Hắn: HieuThuHai
Cậu: Vy Thanh______________________
' Cạch' Tiếng mở cửa nhà vang lên, một đôi nam nữ bước vào,dường như rất quyền lực và quý phái.' Minh Hiếu à, xuống đây mẹ có chút chuyện muốn nói ' Người phụ nữ cất tiếng nói, đánh thức giấc ngủ của hắn.
' Có chuyện gì sao mẹ' Hắn vừa ngái ngủ vừa lê thân xác của mình xuống dưới nhà.Chợt khựng lại vì có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt.
' À, mẹ muốn giới thiệu đây là Vy Thanh, chính là chồng mẹ và cũng là dượng của con.' Nói rồi, đi lại khoác tay mình lên tay người đàn ông nọ.
' Chào con, Minh Hiếu ' Vy Thanh nở một nụ cười hiền từ về phía hắn.
' Con không chấp nhận. Mẹ à,ba vừa mới mất cách đây không lâu mà mẹ đã cưới thêm một người đàn ông khác rồi,mẹ đây là phụ tình ba sao?' Dường như quá tức giận, Hiếu không thể cầm được nước mắt. Nước mắt cứ thế lăn dài trên gò má hắn.
' Mẹ biết, mẹ chỉ vì lo cho con nên mới làm thế. Mẹ sợ con sẽ bị các bạn trêu chọc là đồ không có ba..., Mẹ chỉ muốn bù đắp lại những gì còn thiếu cho con mà thôi ' Người phụ nữ chạy lại ôm lấy hắn như dỗ dành,che chở. Vy Thanh nãy giờ là đứng ngây ra, không biết mình nên làm gì,lo lắng rằng thằng bé có chấp nhận anh làm cha dượng hay không?
' Ba sẽ bù đắp cho hai mẹ con con mà, nên là yên tâm nhé, ba mong rằng con sẽ chấp nhận ba' Vy Thanh nhẹ giọng,ánh mắt nhìn về phía hắn như mong chờ câu trả lời.
' Tôi không chấp nhận anh là ba của tôi, cũng đừng có mơ rằng tôi sẽ gọi anh là ba.Nghe phát kinh' Hắn thốt lên mang theo ánh mắt sắc bén, liếc anh khiến anh rùng mình. Sau đó hắn bỏ lên phòng để lại anh trong trạng thái phân vân và hoang mang.
' Thôi anh à, có lẽ thằng bé vẫn còn luyến tiếc những kỉ niệm cũ. Chắc vài tuần nữa, thằng bé sẽ thích nghi với anh thôi ' Đưa đôi bàn tay mình đặt lên tay anh, như một lời an ủi.
' ừm, chắc có lẽ là thế' Anh trả lời,ánh mắt hướng về phía căn phòng của hắn.
_______________________
' Anh bị điên à, tự nhiên vô phòng tôi làm gì vậy hả '
' Ây, chết tiệt cái đồ vô dụng này, có thế cũng làm không xong '
' Tức chết mà, Vy Thanh!'
' Phan Lê Vy Thanhhhh!'
Minh Hiếu ngày càng ghét ra mặt đối với Vy Thanh, cứ hễ anh làm sai một chút là lại bắt bẻ, thét lên.Mẹ hắn đã nhiều lần dạy dỗ mà hắn cứ như"nước đổ đầu vịt" , còn anh thì hết lần này đến lần khác cam chịu.
Mấy ngày sau, mẹ hắn đi công tác xa, để lại hắn và anh ở nhà. Cơ hội để trừng trị Vy Thanh là đây rồi.
Hiếu nhân cơ hội lúc Vy Thanh đi tiễn mẹ hắn ở sân bay, hắn rủ tất cả bạn bè về nhà quậy đục nước, phá banh cái nhà. Lúc anh về đến nơi thì lại bị hắn sỉ nhục, chế giễu nặng lời khiến anh bị tổn thương nhưng không biết phải làm gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series | Crazy In Love
FanfictionĐa số toàn H+ 🔞 CP HieuCris là chính 📌 Mỗi chap sẽ là một cái kết khác nhau! Shotfic Ủng hộ và bình chọn cho tui để tuii có động lực viết thêm nhiều ra chương mới nhé🤍 Chân thành cảm ơn đến các độc giả đã bình chọn cho truyện ạ!🎉