort
FanfictionAi đam mê all x wooin thì mời vào, ai hứng thú thì cũng mời vào. Những câu chuyện one short all x Wooin cùng với các tiêu đề. Ai muốn yêu cầu làm về ai x Wooin thì ghi ở comment nha. Cảm ơn ủng hộ(◍•ᴗ•◍)❤ Mình còn bộ truyện nữa, ai thích thì có thể...