Vinny x Wooin: Con gà và hạt thóc R18

3.9K 179 19
                                    

Vinny thẫn thờ ngồi góc quầy pha chế trong quán bar nhộn nhịp. Anh nhìn ly cocktail đắt tiền hồi rồi hớp vài miếng. Anh chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân mình sẽ có cơ hội uống nó.

Bỗng đầu anh hiện lên hình ảnh tuổi thơ, vốn dĩ mỗi đứa trẻ đều sẽ được những kí ức tuổi thơ vui tươi cho chính bản thân chúng nhưng điều đó là điều không thể bởi những bậc phụ huynh tệ bạc và những tác động xung quanh.

Và Vinny cũng không ngoại lệ, tuổi thơ của anh bị lão chó đập nát từng chút, con người anh cũng dần bị hủy hoại thành con người méo mó.

Lần này đầu anh lại hiện lên những cái ức tươi đẹp của anh khi còn ở Hummingbird Crew. Đã có nhiều chuyện vui buồn xảy ra cùng nhau những khoảnh khắc lần đầu tiên ăn được trải nghiệm đến. Nhưng rồi anh chợt nhận ra bản thân dùng quên mất lý do thực sự mình tham gia giải đấu này.

Tuy phản bội bạn bè nhưng Vinny lại đang làm tròn chữ "hiếu" của một người con. Quyết định này là do anh tự chọn, anh biết không thể quay đầu lại nhưng vì mẹ anh vẫn chọn.

*Cạch* Một ly cocktail đặt trước mặt anh.

Vinny khó hiểu nhìn ly cocktail trước mắt:"Tôi không kêu nó."

"Em kêu đó."

Vinny nhìn theo giọng nói phát ra. Một người con gái sexy ngồi xuống cạnh mình:"Oppa ngồi một mình như vậy không thấy buồn sao?"

Vinny:"Có người pha chế đây nữa chi?"

"Anh không phiền khi em ngồi đ-"

Vinny:"Phiền."

Cô gái kia bị ăn phũ đến muốn tức liền mạnh bạo, rướm người lại đưa tay chạm đùi của anh:"Vậy oppa có bạn gái chưa?"

Vinny giật mình lùi nói:"C-chưa..."

Đuôi mắt cô gái kia cong híp lên, sát người cố tình để cánh tay anh chạm vào ngực mình:"Nếu chưa có th-"

Chư kịp nói hết câu một bàn tay bóp lấy mặt cô đẩy ra:"Nhưng ảnh có bạn trai rồi."

Cô gái kia vùng đẩy ra khỏi bàn tay kia. Cô kinh ngạc nhìn người con trai kia không biết từ đâu đến, cậu ta ôm lấy cổ của Vinny từ đằng sau:"Thì ra là anh ở đây, anh yêu."

Anh kinh hãi bởi "anh yêu" được nhấn mạnh còn thót tim hơn là anh ngước đầu lên nhìn biểu cảm trên khuôn mặt của cậu:"Wooin..."

Wooin nhìn cô cười, cầm tay anh giơ lên:"Mắt mọc dưới gót chân hay sao không thấy nhẫn trên tay cậu ta hả? Mắt trên mặt cô để trưng cho đẹp hả? Mặt đẹp nhưng não cô thì như cái óc chó á. Đi*m ch* mà chứ tưởng mình là đi*m hạng sang!"

Trái với à không đồng với mới đúng. Nụ cười triều mến cùng với những lời thân thiện dành cho cô gái kia. Đặc biệt nụ cười này triều mến đến nỗi muốn lao vào giết cô ta.

Cô ả kia bị bị dọa liền rút lui:"Xin lỗi làm hai anh!!"- Nói xong cô liền chạy đi.

Wooin lúc chuyển hướng sang Vinny:"Anh yêu, tối nay anh không đến chỗ cá cược thì ra là đi bar tán gái à?"- Cánh tay cậu bỗng dần dần xiết chặt cổ của anh.

(All x Wooin) oneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ