Chap 4.2: Bước ngoặt và sự trêu đùa

375 25 3
                                    

Bạn vừa có 1 tin mới:

".. giải quyết mọi thứ thật gọn gàng"


--


Taeyeon không phủ nhận người đang ngồi trước mặt mình có một thần thái rất đĩnh đạc và cuốn hút, 1 kiểu người có thể làm xiêu lòng những bạn sinh viên nữ lơ ngơ mới bước ra khỏi cổng trường Đại học.

Nói chuyện với anh ta cũng không đến nỗi nào. Bắt đầu bằng màn giới thiệu bản thân, sở thích, những mối quan tâm hiện tại..

Taeyeon chỉ thất vọng là anh ta nhất quyết không tiết lộ công việc của mình trong SM. Chỉ kể sơ sơ vài việc mà hầu hết những ai thực sự quan tâm đến công ty này đều biết cả. Taeyeon tự hỏi, không biết anh ta có thực sự là người của SM không, hay đây chỉ là chiêu mẹ cô bày ra để cô đi gặp anh ta.


"Em có rảnh không? Có 1 bộ phim rất hay, uhm.. nếu chúng ta có thể cùng đi coi..."


Hừm, Taeyeon thực lòng không hứng thú, những điều cần biết thì cũng đã biết rồi, buổi gặp mặt coi như đã đạt được yêu cầu. Taeyeon chưa có cảm giác gì mối quan hệ này sẽ tiến xa.

Có vẻ làm bạn bè sẽ tốt hơn.


"Em xin lỗi. Chút em có việc bận"

"Mẹ em nói anh là em đang rất rảnh mà, phải không?" – Junsu cười mỉm, như bắt thóp lời nói dối của Taeyeon.

Anh ta có vẻ có mối quan hệ tốt với mẹ mình đấy nhỉ.

"Không. Mẹ em đôi lúc không nắm rõ được hết mọi việc của em đâu"

Chẳng hạn như việc em có người để yêu rồi, anh ạ.

"Ồ, vậy mà bà ấy nói với anh, nếu có bất cứ điều gì em che dấu, cứ hỏi bà ấy, bà sẽ cho anh biết tất cả"

"Vậy sao? Nhưng cuộc sống có nhiều điều mà chúng ta không thể ngờ lắm.. Xin lỗi, em có điện thoại"

Là điện thoại của Yuri.


"Tớ nghe đây"

"Chào cô. Xin hỏi cô có phải là Kim Taeyeon không ạ?"

"Vâng" – Taeyeon nín thở – "Có chuyện gì vậy?"

"À. Cô có quen cô Yuri không ạ? Cô ấy đến uống rượu ở quán chúng tôi. Nhưng cô ấy đã say khước cả vài tiếng rồi, lại đi 1 mình. Liệu có phiền nếu cô đến đưa cô ấy về..."

Taeyeon nhìn đồng hồ. Mới có 7h tối. Chẳng lẽ Yuri uống rượu cả chiều đến giờ?

"Okie. Tôi sẽ đến ngay"


"Em xin lỗi. Em có cuộc hẹn gấp phải đi. Chào anh" – Taeyeon xách vội túi xách

Junsu lóng ngóng đứng dậy – "Thật tiếc quá. Khi nào em rảnh, chúng ta gặp nhau?"

"Em không chắc. Sắp tới em có thể sẽ bận lắm" – Taeyeon nghĩ đến công việc ở SM.

[SHORTFIC] TAENGSIC - TỎ TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ