8| Sự thanh tĩnh hiếm hoi.

151 23 17
                                    

Sagitt-rius nhìn ống tiêm bị vứt một bên liền chau mày nghĩ đến viễn cảnh Scor-prie vô cùng "có trách nhiệm" tiêm thuốc cho mình, sau đó vứt hẳn ống tiêm vào mặt mình trong khi mình đang bất tỉnh nhân sự mà hình thành một sự bực dọc.

- Mẹ kiếp, Yeon Scor-prie!

Kwon Sagitt-rius không đếm nổi số lần bản thân gọi cả họ lẫn tên của nhỏ bạn trong cuộc đời này, chắc chắn sẽ không ai gọi thuần thục tên của Scor-prie như Sagitt-rius đâu. Có quá nhiều thứ mà hắn cần phải phàn nàn với kẻ đi cùng mình.

Nhưng đối với Scor-prie hắn sẽ không để tâm sự bê bối của cô quá lâu vì Scor-prie không thể làm hắn bực quá một ngày.

Dọn dẹp mớ vỏ thuốc và ống tiêm xong, Sagitt-rius liền bước đến bên cửa sổ, kéo rèm ra, ánh sáng tự tạo của phi thuyền chiếu vào có chút chói mắt nhưng ít nhất cũng thông báo cho hắn biết rằng trời bên ngoài đã sáng rồi.

.

Phi thuyền này không có nhà ăn như ở Noah, những tổ đội sẽ có một phòng sinh hoạt chung, tất cả đều ăn uống, trò chuyện hay tập luyện gì đó với nhau ở căn phòng lớn đó. Nói cho gọn thì đây giống như kiểu cách sinh hoạt của từng tập thể riêng biệt vậy.

Roạt. Cánh cửa tự động kéo qua một bên, Sagitt-rius với áo thun đen và quần tây màu xám bước vào.

"Ồ, số chín của chúng ta tỉnh ngủ rồi kìa."

Tiếng violin cộng hòa cùng tiếng piano tạo cho không gian sinh hoạt chung của đội Hunter số 2 một bầu không khí vô cùng thanh thản và thư giãn. Hơn hết, người chơi hai thứ nhạc cụ ấy lại chính là hai nữ nhân duy nhất của đội.

Sagitt-rius nheo mắt: "Tôi không nghĩ cậu có thời gian rảnh rỗi để chơi piano ở phòng sinh hoạt thế này đấy Scor-prie."

"Ăn sáng đi nào, Sagittie." - đôi tay mảnh khảnh đó vẫn lướt trên phím đàn, dường như lời nói của Scor-prie không ảnh hưởng đến việc chơi đàn của cô. - "Chắc hẳn là Lamus đã hành hạ cậu cả đêm qua, nghỉ ngơi đi, khi nào vui vẻ thì chúng ta lại khởi hành tiếp."

Sagitt-rius sải bước thật nhanh về phía chiếc piano, đưa tay đặt lên đầu bạn đồng hành.

Chẳng có cảnh nào lãng mạn hết, chỉ có cảnh bạo lực thường trực của hai con người đã đánh nhau quá nhiều lần. Sagitt-rius đặt bàn tay lên đầu Scor-prie mà như muốn nắm tóc nhỏ bạn rồi giật ngược lại vậy, nhưng may mắn, hắn không làm thế, không thì phòng sinh hoạt chung của đội Hunter số 2 sẽ sớm đầy mùi thuốc súng mất.

"Làm ơn, đừng đánh nhau tại đây, xin hai người đấy." - cô nàng T41 ôm má càm ràm.

Những người còn lại cũng làm vẻ mặt cầu xin. Sagitt-rius mới chuyển từ một cái nắm tóc thành cái vò đầu.

- Tí nữa đến Trung tâm Năng lượng gặp tôi một chút.

- Ok luôn bạn. - Scor-prie gật đầu. - Ăn sáng dưỡng sức đi, lại đến Trung tâm Năng lượng, tiếp xúc với Lamus nữa thì có chết tôi cũng không cứu cậu đâu, bạn tốt à.

*****

- Vẫn không liên lạc được sao? Chết tiệt. - Libra dậm chân mạnh một cái xuống sàn đá.

[12 Chòm Sao] Passenger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ