Apo chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ được chứng kiến cái ngày mà Mile Phakphum Romsaithong chạy vòng quanh như một con gà mất đầu, cậu đang nhìn người yêu của mình thở hồng hộc xẹt từ đầu này sang đầu còn lại của khoang máy bay hai người đã cùng chia sẻ khoảnh khắc say đắm chỉ ba giờ trước đó.
Cậu thấy Mile đang tìm kiếm thứ gì đó, anh đang tìm khuy măng sét sau khi Apo bật hỏi một cách tò mò, nhưng không muốn nhờ người phục vụ vì Apo đang trong tình trạng không mặc quần áo trên giường.
Cậu đề nghị giúp đỡ người đàn ông, chỉ để được Mile giơ tay ra sau: "Thư giãn ở đây đi bé cưng, em không cần phải đi cùng anh tới cuộc họp này đâu... hơn nữa, em vẫn đang khỏa thân và tận hưởng tâm trạng lười biếng mà. Ở lại đi. Anh sẽ gửi xe đến đón em sau rồi chúng ta sẽ đi tham quan."
Mile khăng khăng đòi Apo ở lại nghỉ ngơi sau khi cơ thể cậu tơi bời toàn các dấu răng nổi bần bật trên bờ vai vàng óng cùng vẻ mặt choáng váng.
Apo khá là hài lòng, cơn đau ngọt xớt vẫn khiến cậu rùng mình mỗi khi cựa quậy ngồi dậy trên giường để dõi theo quá trình trước mặt.
Thêm nữa, cái việc anh để Apo thư giãn và không đòi hỏi bất cứ chuyện gì liên quan tới thể xác từ cậu vừa mới gieo mầm mống của một thứ gì đó mà Apo không quen lắm.
Nếu Mile cứ tiếp tục với tốc độ này, cái hạt giống đó rồi sẽ nở thành một đoá hồng và cậu không chắc mình đã chuẩn bị cho điều đó hay chưa.
Apo nhìn người kia tiếp tục công việc của anh, chiếc áo sơ mi treo trên đôi vai trắng bệch khi Mile thắt dây lưng vào quần nhưng đôi mắt vẫn tìm kiếm khắp nơi.
Cậu cho rằng Mile đã đĩnh đạc rồi mà giờ còn thêm rã rời một cách đáng yêu nữa, điều đó khiến anh trở nên dễ tiếp cận. Có thể chiếm lấy.
Sỗ sàng chia sẻ một khía cạnh của anh với Apo mà chàng diễn viên hy vọng chỉ thuộc về riêng một mình cậu.
Một suy nghĩ ích kỷ nuôi dưỡng cho riêng mình, nếu nghĩ đến người khác đã cùng với Mile trước khi cậu đến, Apo sẽ nổi cáu lên mất.
Thực sự quá đáng yêu rồi.
Cậu tự nhận bản thân mới may mắn làm sao. Cậu đang nhìn thấy tất cả các khía cạnh của anh chàng này từ thái độ bộc trực, vẻ ngoài hào nhoáng và sự hiện diện nghiêm túc đến vui nhộn.
Giờ đây, Mile chỉ đơn giản là toát lên một sự đáng yêu.
Đôi mắt của Apo lần theo những đường nét trên khuôn mặt ngái ngủ của Mile; vết đỏ ở đó là do ngủ không đủ giấc dù đã lịm đi sau cuộc ân ái đầy mê hoặc của hai người, cho đến quầng thâm nhẹ dưới mắt và mái tóc bù xù. Mile, theo mọi tiêu chuẩn, là một mớ hỗn độn.
Nhưng đối với Apo, đó là con người tự nhiên nhất mà cậu từng thấy ở anh, và Apo không thể không tưởng tượng ra những buổi sáng như thế này.
Thức dậy cùng nhau trên giường, không phải lúc nào cũng là từ một buổi làm tình nóng bỏng mà thay vào đó là một cảnh tượng như gia đình sau giấc ngủ đêm, quấn quít lấy nhau và trao những nụ hôn nhỏ chào buổi sáng trước khi Mile nhớ ra rằng anh có một cuộc họp phải đến và vội vã đi loanh quanh như một chú chim ruồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khiêu Vũ Với Rồng
RomanceApo là diễn viên trực thuộc công ty quản lý bởi một tay giám đốc mà cậu đang hẹn hò. Khi cậu phát hiện ra tên CEO lừa dối mình, là một người đàn ông hay hạ thấp người khác bằng lời nói, cậu đã lột trần bộ mặt của hắn ta trên mạng xã hội với cái giá...