6| Có cái gì đó sắp tới.

162 28 6
                                    

Chuông tan học đánh Libra tỉnh dậy sau một cơn mê man dài. Bên cạnh cô, Cancer đã thu dọn đồ đạc và đang mở điện thoại để coi gì đó, chỉ thấy khuôn mặt cô bạn không hề dễ coi chút nào.

- Sao thế? - Libra ghé sát vào để xem cùng.

Từ Yeon Scor-Prie,

Xin chào, tôi là Sco-prie

thuộc đơn vị Hunter cùng cô và Libra hành động lần này

chúng tôi có chút việc cần phải rời đi gấp

chuyện ở Horoscope tạm thời hai cô tự xử lí nhé

chúng tôi sẽ cố gắng quay lại sớm nhất có thể.

Zinquing Cancer

Chờ chút đã

Có chuyện gì xảy ra vậy?

Xin lỗi, người nhận tạm thời đang bận

Xin hãy để lại lời nhắn.

Ủa? Khoan, sao tự dưng đột ngột thế?

Xin lỗi, người nhận tạm thời đang bận

Xin hãy để lại lời nhắn.

.

Libra nhìn dòng tin nhắn mà thở dài: "Chắc là tắt điện thoại rồi. Lâu lâu tôi cũng hay gặp trường hợp thế này lắm, cái cô gái họ Yeon đó đúng là không dễ nói chuyện, thêm cả bạn đồng hành của cô ta cũng ăn nói rất khó ưa, e rằng đợt này chúng ta tự thân vận động thật rồi."

"Aizz, thật bực mình mà." - Cancer vò mái tóc đang rối của mình. - "Được rồi, hôm nay chúng ta làm gì?"

"Trước tiên thì quay lại chỗ hôm qua đi, tôi không nghĩ là ngẫu nhiên Binh đoàn Hư vô lại chọn chỗ đó để tập kết quân." - Libra đáp.

Cancer gật đầu, mở một tệp hình ảnh trong điện thoại rồi đưa cho cô: "Xem này, máy dò cho thấy có rất nhiều dấu tích của Khoáng Vật Đen tại chỗ đó."

"Vậy phải nhanh đi thôi, trời sẽ tối đấy." - Libra nhắc.

"Ừ."

*****

Virgin gặp Capricorn tại kho vũ khí số ba trong tình trạng tà váy trắng đã nhuốm bụi than đen và cả sắc đỏ của máu, cũng có chỗ bị cháy xém.

- Hết chưa?

- Tạm thời đã quét sạch ở trong phi thuyền rồi, nhưng sợ chúng vẫn còn bám bên ngoài, phải đi kiểm tra mới được. - Capricorn đưa chiếc máy tính bảng có dữ liệu phân tích cho Virgin. - Ngoài ra, phi thuyền cũng có vài chỗ hỏng hóc, chúng ta phải chia ra vừa chiến đấu vừa sửa chữa.

Virgin thở dài: "Amous à, sao chúng lại ở đây? Thật phiền..."

"E rằng có liên quan đến số lượng Khoáng Vật Đen của Zodiac rồi, rõ ràng có ý muốn chiếm lấy cho riêng mình." - Capricorn khoanh tay, đưa ánh mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ phi thuyền.

"Chậc." - Virgin lắc đầu, cau mày. - "Ban nãy còn có người còn sống đấy..."

"Nô lệ của chúng sao?" - Capricorn lạnh giọng hỏi lại. - "Vậy...chúng ra sao rồi...?"

[12 Chòm Sao] Passenger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ