Gã: Lê Thành Dương
Hắn: Minh Hiếu
Cậu: Vy Thanh________________________________________
Một căn phòng tối tăm, không khí ảm đạm, u ám bao trùm khiến cho người ta cảm thấy ghê sợ. Bên trong căn phòng là một thiếu niên trẻ mặc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng cùng với chiếc quần đùi đen. Cậu bị trói trong tư thế ngồi nhưng lại nằm ở trên một chiếc giường to và rộng.Hai tay bị trói ở đằng sau, đôi mắt kia thì bị bịt bởi một dây vải nhung, còn chiếc miệng nhỏ nhắn lại bị áp chế bởi một dây buộc có quả lắc. Bởi vì là loại thuốc mê mạnh nên từ lúc bị đánh thuốc đến giờ, Vy Thanh vẫn là trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh."Cạch" Tiếng mở cửa phòng vang lên, đánh thức được cơn mê man của cậu . Một người đàn ông bước vào, thân hình to cao cùng với vẻ đẹp hút hồn khiến bao phái nữ phải đổ rập trước sự đẹp trai luôn luôn tỏa ra này. Ánh mắt đăm chiêu nhìn lên chiếc giường nọ, nơi có người con trai đang chật vật với tư thế bị trói này. Tiếng giày ma sát với nền nhà đang ngày một gần hơn , chợt dừng lại ở bên giường. Cúi xuống hôn lên má cậu một cái khiến Vy Thanh giật thót và rùng mình.
Gã: 'Mới đó mà em đã tỉnh rồi sao, mèo nhỏ ~?' Gã vừa nói vừa đưa bàn tay ra rồi ân cần vuốt nhẹ lên khuôn mặt của cậu.' Ưm..' Vy Thanh bất chợt run rẩy,cậu muốn mở miệng ra để mắng chửi con người kia, tại sao tự nhiên lại đi bắt cóc
cậu.Nhưng lại bị quả lắc nằm giữa miệng ngăn lại khiến cậu muốn thốt lên câu nào thì đều trở thành những tiếng rên ma mị và gợi tình.' Chà chắc em đang thắc mắc rằng tại sao em lại bị bắt cóc, bị đưa đến một nơi xa lạ trong bộ dạng này, có phải không PHAN - LÊ - VY - THANH?' Gã thốt lên, nhấn mạnh 4 chữ cuối khiến cậu giật thót lên, cơ thể đang run rẩy lại càng thêm run rẩy hơn, sự sợ hãi đang ùa về trong tâm trí Vy Thanh. Giọng nói này quả là rất giống.... nhưng sao có thể ?
Vy Thanh ra sức dãy giụa nhưng chân tay đều đã bị trói lại, càng ra sức dãy giụa càng khiến cho chúng bị thắt chặt hơn bao giờ hết. ' Ưm.. ưm..'.
Quả lắc này thật sự gây cho cậu cảm giác ức chế khi nó cứ cạ vào môi và khoang miệng cậu, khiến cho đôi môi càng sưng vù, đỏ mọng, còn nước bọt thì cứ trong từ trong miệng mà chảy ra. Cảnh xuân bày ra trước mặt khiến cho vật bên trong chiếc quần âu của ai kia nhô lên và trướng thêm mấy vòng.Bàn tay nọ vươn ra, nhẹ nhàng gỡ chiếc dây nhung quấn quanh đôi mắt đã ươn ướt vì nước mắt đọng lại của Vy Thanh. Vì đã bị bịt mắt quá lâu và tiếp xúc nhiều với bóng tối nên phải mất một chút thời gian thì cậu mới có thể mở đôi mắt xinh xinh và đỏ ửng để hứng ánh sáng từ tia nắng khẽ lọi qua rèm ô cửa sổ phòng.
Chợt sắc mặt cậu tái lại, khi nhìn thấy khuôn mặt quá đỗi quen thuộc. Phải, chính là gã - Lê Thành Dương. Gã đang cười cười lên sự ngốc nghếch của cậu bây giờ.
_________________________
Quá khứ:
Hồi cấp 2, Vy Thanh là một tên đầu gấu có tiếng trong trường, cậu sở hữu một sắc đẹp không góc ghét, khiến cho các đàn em đàn chị và cả đàn anh đều mê mẩn vì sắp đẹp này.Dù cậu đánh đá, ương bướng nhưng lại có mặt cực kì dễ thương. Học lực của cậu rất kém khiến cho ba mẹ cậu chỉ biết khoanh tay đứng nhìn và một khuôn mặt không thể bất lực hơn. Còn Lê Thành Dương lại là một tên mọt sách có tiếng ở trường vì học lực luôn luôn xếp đầu bxh trong trường. Gã luôn cầm trên tay những cuốn sách vở, trên khuôn mặt có một chiếc kính dày cộp và điểm thêm vài chấm tàn nhang trên khuôn mặt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series | Crazy In Love
FanfictionĐa số toàn H+ 🔞 CP HieuCris là chính 📌 Mỗi chap sẽ là một cái kết khác nhau! Shotfic Ủng hộ và bình chọn cho tui để tuii có động lực viết thêm nhiều ra chương mới nhé🤍 Chân thành cảm ơn đến các độc giả đã bình chọn cho truyện ạ!🎉