Flashback - Trước khi Taeyeon tỏ tình với Sica (trước chap 1)
"Sica à, bạn mẹ nói, sẽ rất tốt nếu con đăng kí tìm 1 suất học bổng sau Đại học ở Úc. Đó là môi trường tốt để con chuẩn bị thêm các kỹ năng về mỹ thuật.."
"Có cần thiết không mẹ? Con sắp tốt nghiệp rồi..."
"Con cứ thử xem sao. Cũng là 1 cơ hội tốt để tham khảo" – bố Sica ngồi vào bàn ăn
"Với năng lực hiện tại, con gái bố hoàn toàn tự tin sẽ vào được các công ty hàng top đấy. Haha" - Sica cười xòa, tiếp tục chăm chú vào quyển tạp chí thời trang
"Chị ơi, nộp đơn đi. Em nghe nói trường bên Úc còn cực kì nổi tiếng về mảng Luật sư nữa" – Krystal nũng nịu. Cô bé rất thích ngành Luật và cũng mơ được 1 lần đặt chân đến trường Luật của Úc.
"À.. uh. Có lẽ cũng nên thử chăng?" – Sica ầm ừ cho qua chuyện. Dù sao Sica vẫn thích cuộc sống ở đây hơn.
Flashback - Buổi tối khi Taeyeon đợi Sica ở thư viện (chap 3.2)
Nhà hàng Gyeong
"Chúc mừng chị đã có kết quả du học nhé!" - Krystal nâng ly rượu
"Vậy ra đây là điều quan trọng mà bố muốn nói sao?" - Sica không để ý đến lời chúc mừng của Krystal
"Bố cũng khá bất ngờ. Chỉ là lời giới thiệu vu vơ từ bạn của mẹ con.." - Bố Sica nhìn về phía mẹ cô - "Bố chỉ đơn giản là gửi hồ sơ sang Úc. Không ngờ lại thành công"
"Chị thậm chí còn không làm 1 bài luận hay phỏng vấn nào cả. Thật bất công với người khác đấy" - Krystal trêu
"Mẹ nghĩ kết quả học tập xuất sắc là yếu tố chính để người ta không xét các điều kiện khác"
"Lại còn học bổng 100% !!" - Krystal giả vờ ghen tỵ
"Tất cả đến khá nhanh. Nhưng dù sao vẫn là quyền quyết định ở con. Cũng không phải là điều gì quá to tát..
Con sẽ đi chứ?"
Flashback - Trước khi Sica và Yuri từ JeonJu về lại Seoul (sau chap 2.2 - trước chap 3.1)
"Đây không còn là chuyện có thể tự mình quyết định... Đừng ích kỉ như vậy...
Liệu điều này sẽ kéo dài được bao lâu?
Một tháng, hai tháng, ba tháng? Hay vài năm?
Tất cả sẽ hóa thành thứ tình cảm phù du, mỏng manh, yếu đuối trước miệng lưỡi của người đời.
Chẳng có gì chắc chắn về sự bền vững.. Để bản thân lún quá sâu rồi sẽ nhận một kết cục đau đớn...
Nếu cơ hội đến, hãy nói đồng ý và im lặng ra đi.. kết thúc mọi thứ thật gọn gàng..
Đó cách tốt nhất..."