Hắn: Minh Hiếu
Anh: Vy Thanh___________________________
' Và đây chính vật đấu giá cuối cùng của ngày hôm nay ' Người con trai nhỏ nhắn, thân hình trắng trẻo chỉ mặc độc nhất một chiếc quần đùi đen. Chân tay bị trói, miệng bị bịt bằng dây có quả lắc ngay cả đôi mắt cũng bị bịt chặt. Trên cổ có một chiếc vòng màu đỏ đang nằm trên sàn đấu giá. Nhìn thật đáng thương làm sao!Minh Hiếu - một chủ tịch tập đoàn Trần Thị, cũng là một mafia có tiếng. Có ngoại hình cao ráo cùng nước da ngăm, sở hữu cho mình vẻ đẹp không góc chết , hoàn hảo - là hai từ để nói về Minh Hiếu . Hắn ta đang chán nản vì buổi đấu giá nhàm chán. Đang tính ra về thì ánh mắt thu vào hình ảnh cậu con trai nhỏ đang nằm run rẩy trên ánh đèn của bàn đấu giá. Chợt cảm thấy có chút thú vị, liền nán lại rồi trở về vị trí quyền lực nhất khán đài mà ngồi thưởng thức vì hắn ta là khách quý.
' Giá đầu tiên là 500 triệu , có ai trả giá cao hơn không ạ'
' 700 triệu ' Nhất Nam - một người đàn ông giàu có không thua kém gì Minh Hiếu nhưng về quyền lực và cổ phần công ty lại chỉ xếp thứ 3 trên bxh thị trường.
' 1 tỷ ' Minh Hiếu lên tiếng, khiến ai cũng phải ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên hắn ra tiền vì một thứ gì đó kể từ trước đến nay ở trong sàn đấu giá này!
' 1 tỷ lần thứ nhất , 1 tỷ lần thứ h-'
' 4 tỷ ' Nhất Nam thật sự lần này chịu chơi mà, hình như cậu con trai bé nhỏ kia có sức hút mạnh mẽ đối với cậu.
' 4 tỷ lần thứ nh-'
' 50 tỷ ' Minh Hiếu ung dung, sắc mặt như khiêu khích Nhất Nam. Sự thật là Minh Hiếu muốn cái gì thì phải có cái đó. Trùng hợp thay, Vy Thanh lại là thứ khiến hắn muốn có được thì chuyện tiền bạc bây giờ đối với hắn chẳng còn quan trọng nữa.
' 50 tỷ lần th-'
' 70 tỷ ' Nhất Nam đâu có dễ gì chịu thua Minh Hiếu. Ánh mắt đắc thắng nhìn hắn đăm chiêu. Tiếng ồ bất ngờ vang lên ngày càng lớn, chưa bao giờ mà 2 nhà tài phiệt này lại tranh giành một cậu con trai như bây giờ.
' 70 tỷ lần thứ nhất, 70 tỷ lần thứ hai, 70 lần thứ b-'
' 10 vạn ' Tiếng Minh Hiếu vang lên, làm bao con mắt phải ngưỡng mộ. Nhất Nam nhất thời rùng mình. Con số 70 tỷ là con số quá bình thường đối với cậu nhưng 10 vạn này thì có hơi.... cậu chẳng dám liều ăn nhiều. Đành phải chấp nhận thua cuộc.
' 10 vạn lần thứ nhất, 10 vạn lần thứ hai, 10 vạn lần thứ ba. Xin chúc mừng chủ tịch Trần Minh Hiếu - người sở hữu vật đấu giá hết sức giá trị ngày hôm nay. Sau khi kết thúc sự kiện, mời ngài đến giao dịch và nhận hàng! Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã đến xem buổi đấu giá ngày hôm nay! Xin kính chào và hẹn gặp lại quý vị trong những buổi đấu giá tiếp theo!'
' Cảm ơn ngài, chủ tịch. Số tiền đã đủ giờ ngài có thể sở hữu cậu ta' Người chủ của sàn đấu giá ngoắc tay, lập tức có hai tên cao to dìu anh vào.
' Xin lỗi ngài, tại cậu ta phản kháng quá mạnh và quá cứng đầu nên chúng tôi bắt buộc phải dùng biện pháp mạnh ạ!' Người chủ kia cúi đầu xin lỗi nhưng Minh Hiếu lại chẳng quan tâm vội đến đỡ lấy thân hình bé nhỏ kia mà bế kiểu công chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series | Crazy In Love
FanfictionĐa số toàn H+ 🔞 CP HieuCris là chính 📌 Mỗi chap sẽ là một cái kết khác nhau! Shotfic Ủng hộ và bình chọn cho tui để tuii có động lực viết thêm nhiều ra chương mới nhé🤍 Chân thành cảm ơn đến các độc giả đã bình chọn cho truyện ạ!🎉