3| Đụng chuyện.

223 21 1
                                    

Phòng 13, tầng 5, khu B, học viện Horoscope.

Cancer cùng Libra sau một lúc tìm kiếm và chạy qua chạy lại cũng đã tìm đến đúng địa điểm cần tới.

"Chết tiệt, không nghĩ là trong đời này tôi lại phải đi học một lần nữa." - Cancer chán nản. - "Đúng là địa ngục..."

Libra nghiêng đầu nhìn cô: "Đi học sao? Tôi chưa từng..."

"Được rồi, làm ơn, tí nữa gặp người khác, nếu cô không biết cái gì thì hãy cứ giữ im lặng giúp tôi." - Cancer ngán ngẩm, lần này không chỉ vừa phải làm nhiệm vụ mà còn phải trông trẻ nữa.

Libra gật đầu hiểu ý rồi hỏi: "Chúng ta vào chứ?"

Cancer đồng tình, đưa tay kéo tay nắm cửa.

Roạt. Bên trong là một căn phòng rộng, bên dưới có rất nhiều bàn ghế dù học sinh có chút thưa thớt, bên trên là một người thanh niên trông khá trẻ, đang còn viết cái gì đó lên cái bảng đen.

Với sự xuất hiện của hai nhân vật mới, người đàn ông ở trên bục giảng kia liền quay qua và chào hỏi một cách niềm nở: "Xin chào, các em đến rồi sao? Học sinh chuyển trường nhờ học bổng?"

"Đúng vậy, xem ra có chút làm phiền rồi..." - Libra vẫn giữ thói quen nói chuyện như những lúc đang làm nhiệm vụ khác mà quên mất rằng môi trường trường học này khác xa với những không gian kia.

Cancer phải giật gấu áo cô rồi khẽ nghiến răng: "Làm ơn đừng nói gì hết..."

Libra liền im bặt. Người đàn ông bật cười: "Haha, đừng khách sáo vậy, các em vào lớp đi."

Bên dưới rộ lên những tiếng xì xào bàn tán. Cancer nghe rất rõ tiếng bàn luận về các ăn mặc của cả hai, vì học viện này không có đồng phục nên học sinh tự do diện trang phục mà họ mong muốn, chỉ cần có thẻ ID để vào trường là được.

Libra xem chừng cũng đã nghe những lời lẽ không hay kia...

"Cô ngồi chỗ nào?" - Cancer quay qua hỏi ý của Libra.

"Chỗ nào cũng được nhưng nếu ngồi ở chỗ kia thì càng tốt." - Libra chỉ tay về phía một bàn trống gần cửa sổ, nơi mà có dăm ba đứa con gái xung quanh đang còn thì thầm to nhỏ rồi cười khúc khích.

Cancer ban đầu cũng không nhận ra ý đồ của Libra nên liền đồng ý cùng cô đến vị trí đó ngồi, nhưng cô không biết rằng đó là quyết định sai lầm nhất cuộc đời cô...

*****

Emei Gemini bước đi dọc hành lang trường học, từ thư viện trở về khu B, thần trí không tỉnh táo do không đêm nào cô ngủ được. Cô hận nhà trường khi tự dưng xếp cô đến một lớp học mới, cách xa vị trí thư viện hơn lớp học cũ như vậy.

Bộp. Hình như cô tông trúng người nào đó, hai tay ôm đầu đau như búa bổ, Gemini sắp không còn tỉnh táo nữa rồi...

"Cái quái gì vậy?"

Thần thức của Gemini chỉ kịp vang lên một câu hỏi: "Ai thế?", rồi cô lập tức ngất đi.

.

[12 Chòm Sao] Passenger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ