Trong một căn phòng đầy sang trọng được được đặt riêng. Có hai kẻ mặt vest sang trọng đang ngồi đối diện nhau chờ món ăn được mang lên.
Không biết món ăn này có gì ngon mà khiến hai kẻ này đều phải chờ đợi hơn 1 tiếng đồng hồ rồi. Cả hai dường như không phàn nàn còn rất mong chờ, thậm chí bàn ăn còn không có cơ.
*Cạch* Cánh cửa được mở ra, món ăn được phục vụ bưng lên. Vị đầu bếp bên cạnh cuối đầu xuống:"Xin lỗi vì để hai ngài chờ đợi."
"Không sao đâu, món ngon như vầy chờ đợi cũng đáng"- Nói rồi gã liếm môi nhìn "món ăn" kia
"Món ăn" được bưng lên giữa hai người, đầu bếp với phục vụ lui ra sau để riêng cho hai người thưởng thức.
Nhìn "món ăn" tiếng "ưm" "ưm" kêu lớn đầy khó chịu dù vùng vẫy vô vọng, bàn tay người tóc nâu vuốt ve lên khuôn mặt kia:"Món Nyotaimori nhìn tươi thật!"
*Nyotaimori được xem như là món "sushi trên xác thịt", là một loại nghi thức ăn sashimi hay còn gọi sushi khá kỳ lạ từ trên cơ thể của một cô gái nằm trong tư thế khỏa thân. Những món sushi được phục vụ trong bữa tiệc naked-lady-sushi được làm từ những đầu bếp giỏi nhất thế giới.
Người tóc trắng kia quan sát "món ăn" từ đầu đến cuối, bàn tay mân mê sờ cái đùi đang run kia, ánh mắt gã híp lên nhìn:"Đúng vậy."
"Món ăn" nghe âm thanh quen thuộc liền kêu "ưm" "ưm" lớn hơn như đang chửi hai người kia vậy. Người tóc nâu càng thêm thích thú nhìn cậu chửi bới một cách vô vọng:"Wooin ngoan~ Bọn tao ăn xong thì sẽ đến lượt mày~"
Nói rồi gã cuối người xuống gặm miếng sushi bên ngực phải thưởng thức. Một chút cơm còn dính trên vùng ngực, gã cuối xuống liếm sạch, chiếc lưỡi ướt át đảo vài vòng quanh núm ti cương cứng rồi mới tha.
Miếng sushi ở đùi bị người tóc trắng "ngậm nhắm", chiếc răng cắn vào chiếc đùi mềm mại để lại dấu răng tại đó. Hắn nhìn lỗ hậu môn bị bịt lại bằng cây sex toy đã lồi ra 1 phần nhỏ, bàn tay chạm vào rút ra một nửa rồi đâm mạnh vào bên trong.
"ƯMMMM!! ƯNMM!! HHA!! UWMM!!" - Wooin cố vùng vẫy nhưng cơ thể đang bị trói, mắt bị che đi, miệng thì bị bịt lại. Tất cả những gì có thể là kêu gào trong vô vọng.
"Ngoan, từ từ cái lỗ này của mày sẽ được thay thế bằng thứ khác~"
Cơ thể bây giờ của cậu không hiểu sao vừa nóng vừa ngứa, nhất là cái lỗ dưới cảm giác ngứa ngáy vô cùng- chắc chắn là cái thứ mà mấy người kia nhét vào bên trong - cảm giác chảy nước từ bên trong càng khiến cậu trở lên xấu hổ.
Đôi mắt bị che đi ánh sáng khiến các giác quan khác trở nên nhạy cảm, cơ thể cảm nhận từng chiếc lưỡi liếm qua trên cơ thể, từng chiếc răng cạ qua.
Từng miếng sushi ngon lành được thưởng thức trên cơ thể cậu đã được ăn sạch, họ bắt đầu tháo nịt dây đàn trói tay chân cậu. Cởi bỏ cái đồ đang bịt chặt miệng cậu, nhưng lại được thay thế bằng chiếc lưỡi vào trong.
Chiếc lưỡi "đi vào" khám phá mọi ngóc ngách bên trong, tìm kiếm chiếc lưỡi đang trốn tránh để trêu đùa. Hương vị sushi còn sót trong miệng đã bị hương vị ngọt bên trong khoang miệng lấn át hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All x Wooin) oneshort
FanfictionAi đam mê all x wooin thì mời vào, ai hứng thú thì cũng mời vào. Những câu chuyện one short all x Wooin cùng với các tiêu đề. Ai muốn yêu cầu làm về ai x Wooin thì ghi ở comment nha. Cảm ơn ủng hộ(◍•ᴗ•◍)❤ Mình còn bộ truyện nữa, ai thích thì có thể...