Hắn: Minh Hiếu
Anh: Vy Thanh
_______________________
Nếu ai nói được gả cho Trần Minh Hiếu là phước ba đời, thật may mắn và sẽ rất hạnh phúc khi có được một anh chồng giàu có và chăm chỉ như vậy thì Vy Thanh sẽ đích thân đến vả cho tỉnh ra. Xui xẻo lắm mới gả cho hắn ta mới đúng. Tất cả là tại hắn mà anh đang tuổi ăn tuổi chơi mà lại bị cha ép phải gả cho hắn. Chỉ vì chàng ta có miệng lưỡi khá dẻo,sự đẹp trai nên thành công lấy lòng được người cha khó tính của anh - điều đó trước giờ chưa ai làm được ngoại trừ Vy Thanh.Vào lễ thành hôn,Vy Thanh đã bỏ trốn. Nhưng trên người lại khoác chiếc váy khá cồng kềnh và vướng víu. Chưa kịp bước ra cửa lớn liền bị Minh Hiếu tóm lại, kèm lời cảnh cáo. Đáng lẽ ra sẽ chẳng có gì khó trong công cuộc đó, nhưng vì phần đuôi váy bị mắc vào cửa nên buộc anh phải khựng lại đôi chút để gỡ chúng ra nên mới bị hắn bắt được.
Mới cưới nhau về được một hôm thôi mà Vy Thanh đã khiến nhà hắn chẳng còn ra cái nhà: phòng bếp thì đĩa, chén đổ vỡ; phòng thay đồ thì quần áo bay tứ tung tám hướng; phòng ngủ giữa hắn và anh chỉ mới buổi sáng mà ồn ào,náo nhiệt bất thường; ngay cả xe hắn anh cũng tìm cách khiến nó hỏng cho bằng được, có khi phá quá mà xe hắn cháy ngay tại sân làm anh suýt thì hít khói độc mà tắt thở; đến công ty hắn xé sạch hàng xấp tài liệu,thảnh thơi ném cái bảng hiệu chủ tịch xuống hồ bơi... . Chỉ mới một ngày mà Minh Hiếu phải thay hàng chục cái xe tương đương với mấy trăm vạn bay theo chiều gió nhưng lại ung dung,thư thả vì hắn ta dư tiền! Còn anh thì ức chế,mong muốn hắn tức giận đến chết rồi đuổi cổ về nhà của anh.Có lần,anh đứng nép mình trong góc mà trên tay cầm bình hoa, tính ném xước một chút mảng đầu của hắn thôi. Ai ngờ người bước vào là cha anh. Sau vụ đó,Vy Thanh không những bị ăn no đòn mà còn bị cắt hết tiền,ngay cả thẻ cũng bị khoá. Minh Hiếu được một phen cười chết trước hành động này của vợ hắn.
Thật là đại ngốc!
" Em tính đi đâu?!"
" Tôi đi đâu là quyền của tôi!! Anh nghĩ anh là ai mà thích quản tôi?!"
" Là chồng em!!"
" Thì sao chứ?!"
" Vy Thanh,em tính đi đâu?!"
" Tôi đi đâu kệ tôi!! Anh biết để làm gì chứ?!"
" Em không nói?!"
Giơ màn hình điện thoại lên, hiện lên dòng chữ 'Cha vợ' trong cuộc gọi khiến Vy Thanh hốt hoảng
" Aaa.. nói thì nói. Tôi đi chơi với lũ bạn!!"
" Đi chơi mà em ăn mặc hở hang vậy à?!"
Minh Hiếu mặt lạnh băng khiến Vy Thanh rùng mình. Sao anh ta lại nhìn mình bằng ánh mắt đó,lẽ nào là bị lộ rồi.
" Tại tôi thấy mát. Vả lại tôi mặc gì thì liên quan đến anh à?!"
" Vậy tôi đi đây. À còn nữa, không cần phải đợi cơm đâu. Anh nên ngủ trước vì tôi về muộn."
Chạy nhanh xuống rồi rồ ga phóng đi mất. Minh Hiếu đứng từ trên quan sát,mái tóc rũ xuống che đi đôi mắt sắc lạnh.
Vy Thanh ngồi trong xe thích thú. Hắn ta quả là dễ dãi mà, chỉ nói hai ba câu liền tin răm rắp. Hôm nay ông đây chơi tẹt ga luôn. Tiền của anh sẽ nhanh chóng bay dưới tay tôi mà thôi ~.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series | Crazy In Love
Fiksi PenggemarĐa số toàn H+ 🔞 CP HieuCris là chính 📌 Mỗi chap sẽ là một cái kết khác nhau! Shotfic Ủng hộ và bình chọn cho tui để tuii có động lực viết thêm nhiều ra chương mới nhé🤍 Chân thành cảm ơn đến các độc giả đã bình chọn cho truyện ạ!🎉