*Cốc* *Cốc* Kính Đỏ gõ cửa gọi cậu:"Wooin. Wooin." - Thấy gọi cậu hoài không được, hắn thử sờ lên nắm cửa tay xem thì thấy không khóa liền mạnh dạn mở cửa bước vào -"Tao vào nha."
Hắn tiến cảnh cửa phòng riêng của cậu, đang định mở ra thì cảnh cửa được mở ra trước. Một bàn tay kéo mạnh hắn vào phòng, đè lên bức tường và khóa chặt lấy môi hắn bằng miệng mình.
Kính Đỏ kinh ngạc hành động của cậu, nhưng hắn cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần ôm lấy eo của cậu đáp trả lại nụ hôn. Bàn tay hắn di chuyển xuống dưới lỗ "dâm" đã ướt đẫm, đôi chân cũng dính do dịch chảy từ bên trong xuống.
Ba ngón tay đâm sâu vào lỗ hậu huyệt, khám phá tất cả mọi thứ bên trong. Đến khi chạm vào điểm G thì hắn cố tình ấn vào vài lần rồi rời đi tiếp tục mò mẫm chỗ khác.
Cảm giác sướng bên trong khiến cậu không nhịn được mà rên rỉ lớn:"Ha... ưm... ha... nữa... tao... chạm... ah... ưm... chạm lại chỗ đó nữa đi...." - Cậu cầm lấy tay của Kính Đỏ đút sâu vào bên trong mình hơn.
Con quái vật bên trong đũng quần hắn trỗi dậy mà muốn rách cái quần ra. Nhớ lại hôm qua còn bộ dạng bố láo không sợ ai bây giờ lại không ngần ngại cầu dâm.
Kính Đỏ đút sâu vào, ba ngón tay ướt đẫm dịch dâm nới lỏng bên trong sao cho vừa với con c*c của hắn. Ngón tay mầm mò ấn liên tục vào điểm gồ bên trong, cơ thể nhận được khoái cảm mà tiết ra nhiều dịch dâm chảy xuống.
*Phụt* Chất dịch trắng lỏng bắn lên cả người của Wooin lẫn Kính Đỏ. Hai chân mệt mỏi mà khuỵu xuống may mà cậu được Kính Đỏ bế lên kịp mà đem trở lại giường.
Đang định đi xuống lấy hộp bao cao su ra thì bị Wooin kéo tay lại:"Đừng... đi... ngứa... cho nó vào đi không cần "bao" đâu." - Cậu dang rộng để hai chân mình thành chữ M, hai ngón tay kéo dãn phần lỗ hồng dẫn ướt đẫm dịch bên dưới ra.
*Phựt* Dây lí trí của hắn đứt ra. Kính Đỏ cởi hết đồ mình ra, chiếc quần vướng víu cởi bỏ để lộ con c*c đang cứng của mình đâm mạnh vào bên trong cái lỗ đang mấy máy kia.
Wooin:"Ah! Đúng.... rồi.. ah.. ưm... ha.. s-sướng quá... ah..."-Dù cậu không muốn thừa nhận bản năng dâm đãng của một omega nhưng cảm giác khoái cảm khi bị đâm từ bên dưới cậu không chối được.
Con c*c thô bạo rút ra được nửa rồi lại đâm mạnh sâu bên trong, nó cứ sượt qua mạnh điểm G. Con c*c ướt đẫm nước dâm ra vào, mỗi lần đâm cứ đến tận phần bụng dưới làm bị gồ lên một điểm.
Hai núm ti hồng lấp ló sau chiếc áo phông trắng nhủ lên, nó run lắc theo nhịp đẩy. Kính Đỏ không tự chủ được mà nuốt bọt khi nhìn nó, hắn cuối người liếm láp qua lớp vải mỏng.
Ngực bị kích thích khiến cho cậu càng rên rỉ to hơn:"Nhột... ưm.. ah... nó... lạ... ưm... ha... ah... ưm"
Kính Đỏ đặt chân Wooin ngang hông, tư thế này giúp hắn đâm sâu vào bên trong. Những đường gân của vật khủng ma xát với vách ruột non mềm, nếp nhăn bên trong bị ép kéo ra vào nhiều lúc suýt bị ép lôi ra ngoài.
Ngón tay cậu bấu chặt để lại những vết mèo cào trên lưng của Kính Đỏ. Cơ thể Wooin cảm nhận được khoái cảm mà toát ra mùi hương Sangria* nhiều hơn. Căn phòng vốn tràn ngập mùi của Sangria bây giờ nó lại nồng hơn nữa, tiếc thay Kính Đỏ chỉ là một beta nên không thể ngửi thấy nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All x Wooin) oneshort
FanfictionAi đam mê all x wooin thì mời vào, ai hứng thú thì cũng mời vào. Những câu chuyện one short all x Wooin cùng với các tiêu đề. Ai muốn yêu cầu làm về ai x Wooin thì ghi ở comment nha. Cảm ơn ủng hộ(◍•ᴗ•◍)❤ Mình còn bộ truyện nữa, ai thích thì có thể...