Đã qua 2 tháng kể từ khi anh đến Hàn Quốc, Owen cũng dần thích nghi được cuộc sống ở đây nhưng ngoại trừ mấy cái cuộc điện thoại bên Anh đòi Owen về để tham gia mấy trận đua.
Owen:"Chúng ta hẹn hò đi."
Owen:"Nay em rảnh chúng ta cùng nhau hẹn hò đi."
Owen:"Em thích anh cực kỳ luôn đấy."
Owen:"Tối nay, em có muốn hẹn hò qua đêm với em không ~"
Ngày nào Wooin cũng phải nghe cả trăm lần câu nói này đến đâu đầu, cảm giác có người theo đuổi đúng là thích thật đấy nhưng mà cũng phiền thật. Nhiều lúc phải ừ đại đi theo cho đỡ phiền.
Vào một đêm đẹp trời, anh chuẩn bị tươm tất đứng trước cửa căn hộ của Wooin, trên tay cầm hộp quà. (Đừng hỏi vì sao Owen biết, anh sẽ không nói rằng thật ra anh mặt dày đi theo Wooin đến tận nhà dù bị xua đuổi)
Owen:"Good evening, Wooin oppa~ Chúc mừng anh đã vượt qua vòng loại giải đấu. Đây là món quà của em mong anh--"
Wooin:"Chê! Mày sến súa đủ chưa? Xong rồi thì đi đi."
Owen bĩu môi nói:"Phũ phàng quá đấy!! Uổng công em chuẩn bị!"
Wooin:"Rồi rốt cuộc là mày muốn gì?"
Owen:"Anh đi có thể đi hẹn hò với em được không?"
Wooin bất lực nhìn anh:"Thằng nào dạy tiếng Hàn cho mày vậy?"
Owen:"Em nghiêm túc mà. Thật sự là hẹn hò, là "date" á! Chúng mình hẹn hò đêm nay đi!"
Wooin:"Miễn. Chê! Tự đi mình đi."
Owen rút ra tấm thẻ vàng đưa ra trước mặt của Wooin:"Vậy đi ăn với em. EM BAO!"
...
...
... Cả hai người nhìn nhau vài phút, Wooin bước vào nhà kèm lời nói:"Đứng đó, đợi tao thay đồ!"Đuôi anh như được :"Dạ!"
Nói thật thì Wooin cũng bắt đầu hứng thú với Owen, việc bắt đầu một mối quan hệ với tên nhóc này cũng không tệ:"Nghe nói trai Tây thường rất sung và to."
Một lúc sau cả hai bắt taxi đến quán thịt nướng mà Wooin chọn. Owen chóng cầm cười tủm tỉm nhìn Wooin đang ngồi đối diện mình, cảm giác như đang hẹn hò với người mình yêu vậy.
Wooin:"Mày không định chọn món hả?"
Owen:"No, I'll eat whatever you eat."/{Dạ không cần, anh ăn gì thì em ăn nấy}
Wooin chỉ những món ăn đắt nhất:"Vậy cho tôi mỗi thứ 1 món. Cho thêm chai rượu đắt nhất ở đây này."
"Vâng."
Một lúc sau, đồ ăn được bưng lên cùng các món ăn kèm cũng được bưng lên cùng. Cậu gắp từng miếng bò lên lò than nóng cùng ít đậu bắp và khoai lên, tiếng nướng xèo vui tai đợi đến khi chín thì gắp vào dĩa.
Cậu gắp miếng thịt bỏ vào miệng, thưởng thức món ăn miễn phí - Quả nhiên là quán đắt nhất ở đây, đúng là tiền nào của nấy.
Wooin:"Mày không định ăn sao?"
Owen:"Thật ra em không biết dùng đũa..."(xạo chó)
Wooin suy nghĩ một lúc rồi hiểu, bên Anh không có thói quen dùng đũa đặc biệt là đũa inox. Cậu đưa cái gắp cho anh rồi nói:"Tự gắp lấy bỏ vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
(All x Wooin) oneshort
FanfictionAi đam mê all x wooin thì mời vào, ai hứng thú thì cũng mời vào. Những câu chuyện one short all x Wooin cùng với các tiêu đề. Ai muốn yêu cầu làm về ai x Wooin thì ghi ở comment nha. Cảm ơn ủng hộ(◍•ᴗ•◍)❤ Mình còn bộ truyện nữa, ai thích thì có thể...