Mất 1 ngày trời để Yoona đi theo năn nỉ unnie bên phòng Lưu trữ cho mình chìa khóa và mật khẩu của kho. Vì 2 suất ăn trưa hay vì nhan sắc của Yoona cũng được, cuối cùng thì Yoona cũng có thứ mình muốn. Tuy nhiên, Yoona chỉ có 5 phút để hành động vì ngoại trừ các phòng làm việc sẽ mở suốt đêm, các khu vực Lưu trữ hay Nhà kho của SM sẽ đóng cửa đúng 6h chiều.
Gần 6h khi các nhân viên phòng Lưu trữ bắt đầu xôn xao về nhà, Yoona mới lẻn vào trong và thực hiện đúng theo hướng dẫn. Rất nhiều xấp hồ sơ của ứng viên bên trong, nhưng Yoona chỉ quan tâm đến mình Sica.
Ôm chặt bộ hồ sơ của Sica vào người..
"Nếu đã đến nước này thì sao không lấy luôn của những người còn lại nhỉ?" Thế là Yoona chôm luôn cả hồ sơ của Taeyeon, Yuri và Fany.
Chưa đầy 3 phút, Yoona đứng dậy phủi áo, hiên ngang bước ra ngoài rồi hòa cùng dòng người trong công ty, tan sở về nhà.
"Dạo này con với Junsu thế nào? Hai đứa có thường xuyên đi chơi không?"
Taeyeon chưa đọc hết nửa tin nhắn đã tắt đi không thèm trả lời. Quái thật, cả năm nay mẹ cô không nhắc đến, cứ tưởng vậy là qua, vì sao lại đột ngột nhắn cho cô như thế.
Sự nhiệt tình của mẹ cô khiến Taeyeon vừa nghĩ vừa thấy sợ.
Giả như...
Chỉ là giả như thôi...
Mẹ cô biết được cô yêu Sica thì sao? Không biết chừng bà ấy sẽ giết cô mất. Bà là người sống cổ hủ, sẽ không bao giờ chấp nhận nếu chuyện đó xảy ra.
Không, không thể để mẹ cô biết.
Nhưng, thực ra thì cô có còn yêu Sica nữa đâu?
"Cậu không về nhà à?" – Fany tiến đến chỗ bàn làm việc của Taeyeon
Kể từ khi Sica ra đi, Taeyeon đã không còn trở về căn hộ của mình thường xuyên. Đối với một nơi hiện diện quá nhiều những kỉ niệm của Taeyeon và Sica, Taeyeon càng cảm thấy mệt mỏi hơn.
"Tớ cần giải quyết cho xong một số việc"
"... Kết quả trúng tuyển SM thông báo sáng nay, cậu đã thấy chưa?"
"Rồi"
"Cậu chắc là mọi việc ổn chứ? Jessica Jung.. cô ta.."
"Tớ ổn!" – Taeyeon gắt gỏng
"Nhưng chuyện hôm đó.."
"Đừng nhắc đến nữa.."
"Tại sao?"
"Đó không phải là chuyện cậu cần quan tâm đâu!
... Ý tớ là... cũng chẳng có gì đáng để cậu quan tâm" - Nhận ra câu nói của mình có hơi phũ phàng, Taeyeon liền chữa cháy
"Mọi người đang bàn tán.. rằng cậu không ưa gì cô họ Jung vì cô ta là du học sinh.." - Fany khó chịu trước câu nói ban nãy của Taeyeon