Nhân thú một loài sinh vật được coi là nửa người nửa thú trong cơ thể. Chúng không được xem là động vật nhưng mà cũng không được xem là con người.
Dù gì thì việc xem nó được coi là gì thì tùy mỗi người. Thú nhân được mua bán hợp với các mục đích khác nhau như trông trẻ, làm bạn, vệ sĩ, thanh chí tình dục...
"Thật vinh hạnh cho tôi khi được đón tiếp ngài. Không biết, ngài muốn thú nhân tình dục nào? Chúng tôi có rất nhiều con thú nhân cái rất đẹp, thậm chí là còn trinh nếu ngài thích!"
Sangho nhìn những con thú đang bị nhốt đằng sau tắm kính kiên cố không ngừng run rẩy nhìn họ - Chẳng có gì thú vị...
Người quản lý ở đây liên tục giới thiệu nhiệt tình các mặt hàng tốt cho Sangho, thấy gã không hứng thú với các thú nhân cái thì chuyển sang giới thiệu đực:"Những con thú đực cũng chúng tôi huấn luyện rất đặc biệt, chỉ ngài muốn tụi nó sẽ tự động banh chân ra."
Thấy gã vẫn không có mấy quan tâm, người quản lý vội dẫn Sangho vào phòng típ rượu đặc biệt:"Mời ngài ngồi."
Những thú nhân mặc những bộ hở hang bước ra, trên mỗi người cầm một chai rượu. Quản lý:"Không biết ngài thích uống vị vào?"
Sangho:"Sao cũng được."
Người quản lý cảm thấy khá khó xử liền chuyển sang chủ đề:"Chúng tôi có một vài tiết mục mong ngài xem."
Nói xong cả căn phòng tắt đèn đi, để lại mỗi sân khấu là còn đèn. Cái rèm được mở ra để lộ những thú nhân thoát y mặc đồ những bộ đồ gợi cảm. Đáng chú ý là người biểu diễn chính -Một thú nhân mèo - Những đừng cong uyển chuyển đặc tính của loài mèo tạo nên sự quyến rũ không thể tả, từng đường nét trên cơ thể uyển chuyển theo nhạc tạo sức khiến người ta muốn nhìn mà không dứt.
Người quản lí thấy Sangho đã để ý đến chú mèo nhỏ kia liền vội giới thiệu:"Đây là Wooin, vũ công đặc biệt mới của chúng tôi. Nếu ngài muốn thử, chúng tôi sẽ sẵn sàng sắp xếp cho ngài một phòng."
Sangho:"Um."
---------------------------------Sau khi biểu diễn xong, Wooin vội đi vào lấy khăn che lấy người:"Địt mẹ lại cái mắt chó đó! Một lũ súc sinh đến kì động dục đell khác gì thú nhân!" - Cậu khinh thường những ánh mấy gã nhà giàu nhìn lên người cậu, thật buồn nôn làm sao. Bây giờ Wooin chỉ muốn được tắm mà thôi.
Hai gã bảo vệ liền đột ngột xuất hiện giữ chặt người Wooin. Cậu thấy bất ngờ nhưng mà vẫn phải chửi đầu tiên:"ĐỊT MẸ ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ?!"
"Khách vip muốn làm ngươi."
Wooin:"TAO BÁN NGHỆ ĐELL BÁN THÂN!! ĐỊT MẸ BUÔNG TAO RA!! CON C*C Á! ĐỊT MẸ CHÓ!!"
Người quản lý không chịu được sự ồn ào liền bóp lấy mồm cậu:"NÍN!! Mày chỉ cần việc dạng chân ra rên rỉ dưới thân gã nếu như mày không làm gã ta hài lòng thì trách tao biến thành một thằng đĩ!!"
Wooin tặc lưỡi khó chịu cho qua vì cậu thà làm vũ công thoát y còn hơn làm bị huấn luyện làm đĩ. Sau khi được tắm rửa sạch sẽ liền đưa lên giường trói lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All x Wooin) oneshort
FanfictionAi đam mê all x wooin thì mời vào, ai hứng thú thì cũng mời vào. Những câu chuyện one short all x Wooin cùng với các tiêu đề. Ai muốn yêu cầu làm về ai x Wooin thì ghi ở comment nha. Cảm ơn ủng hộ(◍•ᴗ•◍)❤ Mình còn bộ truyện nữa, ai thích thì có thể...