"Apo?"
"Ừm?"
"Cái đồ chơi đó đâu rồi?"
Apo suýt thì vấp ngã khi nghe thấy câu hỏi. Phải thừa nhận rằng anh đã không ngừng tò mò về món đồ kể từ khi họ lên máy bay, chẳng tìm thấy nó ở bất cứ đâu trong phòng ngủ hết.
Cậu từng có ý định chợp mắt một chút trước khi họ hạ cánh xuống Ai Cập vì còn những 3 giờ nữa cho chuyến đi; nhiều thời gian như vậy, và Mile thì lại đi theo cậu như một chú cún con lạc vào phòng sau khi khăng khăng bảo rằng anh sẽ hủy bất kỳ cuộc họp nào khác cho đến khi họ hạ cánh.
Không phải là cậu bận tâm. Nếu có gì, thì Apo vẫn cảm thấy hài lòng vì họ đã thực hiện thành công một buổi hẹn hò mà không hoàn toàn gặp chuyện gì khó xử, họ đã có một chuyến du ngoạn mua sắm ngoài đó, và cậu đảo mắt khi thấy Mile vẫn "thẳng ruột" như thường lệ.
Mọi chuyện rồi sẽ tốt lên thôi, cậu sẽ phản ứng tốt hơn và cuối cùng sẽ miễn nhiễm hoàn toàn với cái tính của anh. Apo sẽ chờ đợi ngày đó. Khoan đã. Đó là nếu cậu vẫn còn bên cạnh anh và để ý chuyện này vào thời điểm đó.
Ý nghĩ như thế làm cậu có chút nản. Ngay cả khi họ không có quan hệ yêu đương, Apo vẫn hy vọng họ có thể là... bạn bè. Nụ hôn kia. Rồi việc quan hệ tình dục. Cậu thầm rên rỉ với chính mình.
Hai tay cậu chống lên hông khi Mile ngồi ở một bên giường, bắt chéo ở mắt cá chân và trông có vẻ thoải mái khi Apo di chuyển để cất đi đồ đã mua sắm ngay trước sự chứng kiến của Mile.
"Có phải anh đang chán đến mức phải hỏi những câu hỏi kỳ lạ như vậy không?"
"Tò mò thật mà! Nó nằm trên sàn ngay chỗ anh đã ném đi...nó có lăn bên dưới không nhỉ?"
"Anh không nhặt rồi ném ra ngoài đấy chứ?"
"Tại sao? Theo như anh biết thì nó vẫn còn xài tốt mà."
Một tiếng rên rỉ phát ra từ đôi môi của Apo khi cậu chùng xuống, "Mile à không nhã nhặn chút nào."
"Em... đã sử dụng nó trước đây rồi à?"
"Không liên quan."
Mile cười khúc khích khi dang rộng vòng tay, "Lại đây nào bé cưng."
Nhướn mày, tranh luận về việc nên xử lý thế nào, rồi nhún vai với chính mình. Đây không phải là cảm giác quyến rũ như đêm qua, giống như cảm giác 'đến ôm anh nào' hơn và Apo có thể hiểu được.
Cậu cởi đôi giày thể thao Hermes, đặt chúng sang một bên trước khi leo lên giường, tự tranh luận, trước khi cậu dạng chân ngồi lên hông Mile, đùi đặt ở hai bên, trước sự kinh ngạc của chàng tỷ phú. Cậu cười khẩy.
"Ngạc nhiên là em đã chọn ngồi chỗ này à?"
"Một chút."
"Em học hỏi từ người giỏi nhất đó," Apo ngọ nguậy để cảm thấy thoải mái, phớt lờ lời thì thầm của Mile với tông giọng nhỏ để ngừng trêu chọc anh và ngồi xuống. Mông đặt lên hạ bộ anh, mắt cậu yên tâm khi nhìn vào mắt Mile.
Đưa tay lên, những ngón tay rám nắng gạt đi những lọn tóc trên đôi mắt đen láy, cọ mũi vào nhau, "Cảm ơn anh đã mua đồ cho em, thật đấy, em giản dị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khiêu Vũ Với Rồng
RomanceApo là diễn viên trực thuộc công ty quản lý bởi một tay giám đốc mà cậu đang hẹn hò. Khi cậu phát hiện ra tên CEO lừa dối mình, là một người đàn ông hay hạ thấp người khác bằng lời nói, cậu đã lột trần bộ mặt của hắn ta trên mạng xã hội với cái giá...