Omega của riêng em

2.3K 95 8
                                    

Hắn: Minh Hiếu
Anh: Vy Thanh

Thể loại ABO , cân nhắc trước khi đọc
____________________________________
' Vy Thanh đâu rồi con, xuống đây mẹ có quà cho con này '  Là tiếng của mẹ Vy Thanh từ dưới phòng khách vọng lên phòng anh.

Anh lon ton chạy xuống, khuôn mặt háo hức,mong chờ món quà bất ngờ này. Vừa xuống đến cầu thang, cách vài bước nữa là xuống phòng khách thì anh đột nhiên ngừng lại, quan sát những người đang có mặt trong nhà anh.

'Đứng ngây ra đó làm gì vậy con, xuống đây chơi với em này '  Vừa nói vừa vẫy tay như muốn anh đến lại gần, rồi chỉ tay vào một đứa bé tầm 4-5 tuổi đang núp sau váy của một người phụ nữ nọ.
Đôi mắt to tròn long lanh chớp chớp như thể muốn nhìn rõ anh hơn, nghiêng cái đầu nhỏ bé gây ra sự tò mò đối với đứa trẻ này.

Anh cũng nghiêng đầu theo phản xạ để cho hình ảnh nhỏ bé kia lọt vào tầm mắt. Lúc sau, anh đã lên phòng sau khi đã quá chán giữa cuộc hội thoại của hai người mẹ này.

' Vậy chị cho em gửi thằng bé lại cho chị chăm sóc được không ạ? Em có việc bận ở nước ngoài, em sợ rằng mình không có thời gian để quan tâm chăm sóc cho nó.' Người phụ nữ nọ vừa nói,tay kia chạm vào tay mẹ anh như thể cầu xin rằng chị hãy nuôi nó giúp em.

' Chị hiểu mà, thôi được rồi,em cứ để thằng bé lại đây cho chị chăm sóc cho, em có việc bận thì cứ hoàn thành cho xong rồi về đây đón thằng bé cũng được.'

'Lại đây với cô nào Minh Hiếu.' Mẹ anh giang hai tay ra như muốn được âu yếm bé. Hai chân chạy lon ton từng bước nhỏ xíu, nhanh chóng cũng đã đến được với bà.

' Ây chết, em sắp trễ giờ bay rồi, em phải đi liền ngay bây giờ,em đi nha chị ơi.' Vừa nói, vừa vội vã chạy ra ngoài, không quên vẫy tay tạm biệt mẹ anh.

' Con lên chơi với anh Thanh nhé, cô đi có việc một lát.' Đưa Hiếu lên đến phòng anh,bà gõ cửa.

' Có chuyện gì vậy mẹ?' Vy Thanh mở cửa phòng rồi bước ra.

' Từ nay Hiếu sẽ ở lại đây với chúng ta, con chơi với em giúp mẹ, mẹ đi ra ngoài có công chuyện.'
Nói rồi liền để lại Hiếu cho anh.

' Anh Vy Thanh ơi anh chơi với em nhaaa~~' Nó cười tít mắt, tay đang cầm lấy tay anh mà lắc qua lắc lại.

' Tránh xa tao ra' Dùng tay hất mạnh bàn tay nhỏ nhắn đang nắm tay mình, do lực đẩy quá mạnh làm cho nó va đầu xuống sàn nhà, không may để lại trấn thương trên đầu Hiếu. Nó oà lên khóc nức nở,anh không những không quan tâm mà còn mặc kệ, đóng sầm cửa phòng lại.

Kể từ đó, Minh Hiếu phải chịu đựng sự lạnh nhạt,vô tâm, khó chịu của người anh Vy Thanh.

15 năm sau
  Vy Thanh:25 tuổi
  Minh Hiếu: 19 tuổi

____________________________

Vy Thanh run rẩy, cầm tờ giấy xác nhận OMEGA trên tay. Anh vẫn chưa tin được sự thật phũ phàng này.Đúng lúc Minh Hiếu bước vào, anh vội vàng giấu tờ giấy xuống ngăn bàn,quay mặt ra phía trước thì lại xém chút nữa mà chạm môi nhau. Hiếu đứng sát đến mức dường như không có khoảng trống nào chen được giữa hai người.

Series | Crazy In Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ