4| Thực chiến và thực hành khác nhau thế nào?

182 16 4
                                    

Gemini cứ ngỡ như bản thân sẽ dễ dàng xử lí một rắc rối, y chang trên sách vở đã nói, nhưng xem ra đối với cô thì nó thực sự là quá sức.

Một học sinh hình mẫu nhưng có chút kì lạ, không giao tiếp, không cần quan hệ xã hội, sống trong góc tối, khuất bóng khỏi mắt nhìn của con người, thành tích tốt nhưng không quá nổi trội. Dường như những lần hiếm hoi khiến cô trở nên có chút đặc sắc trước mặt bạn học chính là những trận đấu với các bạn học khác.

Gemini có năng lực kì lạ, giống như một đao phủ nhưng lại thanh thoát và nhẹ nhàng như một người ân xá. Cứ ngỡ chừng đó đã là đủ cho một cô gái còn chưa trưởng thành trở thành người gác đêm của thành phố, nhưng không, dạo gần đây, số lượng tạo vật của lỗ hổng ngày càng nhiều và mạnh hơn lúc trước.

Như đêm nay chẳng hạn, mọi thứ dường như đã vượt quá tầm kiểm soát.

Bị ba, bốn Binh lính Hư vô bao vây, Gemini hết đường lui, lại không đủ sức để đánh bật chúng ra mà mở đường máu, thứ sinh vật kia dường như đã hấp thụ lấy những mảnh vỡ của lỗ hổng để trở nên cứng cáp và khó xuyên thủng hơn.

"Có thể mình sẽ chấm dứt ở đây..."

Đùng. Một tiếng nổ lớn diễn ra ngay bên tai Gemini, khiến cô tức thời choáng váng không thể cử động được.

Lúc lấy lại được thần trí thì bọn Binh lính Hư vô kia đã biến mất không một dấu vết rồi. Dấu vết mặt đất bị cháy xém vẫn còn ở đó, chứng tỏ vụ nổ ban nãy là sự thật. Gemini quay đầu tìm kiếm người đã gây ra sự việc ấy...

.

Taurus trừng mắt nhìn đứa con gái trước mặt, cái đứa rắc rối mà sáng nay hắn gặp phải: "Lại là mày à?"

"Chúng ta có quen nhau sao?" - Gemini không còn một chút kí ức nào về việc đụng chạm sáng hôm nay.

"Cái con kia, mày quên rồi à? Não lợn chắc?" - Taurus khó chịu, sáng nay nó còn chưa xin lỗi hắn đâu.

Gemini cố lục lại kí ức nhưng thực ra lúc tông trúng người ta cô cũng không tỉnh táo cho lắm nên thành ra bây giờ không còn sót lại dấu vết gì cho cô nhớ rằng từng có chuyện gì đó xảy ra...

Taurus cảm thấy đứa con gái trướcc mặt quả thật bị mất trí nhớ rồi nên hắn ta cũng bực bội bỏ qua. - "Thôi khỏi. Mày làm gì bên ngoài vào ban đêm thế? Không sợ bị ăn thịt à?"

Gemini cảm thấy thật nực cười, cô là cố tìm cái đám mà hắn nói là "ăn thịt" đấy để giải quyết đó. Chỉ mỗi tội, tính toán hơi lệch một chút nên mới gặp rắc rối như lúc nãy thôi.

- Hỏi tôi, chứ anh ở đây làm gì?

- Tao đi lang thang, tình cờ đi ngang qua, mày là người chứ không phải quỷ, lỡ bị chúng biến thành quỷ thì thành phố này lại mệt. - Taurus nói chuyện rất giống dọa nạt trẻ con.

Thực chất, Gemini biết tình hình hiện tại, chỉ có điều cô không có đủ kiến thức để phán đoán rằng lỗ hổng là gì? Thứ gọi là Binh lính Hư vô hay là cái Binh đoàn Hư không kia là ai, đến từ đâu, là thứ quái gì? Cô chỉ biết, chúng làm hại nơi này và cô có năng lực để giải quyết chúng, dù ít hay nhiều.

[12 Chòm Sao] Passenger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ