Hyuk x Wooin: Tạp dề R18

3K 135 15
                                    

*Cốc Cốc*

Hyuk thắc mắc giờ này rồi ai còn tìm mình liền ra xem là ai thì thấy người đó không ai khác là người yêu của hắn - Yoo Wooin.

Hắn vội mở cửa ra:"Trời tối rồi, mày qua nhà tao chi vậy?"

Wooin bình thản bước vào như đây là nhà của mình:"Tao thích."

Hyuk thở dài cảm thấy bất lực trước sự ngang ngược của Wooin:"Riết rồi nhà tao thành nhà mày." - Hắn vào phòng bếp pha một ly cacao nóng cho cậu.

Hắn cảm thấy hôm nay Wooin ăn mặc rất kỳ lạ, thường ngày cậu đây mặc chiếc áo khoác dài đến vậy còn nữa hắn lướt mắt xuống:"Bình thường nó hay mặc quần dài khi ra ngoài đường mà với lại thời tiết cũng..."

Bỗng lúc này một suy nghĩ không trong sáng hiện lên đầu hắn:"Có khi n-nào... Nó như mấy cảnh đó trong video 18+ không?!!!" - Mặt của hắn ửng đỏ lên nhưng sau đó Hyuk lắc đầu thầm nhủ -"Ch-Chắc không phải đâu nhỉ..." - Sau đó hắn mang hai ly cacao nóng ra, đặt lên bàn.

Hyuk không tự chủ được nhìn xuống chân của cậu:"Mày ra đường mà ăn mặc phong phanh vậy sao? Lỡ bị cảm thì sao?"

Wooin:"Thì kệ chứ sao? Uống vài viên thuốc là hết liền ấy mà."

Hyuk bất lực trước sự ngang ngược của Wooin nhưng đành chịu thôi dù gì hắn cũng đã quá quen với việc này.

Wooin lấy nước của mình thổi nguội rồi uống một miếng, cậu liếc sang hắn nói:"Đêm nay đúng lạnh thật."

Hyuk:"Ừm."

Wooin:"Làm nháy cho ấm không?"

Hắn nghe mà suýt chút phụt hết nước cacao miệng hắn ra:"Khụ! Khụ! Khụ! Cái- Cái gì?!"

Wooin:"Thế có muốn không? Bộ mày không biết lý do tại sao tao ăn mặc như thế nào sao~"

Lời kêu gọi như tiếng mèo cào vào tim hắn, mặt của Hyuk đỏ ửng lên tự hỏi trong lòng rằng:"Có khi nào... bên trong đó là không có gì hay là bộ y tá hay là hầu gái..." - Con quái vật bên dưới của hắn bắt đầu bán cương lên, trong đầu liên tục suy nghĩ 7749 bộ đồ Wooin có thể mặc ở trong đó.

Cậu thích thú nhìn biểu cảm như quả cà chua của hắn, liền lấn nước làm tới để bàn chân mình lên cái thứ đang bán cương kia:" Có. Muốn. Không ♥~"

Wooin:"Ahhh!!" - Tự nhiên chân cậu bị kéo gần, cả người theo phản xạ ngã ngửa sau.

Bàn chân bị bắt giơ chân cao lên, cái áo khoác cũng tuột xuống để lộ bắp chân trắng nõn có chút cơ bắp do luyện tập mà ra cùng với tư mật lấp ló bên trong.

Wooin:"Hấp tấp thật."

Hyuk đỏ ửng mặt im lặng không nói gì chỉ cuối người xuống đớp lấy miệng của Wooin, đẩy lưỡi của mình vào càn quét mật ngọt bên trong.

Cậu choàng hai tay mình qua cổ của hắn đưa lưỡi đáp lại sự nhiệt tình của hắn, chân của cậu cố đưa lên cạ vào côn thịt của Hyuk.

*Lép nhép* *Chụt* *Chụt* Âm thanh ái muộn vang khắp phòng khách. Nếu như có người thứ ba chứng kiến thì người đó sẽ nhịn được mà đỏ mặt lên trước cảnh tượng đến bỏng cả mắt.

(All x Wooin) oneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ