Chap 3.2: Khởi đầu

471 30 6
                                    

Sica choàng tỉnh, ngại ngùng chạm phải ánh nhìn của người bên cạnh. Trong tia nắng sớm, nụ cười trẻ con của người đó tỏa ra 1 sự cuốn hút khó cưỡng, khiến Sica bỗng nhớ về khoảng thời gian cũng chỉ mới đây thôi, khi họ vẫn cười thoải mái bên cạnh nhau như thế này.


"Cậu dậy rồi.."


"Uh.."


"Cậu vẫn hay là người dễ ngủ như vậy.."


"Uh.."


Không khí yên lặng bao trùm xung quanh họ một lần nữa.


"Sáng nay, cậu.. cậu có bận.. gì không?" - Taeyeon rủ rê, trong lòng tự nhiên hồi hộp


"Hôm nay, tớ có việc bận rồi.."


"Này, cậu không phải đang tránh mặt tớ đấy chứ?"


"Không, không. Tớ bận thật mà. Bố mẹ và Krystal bảo là có việc quan trọng cần thông báo và họp mặt cả gia đình, tớ phải có mặt..."


Sica khựng lại, nhớ lại câu nói của bố mình tối hôm qua.


"Còn đừng học khuya quá. Sáng mai bố sẽ đón sớm. Có một tin vui mà con cần phải có mặt"


Sica giật mình. Những ngày qua cô quá bận bịu mà quên đi việc quan trọng mình đã chuẩn bị từ lâu. Đáng lẽ sẽ không sao, cho đến 2 tuần trước, khi Taeyeon tỏ tình với cô. Tại sao lại vào lúc này chứ?


Sica nhìn Taeyeon đầy khổ sở. Tất cả mọi thứ đang dần trở nên mất kiểm soát.


"Cậu đang nghĩ gì vậy? Có chuyện gì sao?" - Taeyeon lo lắng nhìn nét mặt Sica


"Không.. Tớ chỉ sực nhớ ra 1 vài chuyện. Tớ phải đi đây"


Taeyeon không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nghĩ rằng Sica tránh mặt cô vì chuyện tối hôm đó. Đã qua lâu rồi nhưng có lẽ vẫn là thứ kí ức đè nặng, khiến cả hai bối rối. Đoạn vừa thấy đau lòng, vừa lại muốn níu kéo, bất chấp hiện tại phũ phàng như thế nào, Taeyeon vẫn muốn cùng Sica..


Ngày tốt nghiệp ĐH đã rất cận kề.


"Buổi chiều tớ sẽ ở đây học bài, nếu cậu..."


"Xin lỗi, tớ không nghĩ là tớ sẽ rảnh ngày hôm nay" - Sica bối rối quay mặt đi, tay đưa chiếc chăn đặt lên bàn -


"Cảm ơn cậu vì chiếc chăn.. Đêm qua, tớ đã ngủ rất ngon"


[SHORTFIC] TAENGSIC - TỎ TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ