Cancer không muốn làm nhiệm vụ nữa, cứ nghĩ đến là thấy nản, cô thì đúng là con người đó, cũng là dị năng giả đó, nhưng cô có còn là đứa con nít không kiểm soát và phát huy được dị năng của mình nữa đâu mà phải học mấy cái thứ vô bổ này?
Cancer đứng một góc, nhìn nam giáo viên có vẻ ngoài khá ưu tú kia đang hướng dẫn học sinh xếp hàng để di chuyển đến địa điểm thực tập. Cô day trán, không nói nên lời:
- Chết nhục mất thôi.
Libra bên cạnh hào hứng lắm. Thì cũng đúng, dù sao cô gái này chính là một "cục" tinh thể của Renus và Lamus kết tinh lại, ghép vào cơ thể này nên thấy điều gì mới lạ cũng hứng thú đi ngó nghiêng xem sao.
- Cô không hứng thú à? - Libra kéo tay Cancer chỉ về phía đám học sinh đang xếp hàng.
Cancer thầm chửi rủa trong bụng: "Tất nhiên rồi, tôi có phải là trẻ con đâu chứ?"
- Không, nhưng cũng không còn cách nào khác... - Cancer chộp lấy gáy Libra mà kéo về phía hàng học sinh đang xếp kia mà đứng vào vị trí tiếp theo. - Tôi phải đi theo để quản lí cô chứ!
"Thật ra thì cũng đâu đến mức phải đột nhập vào học viện này đâu trời? Có thể dùng vũ khí để tra khảo cung họ mà?" - Cancer ấm ức trong lòng, cô vẫn chưa thể hiểu hết được cái "hàm ý sâu xa" mà Capricorn và Virgin muốn họ xâm nhập học viện là gì?
Đã vậy, đồng hành với Cancer đây lại là trùm báo thủ, báo quá trời quá đất, manh động thì không ai bằng, mà ra tay thì mạnh đến nỗi có thể khiến cho những người cần bắt lại tra khảo tử vong, đã vậy đầu óc thì trống rỗng, không hề có tí ti khái niệm nào, bản chất là kẻ không được giáo dục đàng hoàng, không có bớt vô tri mà chỉ có vô tri hơn.
"Thật vô nghĩa..." - Cancer cũng không biết rốt cuộc mục đích của họ đến xử lí vấn đề của hành tinh này hay là làm gì nữa...
Mọi người bắt đầu di chuyển theo hàng vào một cánh cửa kết nối không gian đặc biệt, Libra chăm chú quan sát thì Cancer đành phải giải thích: "Biết bước nhảy Alpha của phi thuyền chứ? Mỗi khi nhảy không gian để qua hành tinh khác ấy, lúc mà cô phải bám chặt và ngồi yên trên ghế để không bị ngã ra sàn ấy."
"Ồ, biết." - Libra trầm trồ một tiếng.
"Ờ, cánh cửa đó hoạt động như cú nhảy Alpha đó vậy, nhưng mà khoảng cách di chuyển không có xa, nên sự bóp méo không gian không nhiều, không cần phi thuyền bảo hộ hay là bị rung chấn ảnh hưởng đến giác quan và cơ thể." - Cancer giải thích.
Libra gật gù: "Đó giờ mới biết đó, vậy là mai mốt chúng ta dùng thiết bị này đi qua các thế giới mà khỏi cần phải lên phi thuyền được hả? Có cần cướp một cái không?"
Cancer đưa tay bóp trán, hết cách để giải thích cho Libra: "Tôi nói cô nghe này, khoảng cách giữa các điểm trên hành tinh này đều dựa trên một trục tọa độ, nên mới sử dụng cổng dịch chuyển này được. Chứ khoảng cách không gian vũ trụ thì không, ở ngoài đó có vô số trục tọa độ và phi thuyền chính là thiết bị vận chuyển tiên tiến nhất rồi đấy."
*****
- Có thể bắt được không? Tín hiệu của Scor-prie và Sagitt-rius ấy? - Virgin khoanh tay đứng sau lưng Capricorn quan sát mọi nhất cử nhất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Passenger.
FanfictionTittle: Passenger. Author: Yuuko Kisakira/Lưu Ảnh Ly. Intro: Ok, Hành trình mới đã sẵn sàng để bắt đầu Xin quý khách vui lòng thắt chặt dây an toàn và ngồi yên vị trên ghế Tận hưởng chuyến đi nhé! __________ TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN W.A.T.T.P...