Hắn: Minh Hiếu
Anh: Vy Thanh
________________________
Cuộc đời Vy Thanh chỉ đến thế là cùng. Lúc 15 tuổi thì mẹ anh mắc bệnh ung thư rồi qua đời. Để lại anh và ba sống nương tựa nhau qua ngày vì thiếu tình thương của mẹ và tình yêu của vợ. Nhưng đời mà, ai có mà ngờ vợ mất chưa lâu. Ông ta liền ẵm luôn vợ mới về, đã thế con trai của ả đã 15 tuổi chỉ kém anh 2 tuổi tức là ông ta đã ngoại tình từ trước khi bà mất.Từ ngày ông ta rước rắn độc vào nhà, chưa từng có ngày mà anh được yên ổn. Anh thường xuyên bị ả hành hạ, sỉ nhục. Chưa đâu, còn con trai mà bà ta cưng nữa. Thường xuyên bày ra trò hoặc cái cớ để khiến anh bị dính đòn, thậm chí ba anh còn bị hắn thao túng tâm lí,dám trở mặt với con ruột mà yêu thương con người ngoài.
Trần Minh Hiếu là cái tên khiến anh chán ghét nhất từ khi hắn đường đường chính chính bước vào căn nhà này. Mỗi ngày nhìn thấy hắn là anh chỉ muốn nổi đoá lên, mà hắn cứ nhìn anh bằng ánh mắt khiêu khích khiến anh muốn một tay bóp chết hắn.
" Tránh ra tên khốn, đừng có cản đường tao"
" Không thích"
" Đ*t mẹ, tránh"
" K H Ô N G"
" Đ*t con mẹ,mày bị điên à. Không thấy tao đang có việc gấp sao. Cút"
" Kệ anh chứ liên quan gì đến tôi "
" Không liên quan thì bỏ con mẹ cái tay mày ra, tay mày tật à!!"
"..."
Mới sáng,căn nhà lại ồn ào. Vy Thanh đang ra sức gầm gừ với Minh Hiếu vì hắn ta cứ đứng hiên ngang mà chặn cửa, không cho anh ra ngoài. Hắn thì chả có tí biểu cảm gì gọi là quá quắt lên cả, chỉ ung dung đáp trả anh. Bây giờ anh đang là sinh viên đại học năm ba,năm nay 19 tuổi rồi. Còn hắn thì năm nay 17 tuổi. Dù lớn tuổi hơn nhưng so về thể hình và chiều cao lại thua xa Minh Hiếu. Nhìn Minh Hiếu thì to con, cơ nào cơ nấy cuồn cuộn, đã thế còn cao hơn 1m8. Vy Thanh thì ngược lại, thân hình nhỏ nhắn, trắng trẻo, rất nuột và chỉ cao hơn 1m6 thôi.
Một cao một thấp, người ngẩng lên, người cúi xuống đang cãi nhau túi bụi lên. Không ai chịu thua ai.
" Thế bây giờ mày có bỏ tay ra không"
" Anh tự đi mà bỏ,tôi không làm gì cả"
" Đ*t mẹ thằng l*n ngoan cố này"
" Anh làm sao, tính làm gì tôi. Bớt văng ra những từ ngữ nhạy cảm nhé"
" Câm mồm"
" Không đấy"
" Không thì bỏ cái tay mày ra ngay"
" Anh tính đi đâu?"
" Tao đi đâu là quyền của tao"
" Anh không nói?"
" K H Ô N G "
" Được!!! "
Đôi chân tiến đến gần,Vy Thanh nghi hoặc mà lùi lại. Người lùi kẻ tiến cứ thế mà dồn sát nhau vào tường. Tay Minh Hiếu bắt đầu thác loạn trên người Vy Thanh, một tay ghì chặt anh vào ngực còn tay kia mò xuống dưới. Vy Thanh mặt đỏ bừng,hai tay chống trước ngực hắn ngụ ý muốn đẩy ra, thoát khỏi sự bó sát chật chội này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series | Crazy In Love
أدب الهواةĐa số toàn H+ 🔞 CP HieuCris là chính 📌 Mỗi chap sẽ là một cái kết khác nhau! Shotfic Ủng hộ và bình chọn cho tui để tuii có động lực viết thêm nhiều ra chương mới nhé🤍 Chân thành cảm ơn đến các độc giả đã bình chọn cho truyện ạ!🎉