Chương 16: Ngọn Lửa Bên Trong

257 10 2
                                    

Chuyến bay thật không thể chịu nổi.

Căng thẳng kinh khủng khiếp.

Kẻ đi cùng đã gây bất lợi cho nền tảng mà cậu và Mile đã cùng nhau xây dựng trong nhiều tháng qua.

Lên kế hoạch cẩn thận, nhẹ nhàng đan xen cuộc sống và sự nghiệp lẫn nhau để không trở thành gánh nặng cho đối phương, và tất nhiên là kèm theo những lời bày tỏ ngợi khen một cách hoa mỹ.

Việc đập búa vào những bức tường gạch bao quanh lẫn nhau, chỉ loại bỏ được những mảnh vụn bằng những lời nói ngọt ngào, những lời hứa hẹn tao nhã về tình yêu và những lời khen ngợi bọc đường đầy hiệu quả bên tai Apo, đã không giúp được cậu chuẩn bị cho cảm giác ngột ngạt đốt cháy cổ họng mà Apo đang cảm thấy ở thời điểm hiện tại.

Cứ như thể ai đó đã nhặt những viên đá rơi khỏi tay cậu và Mile, đặt chúng lên trên lồng ngực của Apo, xếp chồng lên nhau với mục đích không thể sai lầm là khiến cậu ngạt thở đến chết.

Và cậu biết người đó là ai.

"Em định im lặng suốt chuyến đi đấy à, em trai bé bỏng? Anh biết Mile đã bỏ chạy như một đứa trẻ, nghĩ rằng cậu ta đang cho chúng ta chút thời gian gắn kết tình anh em, nên điều đó không có nghĩa là em có thể im lặng được đâu".

Trong thâm tâm, Apo sôi sục trước những lời lẽ trịch thượng thốt ra từ phía tấn công đang được đề cập, một người đàn ông ngồi đối diện với cậu trong khu vực giới hạn của chiếc máy bay phản lực nhỏ, nơi đã từng được dùng làm nơi ẩn náu của cậu và Mile trong suốt chuyến đi.

Thay vì vậy, nó trở thành nhà tù. Mile nhốt mình trong văn phòng với ý nghĩ xem xét các hợp đồng trước khi họ đến Lào cũng như để hai anh em có thể bù đắp thời gian đã mất.

Bề ngoài, Apo nở một nụ cười mật ngọt có thể bắt cả ong lẫn con ruồi vo ve quanh thùng rác vốn là gã đối thủ mới kia. "Anh đừng gọi tôi như thế thì hơn."

"Tại sao?"

"Chúng ta không phải anh em."

Chatri nở một nụ cười mỉa mai nghe có vẻ điên rồ trong tai Apo khi người lớn hơn được Gemi đưa cho một ly sâm panh lúc gã ra hiệu bằng một tiếng huýt sáo sắc bén, người phụ nữ trông có vẻ lạc lõng, Apo cảm thấy thế, sau đó dễ dàng bị đuổi đi.

Cô và Diah đã thiết lập một mối quan hệ thoải mái với Apo vì cậu đã thoải mái bảo họ coi cậu là bạn cũng như ngang hàng thay vì chỉ là bạn trai của Mile.

Apo chưa bao giờ nghĩ mình giỏi hơn bất kỳ ai khác và thích thú rằng Mile cũng vậy (bất chấp sự giàu có rõ ràng của người kia).

Tuy nhiên, Chatri lại chứng tỏ điều hoàn toàn ngược lại, yêu cầu họ mọi thứ như thể gã sở hữu chiếc máy bay thay vì Mile, và chỉ ngồi khoanh chân trước mặt Apo, trên ghế của Mile. "Chúng ta là anh em, Apo. Chỉ vì em dường như đã gạt nó ra khỏi tâm trí không có nghĩa là chúng ta không như vậy."

"Tôi không gạt đi bất cứ điều gì. Anh đã chết. Kết thúc câu chuyện."

Trong cabin máy bay là một sự tĩnh lặng khi hai người phụ nữ vừa hít một hơi thật mạnh, lập tức bịt miệng thì thầm về thông tin đó, và vừa kịp né tránh khi một chiếc ly bay về phía họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khiêu Vũ Với RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ